Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán Micro Kèm Loa JY50 giá rẻ Chính Hãng Tại Tp.HCM

01654466321
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:03 | 22/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27366305

Khách vãng lai

01654466321

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đăng Quang Store chuyên Bán Mic Kèm Loa Hát Karaoke JY-50 , điện tử giá rẻ nhất tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn, Quận Củ Chi,Bình Tân, Bình Chánh Tp HCM – Sài Gòn.

1. Giới thiệu về sản phẩmMicro Kèm Loa Hát Karaoke JY-50
Nói về thiết kế của micro kèm loa bluetooth JY-50. Chúng ta có thể nhận ra và làm quen khá nhanh với thiết bị, bởi những nét thiết kế đặc trưng của dòng micro karaoke kèm loa cao cấp. Micro vẫn được chia thành 3 phần chính là micro, phần loa và bảng phím điều khiển ở giữa, tay cầm ở phần thân dưới. Chất liệu hoàn thiện của sản phẩm vẫn là sự kết hợp giữa nhựa và kim loại. Thân tay cầm và lớp lưới bao quanh micro được làm từ kim loại, với một lớp sơn mạ sáng bóng bằng công nghệ mạ tỉnh điện, cho độ bền cao. Riêng tay cầm, là phần thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với mồ hôi tay. Vì thế mà để đảm bảo độ bền cũng như cho cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn. Nhà sản xuất đã gia công dạng sần cho phần nhôm trên tay cầm, giúp cảm giác cầm nắm tốt và an toàn hơn.

Bán Micro Kèm Loa JY50 giá rẻ Chính Hãng Tại Tp.HCM
Bán mic kèm loa hát karaoke JY-50 màu bạc và vàng


2. Giới thiệu về Đăng Quang StoreĐăng Quang Store chúng tôi trực thuộc Công Ty TNHH TM DV SX Mỹ Nương, với kinh nghiệm nhiều năm trong linh vực kinh doanh các mặt hàng công nghệ, đồ chơi công nghệ, đồ điện tử , chúng tôi tự hào là đại lý chính thức chuyên cung cấp sỉ và lẻ MIC KÈM LOA HÁT KARAOKE JY-50 và phân phối sỉ lẻ đến tất cả quí khách hàng tại các quận Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn , Quận Củ Chi,Bình Tân, Bình Chánh Tp HCM – Sài Gòn, Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một Bình Dương, Biên Hoà Đồng Nai, quận Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hai Bà Trưng, Quận Đống Đa, Quận Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Huyện Từ Liêm, Huyện Thanh Trì, Huyện Gia Lâm, Huyện Đông Anh, Huyện Sóc Sơn ,Quận Hà Đông, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì ,Huyện Phúc Thọ, Huyện Thạch Thất, Huyện Quốc Oai, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Hoài Đức, Huyện Thanh Oai, Huyện Mỹ Đức, Huyện Ứng Hoà, Huyện Thường Tín, Huyện Phú Xuyên, Huyện Mê Linh Thành Phố Hà Nội với mong muốn mang lại giá trị đích thực về điện tử, đồ chơi công nghệ.


Bán Micro Kèm Loa JY50 giá rẻ Chính Hãng Tại Tp.HCM
Micro kèm loa JY-50 tại TP HCM
Phần màn loa và bảng điều khiển trênmicro JY-50được hoàn thiện từ nhựa. Tuy nhiên chất lượng hoàn thiện của sản phẩm khá tốt. Điều này có thể kiểm chứng dễ dàng qua những lỗ loa được khoét tinh xảo, sắc nét. Trên micro chỉ có phím nguồn được đặt ở vị trí trung tâm là có dạng phím bấm. Còn lại các phím chức năng khác như điều chỉnh Treble, Bass, Volume, Echo và phím điều chỉnh âm lượng khi phát nhạc, vẫn được thiết kế dạng thanh trượt. Giúp người dùng dễ dàng làm quen và cho khả năng điểu khiển linh hoạt, tối ưu hơn.

Bán Micro Kèm Loa JY50 giá rẻ Chính Hãng Tại Tp.HCM
Micro kèm loa JY-50 bán giá rẻ tại quận 10

3. Thông số kỹ thuậtMic Kèm Loa Karaoke JY-50Chất liệu: kim loại + nhựa.
Chức năng: Micro + loa bluetooth.
Công suất loa: 3W×2.
Tần số đáp ứng: 100-10000Hz.
Độ nhạy: 115dB
Pin: 2600mAh.
Sạc: DC 5V.

Bán Micro Kèm Loa JY50 giá rẻ Chính Hãng Tại Tp.HCM
Micro kèm loa JY-50 giá rẻ tại quận 5

Ngoài ra khi mua mic kèm loa JY-50 tại Đăng Quang Store bạn nhận được trọn bộ sản phẩm:
+ 1 loa microphone bluetooth 3 trong 1 JY-50 chất lượng cao
+ 1 cáp dây USB hiện đại, có khả năng chịu lực tốt, bền , dai
+1 cáp dây mini chuyên dụng dành cho cổng micro usb âm thanh 3.5
+ Hộp đựng sản phẩm thiết kế đàn hồi cao, chống chịu các va đập mạnh, bảo vệ thiết bị
+ 1 Sách hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sản phẩm
+ Tem chính hãng sản phẩm và Phiếu bảo hành của Đăng Quang Store
Quá tuyệt vời phải không nào!

4. Chú ý khách hàng: Thực tế cho thấy khách hàng lựa chọn những đơn vị,cá nhân cung cấp micro 3 trong 1 không đang tin cậy nên mua phải những sản phẩm chất lượng kém gây tốn tiền,mất công mà vẫn không hài lòng,hơn nữa những sản phẩm không chính hãng đó rất dễ chập ,cháy ,nổ gây tai nạn trong qua trình sử dụng …Để đạt được những gì mong muốn thì lựa chọnĐăng Quang Store lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất của khách hàng.Hãy liên hệ với chúng tôi để quyền lợi của quý khách được đảm bảo nhất !

5. Bảng giá sản phẩm Mic kèm loa JY-50
Giá bán: 550.000đ/mic

MIC KÈM LOA HÁT KARAOKE JY-50 giá rẻ quận 2 Tp HCM


Liên hệ mua hàng: 
Công ty TNHH TM DV SX Mỹ Nương
Đăng Quang Store
ĐC: 412/1 Nơ Trang Long p13 Q.Bình Thạnh
ĐT: 08 62 94 6858
DĐ: 0909 10 56 67 - 0977 696 731
http://dangquangstore.com


Qúy khách quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo số08.6297 8455hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ412/1 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCMđể trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt