Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán Căn Hộ Mặt Tiền Gần Cầu Nguyễn Văn Cừ Quận 5 GIÁ 1.9 TỶ/55M2- 35-40TR/M2

Thời gian: 23/03/2016-Lượt xem: 2-Mã tin: 25870112

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 5, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0906842248

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Tổng quan căn hộ 

+  Vị trí dự án : gần cầu nguyễn văn cừ, phường 1, quận 5, TP. HCM
+  Quy mô dự án : 31.163 m2 gồm 3 phân khu

 VỊ TRÍ

LÀ KHU CĂN HỘ CAO 40 TẦNG, TỔNG DIỆN TÍCH SÀN XÂY DỰNG 123.570 M2, GỒM HƠN 1.200 CĂN HỘ CAO CẤP (CĂN HỘ 1 PHÒNG NGỦ DIỆN TÍCH TỪ 50-55 M2/CĂN; CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ DIỆN TÍCH TỪ 70 - 80 M2/CĂN; CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ DIỆN TÍCH TỪ 100-130 M2/CĂN VÀ CÁC CĂN HỘ PENTHOUSE. 

Dự án tọa lạc tại khu đất vàng của Quận 5 cũng như khu vực trung tâm, nằm trong tứ giác đường Võ Văn Kiệt - Nguyễn Biểu - Trần Hưng Đạo - Nguyễn Văn Cừ. Một vị trí vô cùng thuận lợi, Dragon Riverside chính là nơi giao nhau của 4 quận nôi thành Quận 1, Quận 4, Quận 5 và Quận 8. Mặt trước của dự án là dòng sông Bến Nghé - sẽ trở thành một tuyến du lịch đường sông ngay trong trung tâm Sài Gòn trong tương lai.


có vị trí tốt về phong thủy là nơi giao nhau của bốn con kênh lớn : kênh Bến Nghé, kênh Tẻ, kênh Tàu Hủ, kênh Đôi, bốn con sông này như bốn con rồng cùng hội tụ về một chỗ là đoạn sông lớn trước mặt dự án. Không những thế đoạn sông và đại lộ Võ Văn Kiệt uốn cong ôm cả dự án vào lòng mà không phải dự án nào ở Thành phố Hồ Chí Minh cũng có được.

 TIỆN ÍCH

Không đơn thuần chỉ là không gian sống tiện nghi và đẳng cấp là sự thể hiện của niềm khát vọng của một dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp mang tầm cỡ quốc tế với không gian sống hiện đại, hoàn mỹ và sang trọng, cùng với không gian mua sắm xa hoa tráng lệ.  còn là nơi để bạn tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn bên những người thân yêu trong gia đình.

Không gian sống sang trọng và thanh lịch

Với Dragon Riverside City thì không gian sống không chỉ là nơi ta đi về, nơi tạo năng lượng, nơi cảm xúc được thăng hoa mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp của bạn. Hãy đến với dự án để được tận hưởng và cảm nhận cuộc sống mà bạn từng mơ ước.


THIẾT KẾ

Căn hộ  được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp với mong muốn một không gian sống hiện đại với những trải nghiệm mới nhất về phong cách sống tiện nghi, sang trọng. Dự án đã đạt đến sự chuẩn mực của lối kiến trúc hiện đại, sự hài hòa về không gian. Được  thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu thế giới  là minh chứng cho khẳng định đỉnh cao của nghệ thuật gắn liền với một phong các sống thượng lưu hiện đại.

Kiến trúc độc đáo – phong cách sống thượng lưu

Căn hộ  được thiết kế và xây dựng hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu là những doanh nhân thành đạt, tầng lớp thượng lưu muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ngay trung tâm Sài Gòn phồn hoa.

 GIÁ BÁN VÀ THỜI GIAN MỞ BÁN

Theo những nguồn tin chưa chính thức, giá bán của khu căn hộ dự kiến sẽ được chủ đầu tư chào bán ở mức từ 1.500-2.000 USD/m2. Một mức giá nếu xét về lâu dài chắc chắn là rất có tiềm năng.
Dự án dự kiến được chào bán vào Quý 2 năm 2016.

LH: CTY ĐỊA ỐC PHƯỚC ĐỨC ĐÂT XANH
ĐT: A PHƯỚC 091880.44.80



Vị trí và tiện ích xung quanh