Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
TP HCM
Giải trí - Thư giãn
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

05:02 | 16/08/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

65

Mã tin

11691844

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

  • Phim : "Đường Thư (2005)"
  • Trọn Bộ 1DVD giá 20 000 vnđ

    Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

    Đạo diễn : Bùi Tuấn Dũng.
    Diễn viên : Quốc Tuấn, Tuấn Tú, Lưu Hà.
    Kịch bản: Đoàn Minh Tuấn
    Hãng sản xuất : Phim truyện 1
    Thể loại : Hành động
    Độ dài: 90 phút

    Khe Sanh 1967. Một công lệnh tối mật cần phải được đưa đến vùng cao điểm kịp thời. Hai anh quân bưu, một già, một trẻ nhận nhiệm vụ. Anh quân bưu trẻ chỉ mong mỏi được chiến đấu, xem thường nhiệm vụ đưa thư cho đến khi anh chứng kiến niềm hạnh phúc của những người lính nhận được lá thư từ hậu phương giữa chiến trường bom ác liệt. Hành trình của họ không đơn giản là băng rừng lội suối mà còn phải đối mặt với toán biệt kích Mỹ nguỵ và cả chiến trận khốc liệt ở vùng cao điểm...

  • Giới thiệu: Đường thư là bộ phim truyện nhựa về đề tài chiến tranh, do Hãng phim truyện Việt Nam sản xuất năm 2005, phát hành đầu năm 2006. Phim do nhà văn Đoàn Minh Tuấn viết kịch bản và nghệ sĩ trẻ Bùi Tuấn Dũng đạo diễn.
    Tân (Quốc Tuấn đóng) và An (Tuấn Tú đóng) là hai chiến sĩ quân bưu mặt trận, nhận lệnh vận chuyển một công văn thượng khẩn giữa chiến trường ác liệt. Bằng mọi giá họ phải chuyển mật lệnh của cấp trên đến một đơn vị quân giải phóng đang bị địch bao vây ở cao điểm 861, cách chỉ huy sở nhiều ngày đường. Nếu lệnh đến chậm hoặc không đến được, thì cả đơn vị này có nguy cơ bị tiêu diệt. Trên đường đến cao điểm 861, hai chiến sĩ quân bưu-một đã dạn dày trận mạc (Tân) và một là “lính mới” (An)-đã phải đối mặt với muôn vàn khó khăn, gian khổ, hiểm nguy. Phẩm chất gan dạ, mưu trí, dũng cảm và ý thức trách nhiệm của người chiến sĩ quân bưu được bộc lộ qua việc họ xử lý những tình huống, những trở ngại trên “đường thư”. Và họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, dù phải chấp nhận những hy sinh, tổn thất to lớn...

    Trong chiến tranh, người lính quân bưu tuy không trực tiếp chiến đấu với quân thù nhưng họ có vai trò hết sức quan trọng. Họ đã có mặt trong nhiều tác phẩm văn học, âm nhạc, hội họa, nhưng “lên phim” thì còn rất hiếm hoi. Có lẽ vì công việc của họ khá thầm lặng nên ít được phản ánh và vì thế nên trong rất nhiều trường hợp, họ như những chiến sĩ vô danh trên chiến trường ác liệt. Thậm chí do điều kiện ở chiến trường, do đặc thù của nhiệm vụ mà đôi khi những chiến công và sự hy sinh của họ cũng không được biết đến. Chất nhân văn sâu sắc nhất của bộ phim Đường thư chính là ở ý tưởng này. Đó là ý tưởng lâu nay trong tâm thức Đoàn Minh Tuấn, một nhà biên kịch từng là chiến sĩ tình nguyện chiến đấu giúp nước bạn thoát khỏi họa diệt chủng, một nhà thơ từng đoạt giải thưởng tạp chí Văn nghệ quân đội với những bài thơ viết về đời lính khi anh mới là một hạ sĩ tuổi hai mươi...

    Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

  • Phim : "Mối Tình Đầu (1976)"
    Trọn Bộ 2DVD giá 40 000 vnđ

    Đạo diễn
    : Hải Ninh
    Diến viên: Thế Anh (vai Duy), Trà Giang (vai chị Hai Lan), Như Quỳnh (vai Diễm Hương), Hồng Liên (vai mẹ Duy), Robert Hải (vai Henry Jackson)...
    Nội dung:
    Duy và Diễm Hương yêu nhau, nhưng Diễm Hương buộc phải lấy một tên cố vấn Mỹ để cứu cha. Duy đau khổ, đã bỏ học lao vào cuộc sống sa đọa. Hai Lan - chị của Duy là cán bộ hoạt động nội thành đã thức tỉnh Duy.
    Trong những ngày rút chạy khỏi Sài Gòn, Diễm Hương phát hiện ra chồng cô có âm mưu bắt cóc trẻ em Việt Nam đưa lên máy bay ranước ngoài. Sợ bị lộ, tên Mỹ đã giết Diễm Hương hòng bịt đầu mối.
  • Phim : "Hải Đường Trắng"
    Trọn Bộ 1DVD giá 20 000 vnđ

    Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm
  • Phim : "Trà Hoa Nữ (1973)"
    Trọn Bộ 1DVD giá 20 000 vnđ


    Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

    Phim : "Về Nơi Gió Cát (1981)"

    Trọn Bộ 1DVD giá 20 000 vnđ

    Kịch bản: Huy Thành.
    Quay phim: Lê Đình Ấn.
    Diễn viên: Hương Xuân, Trần Vịnh.
    Sản xuất: 1981.
    Giải Bông sen vàng
    Bằng khen của tạp chí Điện ảnh Liên Xô trong Liên hoan phim quốc tế Matxcơva 1983.


