Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán Collagen Youtheory nhập từ Mỹ giúp làm đẹp da và giảm đau khớp xương với giá quá rẻ.

0933111535
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:27 | 02/11/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

119

Mã tin

21543486

0933111535

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bán Collagen Advanced - Youtheory™ type 1 2 & 3 + vitamin C. Hộp 390 viên được nhập từ Mỹ uống giúp đẹp da,tóc và các khớp xương cho người lớn tuổi.

Giá 700.000 VNĐ.Mua càng nhiều giá càng rẻ.
Điện thoại: 0933 111 535
Email: collagennhaptumy750@gmail.com

Địa chỉ:104/12 Vạn Kiếp,P 3,Q Bình Thạnh,Tp HCM

Bán Collagen Youtheory nhập từ Mỹ giúp làm đẹp da và giảm đau khớp xương với giá quá rẻ.

Công dụng:

Collagen là gì mà quan trọng với sức khỏe con người?


Gần đây các sản phẩm collagen thường được nhắc đến nhiều trong đời sống. Vậy collagen là gì mà quan trọng với sức khỏe con người?

Theo các nghiên cứu khoa học, collagen là một loại protein, chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người. Collagen là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao, là thành phần chính của da, gân, xương, dây chằng, sụn và răng trong cơ thể. Khi cơ thể thiếu hụt chất này sẽ gây nên những vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe. 

Bên cạnh canxi, collagen chiếm 80% trong cơ cấu thành phần của xương. Nếu so sánh cấu tạo xương như một ngôi nhà thì canxi chính là xi măng, collagen là sợi sắt. Theo sự lớn dần cùng tuổi tác, collagen cũng bi suy yếu và lão hoá làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương.

Collagen còn là hợp chất sản sinh ra mạch máu. Collagen giúp đề phòng xơ cứng động mạch và cao huyết áp, rất hữu hiệu với người bị bệnh xơ cứng động mạch não, nhồi máu cơ tim. Collagen tồn tại trọng cơ thể cũng tạo môi trường thích hợp cho hoạt động của các vi khuẩn có ích trong cơ thể. 

Đặc biệt, collagen chiếm 70% cấu trúc da, phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì, chiếm 3/4 trọng lượng khô da và cùng với elastin tạo nên mạng lưới bền vững nâng đỡ da từ bên trong, nhờ đó mà làn da chúng ta được đàn hồi, săn chắc, khoẻ mạnh. 

Theo quy luật tự nhiên, trung bình một người sẽ mất khoảng 30% tổng lượng collagen khi chạm vào tuổi 40. Vì lý do này da của chúng ta trở nên trùng nhão, nhiều nếp nhăn… khi có tuổi. Lúc này, theo y học chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ chúng ta có thể bổ sung collagen.

Ngoài ra, collagen còn có tác dụng giúp vết thương nhanh lành sẹo. Vì sẹo được hình thành do liên kết collagen và elastin của da bị gãy và tổn thương. Collagen có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần.

Trong tự nhiên, con người có thể bổ sung lượng collagen bằng cách sử dụng những loại thực phẩm có nhiều collagen như chân giò lợn, thịt, cá… Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng các chế phẩm collagen để bổ sung khi cơ thể thiếu hụt. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý sử dụng những sản phẩm collagen đảm bảo an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và dùng theo đúng chỉ định và tư vấn của giới chuyên môn.

 
 
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan