Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán Các loại Trà CUNG ĐÌNH Huế- Giá tốt nhất

0912910033
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:09 | 24/07/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27692494

Khách vãng lai

0912910033

Mua quyền ưu tiên cho tin

TRÀ CUNG ĐÌNH-HUẾ CHÍNH HIỆU-GIÚP SÃNG KHOÁI, CHO ĂN NGON, NGỦ KHỎE, ĐƯỢC TIN DÙNG, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ  MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH, ĐT 028-62909067, 0912910033
Bán Các loại Trà CUNG ĐÌNH Huế- Giá tốt nhất
Trước đây Trà cung đình thường được dùng để phục vụ trong Hoàng cung. Trà được bào chế theo một bí quyết riêng của chốn cung đình như: chọn giờ để "sao vàng hạ thổ” thảo dược đúng với luật Âm - Dương.

Trà Cung đình Huế- Đức Phượng được tinh chế bởi 16 vị thảo dược như: Atisô, cúc hoa, cỏ ngọt, hoài sơn, đẳng sâm, đại táo, hồng táo, hồi hoa, cam thảo bắc, hoa lài, hoa hòe, thảo quyết minh, khổ qua, kỷ tử, vối nụ, tim sen.

Được tinh chế bởi 16 vị thảo dược như: Atisô, cúc hoa, cỏ ngọt, hoài sơn, đẳng sâm, đại táo, hồng táo, hồi hoa, cam thảo bắc, hoa lài, hoa hòe, thảo quyết minh, khổ qua, kỷ tử, vối nụ, tim sen, Trà Cung đình chứa rất nhiều hoạt chất tự nhiên giúp con người có sức đề kháng cao, một cơ thể khỏe mạnh cũng như mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo. Con người nên hạn chế tối đa đưa hóa chất vào cơ thể và hãy quay về với thiên nhiên. Mỗi vị thảo dược có chức năng, công dụng riêng, tác dụng đến từng bộ phận của cơ thể. Khi kết hợp lại với nhau theo bí quyết gia truyền sẽ tạo ra sản phẩm độc nhất vô nhị, tốt cho sức khỏe, có công dụng hỗ trợ điều trị chứng cao huyết áp, đau đầu, tim hồi hộp, mất ngủ; giúp tăng cường sức đề kháng, giảm cholesterol, bổ khí huyết, thanh nhiệt, giải độc, mát gan, đẹp da, hết mụn. Ngoài ra, sản phẩm này còn tốt cho những người mắt yếu, tiểu đường, sỏi thận, đặc biệt rất thích hợp với phụ nữ. Theo các bác sỹ thì các chứng bệnh huyết áp cao, tiểu đường, đau đầu, mất ngủ, tim hồi hộp là những sát thủ thầm lặng tàn phá cơ thể con người, làm cho chất lượng cuộc sống bị suy giảm rõ rệt. Bởi vậy, sản phẩm Trà Cung đình sẽ là "khắc tinh” của những căn bệnh trên và đồng hành cùng với bạn trên mỗi chặng đường của cuộc sống.

Trà được bào chế rất công phu và pha chế theo bí quyết, tất cả vị thảo dược đều được sao vàng, hạ thổ vào một giờ nhất định và tuân theo luật âm dương ngũ hành. Đặc biệt, không dùng một phụ gia hay hóa chất nào. Sản phẩm được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm- Bộ Y tế cấp chứng nhận về tiêu chuẩn sản phẩm.

Có hai cách để thưởng thức Trà Cung đình Đức Phượng: Thưởng thức nóng: Trộn đều gói trà, cho 10 đến 20g trà vào bình, cho nước sôi vào, tráng nước đầu tiên, tiếp tục cho nước sôi vào, để ngấm 5 phút rồi sau đó rót ra tách và thưởng thức. Thưởng thức lạnh: Cho 50g trà vào ấm nấu sôi với khoảng 2 đến 3 lít nước trong vòng 5 phut. Sau đó để nguội, đóng chai và bỏ vào tủ lạnh uống thay nước lọc hàng ngày, hoặc bạn có thể uống chung với nước đá đập nhỏ. Thưởng thức Trà Cung đình Huế - Nhất dạ đế vương, người tiêu dùng sẽ được nếm mùi vị yêu thích của giới quý tộc, vua chúa của thế kỷ 18. Trà thơm ngon mang phong vị cổ truyền, lại có tác dụng rất tốt cho mọi người. Uống thường xuyên sản phẩm Trà Cung đình sẽ ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh, giúp chúng ta sống vui, sống khỏe.

Uống trà Cung đình không những bạn sẽ có cảm giác mới lạ mà còn tăng cường sức khỏe, ăn ngon, ngủ yên và sảng khoái nữa.
Bán Các loại Trà CUNG ĐÌNH Huế- Giá tốt nhất
TRÀ CUNG ĐÌNH-HUẾ CHÍNH HIỆU-GIÚP SÃNG KHOÁI, CHO ĂN NGON, NGỦ KHỎE, ĐƯỢC TIN DÙNG, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ  MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH, ĐT 028-62909067, 0912910033 Hàng chất lượng bảo đảm, giá ổn định.
Khách có nhu cầu xin mời ghé địa chỉ trên hoặc gọi các số ĐT sau đây: 028-62909067, 0912910033 để được phục vụ chu đáo.
Xem thêm chi tiết, xin mời vào trang Web:Thiephuoc.com hay Sieuthihanghiem.com

Lưu tin
Chia sẻ