    Phim : "Ba Mùa (1999)"

  • Trọn Bộ 1DVD giá 20 000 vnđ


    Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm


    Đạo diễn: Tony Bui
    Sản xuất: Tony Bui
    Kịch bản: Tony Bui, Timothy Linh Bui
    Diễn viên: Nguyễn Ngọc Hiệp, Đơn Dương, Nguyễn Hữu Được, Zoe Bui, Trần Mạnh Cường, Harvey Keitel, Hoàng Phát Triệu.
    Âm nhạc: Richard Horowitz (nhạc gốc)
    Giới thiệu:

    Bộ phim miêu tả một vài nét văn hóa Việt Nam trong thời hiện tại đang dần chịu ảnh hưởng phương Tây. Bối cảnh của phim là thành phố Hồ Chí Minh nơi những nhân vật chính đương đầu với các tác động đan xen nhiều chiều từ nền kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế. Đó là mảnh đời của một anh đạp xích lô đem lòng yêu một cô gái làng chơi, một cô thôn nữ mến thương một ông thầy giáo già mắc bệnh cùi, một em bé lai vật lộn với cuộc sống vỉa hè, và một anh cựu binh Mỹ đi tìm lại đứa con rơi. Những sinh linh nhỏ nhoi, trong khung cảnh Sài Gòn ngày nay, với những ước mơ, những vui buồn, những xúc động của mỗi người, nhịp theo ba mùa: nắng, mưa và hy vọng.

    Phim được nhận một số giải thưởng và đề cử, đặc biệt là cả hai giải khán giả và giám khảo trong Liên hoan Phim Sundance trong năm 1999.

  • Phim : "Mùa Hè Chiều Thẳng Đứng (1999)"

  • Trọn Bộ 1DVD giá 20 000 vnđ

    Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm
    Đạo diễn : Trần Anh Hùng
    Diễn viên : Lê Khanh, Trần Nữ Yên Khê, Như Quỳnh
    Sản xuất : Lazennec Productions
    Kịch bản : Trần Anh Hùng
    Thể loại : Tâm lý
    Xuất bản : 1999
    Nội dung:

    Liên, 23 tuổi, làm việc ở quán cà phê của người chị cả. Cô sống chung với anh trai trong một căn hộ nhỏ. Nhân ngày giỗ mẹ, ba chị em gái cùng làm cơm mời họ hàng. Cả một ngày dài, họ quây quần tâm sự mọi chuyện. Nhưng ai cũng giữ cho mình điều bí mật riêng…

    Mùa hè chiều thẳng đứng là một cuộc du ngoạn hấp dẫn qua những mảnh đời bình thường thông qua những ý tưởng đơn giản của đạo diễn: kỷ niệm về giấc ngủ trưa nhẹ nhàng của tuổi thơ, những hình ảnh theo mãi trong cuộc đời gợi về những giờ phút dịu dàng, những buổi chiều gió nóng bất động, nao lòng vì tiếng ve kêu, say sưa với mùi hoa khế. Thông qua câu chuyện tình ngày còn trẻ của người bà, đạo diễn Trần Anh Hùng phân tích những mối quan hệ gia đình với sự kín đáo và sâu sắc, đặc biệt là mối liên kết giữa các chị em gái.

    Liên (Trần Nữ Yên Khê) làm việc ngay tại quán cà phê của người chị lớn, Sương (Như Quỳnh). Cô sống chung với anh trai là Hải (Quang Hải), một diễn viên trẻ. Sương lấy Quốc (Chu Hùng), một nhà nhiếp ảnh, và họ có một cậu con trai. Cô chị thứ hai tên Khanh (Lê Khanh) kết hôn với Kiên (Mạnh Cường), một nhà văn đang cố gắng hoàn thành cuốn tiểu thuyết đầu tay.

    Cũng giống như hàng năm, ngày giỗ mẹ được tổ chức ở nhà Sương, ba chị em gái cùng nhau làm cơm thết đãi họ hàng. Với họ, đó là dịp để hàn huyên tâm sự, kể về những chuyện lặt vặt trong cuộc sống, cười đùa trêu chọc nhau. Cả ba cùng nhớ lại câu chuyện tình của bố mẹ họ lúc còn sống. Mối quan hệ hòa hợp của hai người được mấy chị em rất ngưỡng mộ, nhất là sau khi mẹ mất được một tháng, người bố cũng qua đời, và quãng thời gian họ sống ở trên đời dài bằng nhau. Khi nhớ về mẹ mình, ba chị em đều nhắc đến một người đàn ông tên Toàn, mối tình thuở thiếu thời của bà. Nhưng không một ai có thể chắc chắn rằng mối quan hệ của hai người sâu sắc đến mức nào.

    Sau ngày giỗ mẹ, cuộc sống riêng tư của ba chị em gái lại cuốn vào vòng xoáy thường nhật với những bí mật được khéo léo che đậy. Quốc đi công tác dài ngày. Kiên vào Sài Gòn để tìm kiếm thông tin về ông Toàn với hy vọng hoàn thành cuốn tiểu thuyết đầu tay. Ngay trước khi anh đi, Khanh tiết lộ tin cô có thai. Trong lúc Quốc vắng mặt, Sương tiếp tục bí mật gặp gỡ với một doanh nhân trẻ từ Sài Gòn. Quốc kết thúc công việc và lên thuyền tới thăm người phụ nữ và đứa con trai mà anh vẫn giấu kín với Sương. Ở Sài Gòn, người phụ nữ xinh đẹp ở cùng khách sạn đã thu hút sự chú ý của Kiên. Cô em út Liên chỉ mong ước tìm được người yêu giống anh trai mình, và hay tưởng tượng tới lúc mình mang bầu.

    Quốc quay lại Hà Nội sớm hơn dự kiến và thú nhận với Sương việc anh ngoại tình. Đau khổ và thất vọng, nhưng Sương vẫn muốn tiếp tục chung sống với chồng và quyết định chấm dứt mối quan hệ với chàng doanh nhân đẹp trai.

    Mùa hè chiều thẳng đứng là câu chuyện của người Hà Nội, mang tới mùi khói thơm nồng của những bữa ăn theo truyền thống, những cảm nhận đặc biệt dưới cơn mưa khi gió mùa tràn về, và khám phá tình yêu của ba người phụ nữ mạnh mẽ nhưng nhạy cảm. Màu xanh cây cỏ, màu biển biếc, màu hồng của những bộ quần áo, làn da trắng của những người phụ nữ cân đối với nhau một cách tài tình. Đạo diễn Trần Anh Hùng thành công với nghệ thuật điện ảnh mang phong cách riêng của anh khi kết hợp giữa cảm xúc, những nụ cười và niềm ham muốn xác thịt, đặc biệt khi điều đó được thể hiện bởi bộ ba nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng: Lê Khanh, Như Quỳnh và Trần Nữ Yên Khê.


    Phim : "Mê Thảo Thời Vang Bóng (2002)"

    Trọn Bộ 2DVD giá 40 000 vnđ

    Đạo diễn : Việt Linh.
    Diễn viên : Đơn Dương, Dũng Nhi, Minh Trang.
    Kịch bản: Phạm Thùy Nhân, Nguyễn Tuân
    Hãng sản xuất : Giải Phóng
    Thể loại : Tâm lí

    Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng BờmClick this bar to view the full image.
    Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm
    Mê Thảo - Thời vang bóng được thực hiện với tổng kinh phí 3,5 tỉ, trong đó nhà nước trợ giá 960 triệu, phần còn lại nhận được sự tài trợ của Bộ Ngoại giao Pháp. Từ năm 2002 đến nay, Mê Thảo - Thời vang bóng đã tham dự các liên hoan phim quốc tế: Tokyo, Fukuoka (Nhật), Amiens (Pháp), Namur (Bỉ), Bergamo (Ý), Deauville, Vesoul (Pháp), Singapore... Phim cũng đã đoạt được các giải thưởng: giải khuyến khích Hội Điện ảnh Việt Nam, giải Bông hồng vàng LHP quốc tế Bergamo (Ý). Được biết, cuối năm 2004 Mê Thảo - Thời vang bóng sẽ được phát hành tại Pháp, các nước châu Âu, các nước châu Phi nói tiếng Pháp do nhà phát hành Public Filims đảm nhận.

    Phim : "Bài Ca Không Quên (1981)"

    Trọn Bộ 1DVD giá 20 000 vnđ
    Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng BờmThis image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 622x744.
    Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm


    Phim : "Em Bé Hà Nội (1974)"

    Trọn Bộ 1DVD giá 20 000 vnđ

    Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

    Đạo diễn : Hải Ninh.
    Diễn viên : Lan Hương, Trà Giang, Thế Anh, Kim Xuân.
    Kịch bản: Hoàng Tích Chỉ, Vương Dan Hoan
    Hãng sản xuất : Hãng phim truyện Việt Nam
    Thể loại : Tâm lí
    Giải thưởng : Bông sen vàng LHP Việt Nam 1975

    Nội dung:

    Ở Hà Nội, sau Giáng Sinh 1972 và đợt dội bom B52 của quân Mỹ, Ngọc Hà, một em bé 12 tuổi, phải kiếm bố mẹ và người em gái bị mất tích trong sự hoang tàn của thành phố. Cô bé được những người lính tốt bụng giúp đỡ và dần dần được hội ngộ em gái của mình.

    Em bé Hà Nội là một bộ phim Việt Nam năm 1974, do Hãng phim truyện Việt Nam sản xuất, đạo diễn Hải Ninh. Bộ phim khắc họa cuộc sống của Hà Nội năm 1972, khi quân đội Hoa Kỳ tiến hành Chiến dịch Linebacker II, ném bom miền Bắc.

    Đạo diễn Hải Ninh gặp diễn viên Lan Hương lần đầu tiên khi Lan Hương mới 3, 4 tuổi. Đến năm 1972 khi ông thực hiện bộ phim này, sau khi tìm nhiều người đóng nhân vật em bé Hà Nội không được, ông nhớ lại và tìm đến nhà Lan Hương, xin phép cho cô đi đóng phim. Khi đó Lan Hương mới 12 tuổi và đây cũng là vai diễn đầu tiên của cô. Diên viên Kim Xuân trong phim vốn là diễn viên cải lương, người từng đóng bộ phim Kiếp hoa nổi tiếng vào năm 1953. Trước đó đạo diễn Hải Ninh và nhà biên kịch Hoàng Tích Chỉ cũng đã hợp tác trong bộ phim Vĩ tuyến 17 ngày và đêm.

    Phim : "Chung Một Dòng Sông (1959)"
    Trọn Bộ 1DVD giá 20 000 vnđ
    Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

    Đạo diễn: Nguyễn Hồng Nghi, Phạm Hiếu Dân
    Sản xuất :Hãng phim truyện Việt Nam
    Kịch bản: Cao Đình Báu, Đào Xuân Tùng
    Diễn viên: Song Kim, Mạnh Linh, Phi Nga, Huy Công
    Âm nhạc: Nguyễn Đình Phúc
    Quay phim: Nguyễn Đắc
    Ngày phát hành: 20 tháng 7 năm 1959
    Thời lượng: 90 phút


    Chung một dòng sông là bộ phim năm 1959 của hai đạo diễn Nguyễn Hồng Nghi và Phạm Hiếu Dân (tức Phạm Kỳ Nam) do Hãng phim truyện Việt Nam sản xuất. Đây là bộ phim truyện đầu tiên của miền Bắc sau năm 1954 và cũng là bộ phim truyện đầu tiên của điện ảnh Cách mạng.

    Sau Hiệp định Genève 1954 cho tới năm 1959, điện ảnh Cách mạng mới chỉ sản xuất được những phim tài liệu. Nhiều nhà làm phim mong muốn thực hiện những phim truyện nhưng chưa thành công. Một vài kịch bản đuợc viết ra, nhưng không được dựng thành phim. Năm 1958, đạo diễn Mai Lộc thực hiện bộ phim Biển đông, phim đã hoàn thành nhưng khi duyệt âm thanh thì không được thông qua. Lý do theo theo đạo diễn viết lại là do bộ phim nói về cuộc khởi nghĩa thất bại ở Hòn Khoai, Cà Mau năm 1940, nội dung không phù hợp với hoàn cảnh miền Bắc vào thời điểm đó.

    Kịch bản gốc của Chung một dòng sông là kịch bản Tình không giới tuyến của tác giả Cao Đình Báu viết từ đầu năm 1957, nói về mối tình bị chia cắt của hai nhân vật Hoài và Việt sống trên đôi bờ sông Bến Hải, nhưng đó mới chỉ là một cốt truyện sơ lược. Về sau Cao Đình Báu và Đào Xuân Tùng đã sửa chữa và hoàn chỉnh kịch bản đổi tên thành Chung một dòng sông. Đạo diễn phim là Nguyễn Hồng Nghi và Phạm Kỳ Nam, quay phim Nguyễn Đắc, họa sĩ thiết kế Đào Đức. Lúc đó Phạm Kỳ Nam mới học ở Học viện Điện ảnh Pháp (Institut des hautes études cinématographiques) về, là đạo diễn duy nhất của miền Bắc khi ấy được đào tạo bài bản.

    Đề tài của Chung một dòng sông là cuộc Chiến tranh Việt Nam đang diễn ra khi đó. Theo Hiệp định Genève 1954, sông Bến Hải trở thanh giới tuyến tạm thời phân chia hai miền Nam - Bắc của Việt Nam. Hai nhân vật Hoài và Vận yêu nhau từ hồi cùng trong Chiến tranh Việt-Pháp. Sau 1954 họ định làm lễ cưới, nhưng khi thuyền của nhà trai sang bờ Nam đón dâu thì cảnh sát phía Nam không cho họ lên bờ. Mối tình của họ bị ngăn cản.

    Chung một dòng sông đã đề cập tới một vấn đề nóng bỏng của thời gian đó. Đề tài chia cắt này cũng gặp nhiều trong văn học nghệ thuật ở cả miền Nam và miền Bắc như ca khúc Câu hò bên bến Hiền Lương của Hoàng Hiệp, Gửi người em gái của Đoàn Chuẩn hay Chuyến đò vĩ tuyến của Lam Phương.

    Phim : "Bài Ca Ra Trận (1973)"
    Trọn Bộ 1DVD giá 20 000 vnđ

    Đạo diễn : Trần Đắc.
    Diễn viên : Lê Dũng Nhi, Như Quỳnh, Thanh Loan, Hồ Thái, Anh Thái, Bích Vân..
    Kịch bản: Hồng Lực, Trần Đắc
    Hãng sản xuất : Xưởng phim truyện Việt
    Thể loại : Chiến tranh

    Giải thưởng :
    Giải Bông sen bạc LHP Việt Nam lần thứ III – 1975

    Được đưa từ chiến trường về quân y viện, Nam (Lê Dũng Nhi đóng) đối mặt với những ngày tháng đen tối nhất của cuộc đời: Đôi mắt không còn nhìn thấy ánh sáng, xung quanh là các thương binh nặng vật vã đau đớn suốt ngày đêm. Lý tưởng, những hồi ức trong sáng và sự gần gũi chăm sóc của cô y tá xinh đẹp Mai (Như Quỳnh đóng) giúp được anh vượt qua cú sốc này.

    Là một bộ phim về chiến tranh, nhưng tâm điểm của "Bài Ca Ra Trận" không nằm ở những trận chiến khốc liệt mà tập trung khắc họa nỗ lực sống đẹp, sống có ích của những người lính trở về không lành lặn.
  • Phim "Vĩ Tuyến 17 Ngày và Đêm (1972)"
    Trọn Bộ 1DVD giá 20 000 vnđ

Tên phim: Vĩ Tuyến 17 Ngày và Đêm (1972) Diễn viên:Lâm Tới, Trà Giang, Phi Nga, Đoàn Dũng


Vĩ tuyến 17 ngày và đêm là một bộ phim của đạo diễnHải Ninh năm 1972. Đây là một bộ phim tiêu biểu cho điện ảnh Cách mạng trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam. Kịch bản Vĩ tuyến 17 ngày và đêm được Hải Ninh và Hoàng Tích Chỉ viết trong 5 năm. Đây cũng là kịch bản hai tập đầu tiên của điện ảnh Cách mạng.

Theo một bài báo về Hoàng Tích Chỉ đăng trên báo Công an Nhân dân, năm 1965, cùng nhiều nghệ sĩ khác, Hoàng Tích Chỉ và Hải Ninh lên đường vào chiến trường. Trong một đêm tối ở Cửa Tùng, hai người được công an giới tuyến giới thiệu với một phụ nữ là bí thư chi bộ ở bờ Nam sang bờ Bắc công tác. Từ câu chuyện cuộc đời của người phụ nữ này, Hoàng Tích Chỉ viết thành kịch bản lấy tên Bão tuyến, về sau đạo diễn Hải Ninh tham gia và đổi thành Vĩ tuyến 17 ngày và đêm. Sau khi chiến tranh kết thúc năm 1975, Hoàng Tích Chỉ có quay lại tìm phụ nữ đó trong ba tháng nhưng không thấy. Trước đó, trong lần gặp ở Cửa Tùng, cả Hải Ninh và Hoàng Tích Chỉ đều không biết tên phụ nữ này bởi như cô nói "khi nào đất nước thống nhất sẽ cho biết tên".
Trong một bài phỏng vấn đạo diễn Hải Ninh, ông cho biết để đóng thành công phim này, diễn viên Trà Giang đã nhiều lần gặp người phụ nữ nguyên mẫu ở ngoài đời, tên Thảo.
Trong thời gian quay Vĩ tuyến 17 ngày và đêm, Hoa Kỳ thực hiện Chiến dịch Linebacker II cho máy bay ném bom Hà Nội. Cả Hãng phim truyện Việt Nam phải sơ tán, riêng đoàn làm phim ở lại, đào hầm ven Hồ Tây, khi có báo động thì xuống trú ẩn. Giai đoạn cuối cùng, những ngày hòa âm, bộ phim vẫn phải thực hiện trên một chiếc ô tô hòa âm của Hãng phim truyện Việt Nam ở số 4 Thụy Khê.
Cũng theo đạo diễn Hải Ninh, nữ diễn viên người Mỹ Jane Fonda khi xem đoạn nháp "Chị Dịu đẻ trong tù" của Vĩ tuyến 17 ngày và đêm đã nói: "Tôi nghĩ rằng, các bà mẹ Mỹ cũng cần xem những hình ảnh này...".
Tại Liên hoan phim Quốc tế Moskva năm 1973, Vĩ tuyến 17 ngày và đêm đã dành được giải của Hội đồng hòa bình Thế giới và Giải nữ diễn viên xuất sắc cho Trà Giang. Hải Ninh và Hoàng Tích

Phim "Ngã Ba Đồng Lộc"
Trọn Bộ 1DVD giá 20 000 vnđ

Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm
Bộ phim Ngã ba Đồng Lộc của đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã nói khá sâu cuộc sống anh hùng mà vô cùng bình dị của những nữ thanh niên xung phong ở ngã ba Đồng Lộc. Bao nhiêu ước mơ xanh như những vì sao trên miệng hố bom B52, những suy nghĩ thầm kín đầy nhung nhớ của tuổi con gái xuân thì... Có một cuộc sống hồn nhiên như dòng suối nhỏ trong lành chảy lặng lẽ qua ngã ba kinh hồn này. Những tấm vải dù được may làm khăn tay để tặng người thương, những lá thư nhòe mồ hôi, bụi bặm và cả máu khi đến tay người nhận. Nỗi chờ đợi, hy vọng, và khắc khoải nhớ thương được chắt chiu như những báu vật. Những năm tháng ấy, một nụ cười của các chị trong đêm tối ở ngã ba Đồng Lộc là hành trang quý báu vô ngần của những người lính trẻ. Những nụ hôn vội vàng trong đêm tối, những tặng vật nhỏ được dúi vào tay nhau, cứ thế những người lính trẻ đi qua ngã ba Đồng Lộc, và nhiều người đã không thể trở về...
Tôi muốn nói nhiều hơn về những nụ hôn vội vàng dành cho nhau những năm tháng ấy. Nó chất chứa tấm lòng bao la của mẹ, sự nhẫn nại của người chị, và mối tình đầu sâu nặng của em. Những tay lính trẻ nghịch ngợm vẫn thường xin được... hôn. Và không ai ở ngã ba này từ chối điều ấy. Cùng với nụ hôn mặn đắng mồ hôi, thuốc súng là những lời hứa hẹn bâng quơ: Chờ đợi nhau, sẽ gặp nhau, sẽ sinh con đẻ cái cho nhau khi đất nước hòa bình...
Những năm tháng mà chiếc áo nhiều khi còn sống lâu hơn cả con người, thì những nụ hôn gấp gáp, những lời hứa không rõ mặt người kia cuốn bay theo gió bụi, là hạnh phúc mong manh nhưng bền vững vô cùng. Và trong một ngày định mệnh của chiến tranh, cả tiểu đội nữ thanh niên xung phong đã hy sinh ở ngã ba Đồng Lộc. Thân xác thanh xuân của các chị được tìm thấy trong những hố bom khét lẹt. Người cuối cùng được tìm thấy là chị Cúc. Đồng đội tìm thấy chị chết trong tư thế ngồi, đôi bàn tay rướm máu vì cào đất quyết liệt. Mái tóc khá dài của chị Cúc vẫn còn nguyên vẹn và kỳ lạ thay suốt mấy ngày liền vẫn cứ tỏa ra mùi hương bồ kết dìu dịu... Tiểu đội nữ thanh niên xung phong ở ngã ba Đồng Lộc ngày ấy hầu hết là thiếu nữ nông thôn. Trái bồ kết là thứ nước gội duy nhất mà các chị vẫn dùng. Liệu có ai biết rằng mái tóc thiếu nữ thơm mùi hương bồ kết là sự sống bất diệt đêm đêm bình yên che chở cho mảnh đất này.

Phim "Cú và Chim Se Sẻ"

Trọn Bộ 1DVD giá 20 000 vnđ

Nội dung: Cô bé 10 tuổi mồ côi, nữ tiếp viên hàng không cô đơn và anh chàng chăm sở thú thất tình - ba người xa lạ kết bạn với nhau giữa Sài Gòn ồn ã. Một bộ phim ấm áp tình người do đạo diễn mang hai dòng máu Việt - Mỹ Stephane Gauger viết kịch bản, quay phim và đạo diễn.
Trước khi tham dự Cánh diều vàng 2008, Cú và chim se sẻ chưa từng được chiếu tại Việt Nam nhưng đã có mặt tại rất nhiều LHP quốc tế. Bộ phim giành được tám giải thưởng và bốn đề cử khác. Tác phẩm phim nhựa đầu tay của đạo diễn Stephane - người từng đóng vai viên trùm mật thám trong phim Dòng máu anh hùng - có thể sẽ khiến nhiều khán giả Việt băn khoăn vì lối thể hiện khác: ngồn ngộn chi tiết, âm thanh, ánh sáng đời thực với những cú lia máy đột ngột. Nhưng câu chuyện của anh lại rất gần gũi và sâu lắng, để lại nhiều tâm tư, cảm xúc trong lòng người xem.

Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

Phim "Phạm Công Cúc Hoa"
Trọn Bộ 1DVD giá 20 000 vnđ

Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

  1. Phim "Số Đỏ"

Trọn Bộ 2DVD giá 40 000 vnđ

Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

  • Phim "Trời Và Đất"
  • Trọn bộ = 2DVD giá 40k

Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

Dựa theo hồi ký có thậtcủa Phùng Thị Lệ Lý - một người phụ nữ Việt Nam sống ở làng Kỳ Là , Đã Nẵng phải hứng chịu những đau thương do chiến tranh mang lại. Bà hiện còn sống ở California, Hoa Kỳ.

Câu chuyện bắt đầu với cô bé Bảy Lý- được sinh trưởng trong một gia đình nông dân. Năm 1963, quân Cách Mạng vào tuyên truyền lập ấp chiến lược để chống lại quân đội Cộng Hòa, các người anh trai của Bảy Lý đều theo cách mạng. Sau đó quân Ngụy với hỏa lực mạng đánh bật Cách Mạng ra và chiếm ngôi làng. Bảy Lý vô tình bị tình nghi theo Việt Cộng, cô bị những đòn tra khảo giả mang của lính Mỹ Ngụy. Mẹ Bảy Lý phải đút lót cho sỹ quan Ngụy, cô bé mới được tha.
Vừa về nhà, thì Bảy Lý lại bị Việt Cộng nghi là gián điệp của Mỹ, nên lại đánh đập tra khỏa cô, và một tên Cộng Sản biến chất đã cưỡng bức cô….


Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

Tai họa không dừng lại ở đó, Bảy Lý lên thành phố làm thuê, thì bị ông chủ dụ dỗ, mang bầu hoang, bị mọi người xa lánh. Dường như mọi đau khổ do chiến tranh đều ập lên số phận một con người nhỏ bé này.
Từ đó cuộc đời Bảy Lý lang bạt khắp Sài Gòn, bất ngờ chị gặp được Steve- Trung Sĩ Mỹ hết lòng yêu thương chị, và bảo lãnh Bảy Lý sang Mỹ sống. Những tưởng cuộc đời Bảy Lý sẽ thay đổi, nhưng Steve trước đây là sĩ quan tra khảo tù nhân dã man, những bóng ma luôn lãng vãn anh. Cuối cùng Steve tự sát, đó là nghiệp chướnc của cả Steve và Bảy Lý đã gây ra kiếp trước…
Bộ phim rất xúc động, và hầu hết trong phim của đạo diễn Oliver Stone đều thấm nhầm tư tưởng triết lý của Phật Giáo: Nghiệp báo- cộng nghiệp và giải nghiệp. Hình ảnh cuối cùng cùng Steve khi chết đi chỉ xin được an tựa trong chùa đã nói lên điều đó.
Số phận của Bảy Lý cũng là số phận chung của biết bao người phụ nữ Việt Nam còn lại phải hứng chịu cuộc chiến vô nghĩa này…

  • Phim "Nước Mắt Học Trò"
  • Trọn bộ 1DVD giá 20k

Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

  • Phim "Biệt Động Sài Gòn"
  • Trọn bộ 2DVD giá 40k
Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng BờmThis image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 640x480.

Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

  • Phim "Chị Tư Hậu"
  • Trọn bộ = 1DVD giá 20k

Chị Tư Hậu là một phim truyện nhựa của Điện ảnh Việt Nam, do Hãng phim truyện Việt Nam sản xuất năm 1963, đạo diễn Phạm Kỳ Nam. Phim nói về cuộc đời một người phụ nữ miền Nam Việt Nam tên là Tư Hậu trong kháng chiến chống Pháp. Phim được chuyển thể từ kịch bản là tác phẩm văn học của nhà vănBùi Đức Ái viết năm 1958: tác phẩm Một chuyện chép ở bệnh viện. Phim đã được giải thưởng Bông sen vàng của Liên hoan phim Việt Nam lần 2 năm 1973. Diễn viên điện ảnh Trà Giang đóng vai chị Tư Hậu.

Thông tin

  • Biên kịch: Bùi Đức Ái
  • Đạo diễn: Phạm Kỳ Nam và Trần Thiện Liêm
  • Quay phim: Khánh Dư
  • Thiết kế mỹ thuật: họa sĩ Trần Kiềm
  • Sáng tác âm nhạc: nhạc sĩ Trần Ngọc Xương
  • Các diễn viên: Trà Giang, Ba Du, Trần Phương, Henry Phúc, Nguyễn Văn Của, ...

Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

  • Phim "Bao Giờ Cho Đến Tháng Mười"
  • Trọn bộ = 1DVD giá 20k

Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

  • Phim Chiến trường chia nửa vầng trăng
  • Trọn bộ = 1DVD giá 20k


Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

Trọn bộ = 1DVD giá 20k

Đạo diễn : Lê Đức Tiến.
Diễn viên : Hoàng Hiệp, Trọng Phan, Trịnh Thịnh, Lê Vân.
Kịch bản: Bành Châu
Hãng sản xuất : Hãng phim Truyện Việt Nam
Độ dài: 90 phút

Dựa theo những câu chuyện dân gian về thằng Bờm, một tên khờ khạo, bộ phim là tấn bi hài kịch về cuộc đời của Bờm và cả gia đình hắn. Bờm ngu đần, nhưng vẫn hám địa vị cao, và sự ngu dốt của Bờm cộng với sự ngu dốt của bao kẻ khác đã giúp hắn đạt được chức vị làm quan.

  • Chị Dậu (1981)
Trọn bộ = 1DVD giá 20k

Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm


Quan trên đánh thuế thân vào tất cả đàn ông trong làng từ 18 tuổi trở lên. Gia đình nghèo túng, chị Dậu phải vất vả chạy ngược xuôi lo đủ tiền nộp sưu cho chồng. Nhưng bọn cường hào ác bá nhẫn tâm, bắt chị phải nộp cả tiền sưu cho cậu em chồng đã mất hồi năm ngoái. Không có tiền, chúng bắt chồng chị. Bán chó, bán con, làm đủ mọi cách mà vẫn chưa đủ tiền, chị Dậu lâm vào bế tắc...
---------
Đạo diễn : Phạm Văn Khoa. Diễn viên : Trần Lê Vân, Anh Thái, nhà văn Nguyễn Tuân, nhà văn Kim Lân, Hoàng Thị Dương, Hoàng Vĩnh Long, Ngô Nam, Mai Châu, Trịnh Thịnh.

  • Chí Phèo (1982)

Trọn bộ = 1DVD giá 20k


Chuyển thể từ các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc và Sống mòn của nhà văn Nam Cao

Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm


Kịch bản: Ðoàn Lê
Đạo diễn: Phạm Văn Khoa
Diễn viên: Bùi Cường, Nguyễn Hữu Mười, nhà văn Kim Lân, Tiến Mạnh, Hoàng Yến, Đức Lưu,...
Sản xuất: Hãng phim truyện Việt Nam


Nội dung:
Trường tư thục "Tương Lai" đóng cửa khiến giáo Thứ phải trở về làng quê Vũ Đại. Cha con Bá Kiến lộng hành, ngang ngược khiến bao người phải bỏ làng ra đi.
Sau nhiều năm phiêu bạt, Chí Phèo một gã trai làng tứ cô vô thân trở về ăn vạ, gây gổ với mọi người. Bá Kiến mưu toan cướp không mảnh vườn của lão Hạc khiến lão uất ức tự vẫn. Chí Phèo uống rượu say, tới nhà Bà Kiến đập phá đòi được ‘làm người lương thiện’. Hắn giết chết Bá Kiến rồi tự kết liễu đời mình.
Giáo Thứ từ biệt làng Vũ Đại ra đi tìm con đường sống.

  • Cánh Đồng Hoang

Trọn bộ = 1DVD giá 20k
Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm
Đạo diễn : Hồng Sến
Diễn viên : Lâm Tới, Thúy An
Sản xuất : Hãng phim Giải phóng ( Việt Nam )
Ngôn ngữ : Lồng tiếng
Thể loại : Kinh điển
Độ dài : 90 phút

Nội dung phim:
Câu chuyện về cuộc đối đầu của vợ chồng Ba Đô kiên quyết không vào căn cứ mà vẫn bám trụ chiếc chòi giữa cánh đồng hoang mênh mông nước. Cuộc đối đầu giữa hai con người ấy với lực lượng hùng mạnh của Mỹ, tiêu biểu cho tinh thần đấu tranh bất khuất của quân dân Việt Nam. Một bộ phim chiến tranh có nhiều cảnh quay lãng mạn và xúc động

  • Phim Đất Khổ
  • (Phim có sự tham gia diễn xuất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn)

Trọn bộ = 1DVD giá 20k

Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng BờmThis image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 700x485.

Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

Diễn viên : Trịnh Công Sơn, Bích Hợp, Xuân Hà, Vân Quỳnh, Lưu Nguyên Đạt
Đạo diễn & cốt truyện : Hà Thúc Cần
Độ dài : 102 phút
Định dạng : DVD-R


Trịnh Công Sơn đóng vai chính trong bộ phim này, quay năm 1971 giữa tiếng bom đạn của chiến trường. Bộ phim lúc ấy chỉ được chiếu cho công chúng vỏn vẹn hai lần trước khi bị bỏ quên trong 25 năm, hôm nay đến với khán giả trong một ấn bản có phụ đề Anh ngữ và có thể đặt mua tại : customflix.com và amazon.com.

"Cốt truyện xoay quanh ảnh hưởng của cuộc chiến lên một gia đình ở miền Nam (Huế), những mâu thuẫn giữa các quyết định ra đi hay ở lại của từng người trước viễn tượng Huế rồi cả miền Nam sắp thất thủ. Đất Khổ là câu chuyện của tình yêu : tình ruột thịt, lòng yêu nước, sự gắn bó với văn hóa và tiếng nói của giống nòi, và mối tình trong trắng nhưng ngang trái vì chiến tranh của người con gái. Cuốn phim gợi lên nhiều suy nghĩ và người xem liên tưởng đến chiến tranh Iraq ngày nay và những bài học không thể không rút ra."
(theo customflix.com)


Vài hình ảnh trong phim
Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm
Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm
Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm
Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm
Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm
Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

  • Bỉ Vỏ - Bộ Film Một Thời để Nhớ

Trọn bộ = 2DVD giá 40k


Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng BờmThis image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x670.

Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

Tám Bính, một cô gái xinh đẹp, hiền lành ở một làng quê bị người tình sở khanh lường gạt, không chịu nổi cảnh khinh miệt, đày đọa của làng xóm, gia đình, đành chịu để gia đình bán đứa con đứt ruột rồi trốn ra khỏi thành phố với hy vọng tìm lại người tình cũ để chuộc lại đứa con. Nhưng nơi đất lạ quê người, Bính lại bị lừa đảo, bị hãm hiếp và cuối cùng bị bộ máy đàn áp của cảnh sát đẩy vào nhà chứa. Trong cái địa ngục bẩn thỉu này, Tám Bính đã gặp được những tấm lòng thông cảm của người cùng cảnh ngộ như chị Hai Liên và đặc biệt là tình cảm của Năm Sài Gòn một tay anh chị khét tiếng trong đám trộm cướp. Nhờ được Năm Sài Gòn chuộc ra khỏi nhà chứa Tám Bính đã trở thành một "Bỉ Vỏ" lừng danh trong làng trộm cướp.


Bạn Nào Mua thì Phone :
0908 292 647 gặp An


Địa Chỉ Mua Phim :48/87 Hàm Tử, Phường 1, Quận 5, TPHCM

 

.....................

Đang Cập Nhật Tiếp
Bán Phim Chí PhèoChị DậuThằng BờmBán Phim Chí PhèoChị DậuThằng Bờm

 

 

 

 

 

 

Chuyên Bán Tất cả các loại Phim Cũ. Phone : 0908 292 647

Chuyên Bán Tất cả các loại Phim Cũ. Phone : 0908 292 647

Liên hệ: 0908292647
Lưu tin
Chia sẻ