Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn ăn cường lực wasinton

0919582211
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:19 | 12/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

26645251

Khách vãng lai

0919582211

Mua quyền ưu tiên cho tin

BÀN ĂN KÍNH CƯỜNG LỰC WASINTON

Bàn ăn vốn vẫn được xem là trung tâm thu hút sự chú ý, thể hiện sự tiện nghi, ấm cúng trong không gian nhà ở của bất kỳ gia chủ nào. Một chiếc bàn ăn đẹp không chỉ mang lại hiệu quả về thẩm mỹ mà hơn nữa, nó phải mang tới sự tiện dụng và thoải mái. Nội Thất Xếp Gọn giới thiệu đến bạn màu bàn ăn bằng kính cường lực Wasinton với khả năng kéo dài giúp bạn giải quyết vấn đề không gian và thẩm mỹ cho ngôi nhà yêu dấu của mình

Kính luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời với nhiều lý do, một trong số đó là việc sử dụng linh hoạt cho khá nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Bàn ăn kính cường lực Wasinton giúp bạn tạo ra một không gian mở, giúp nhà bạn có được không gian rộng và thông thoáng hơn.
Với đặc điểm chiếc bàn có khả năng mở rộng kích thước sử dụng, bàn Wasinton vô cùng phù hợp khi được dùng trong phòng ăn rộng, phục vụ cho những bữa ăn có sự góp mặt của nhiều thành viên.
Kiểu dáng thanh lịch, mềm mại và hiện đại, chiếc bàn sẽ là nguồn cảm hứng cho mọi câu chuyện trong bữa ăn gia đình. Không nhiều màu sắc, chỉ đơn giản với gam màu trắng sữa của kính, bàn ăn Wasinton sẽ góp phần tô điểm thêm nét lịch lãm, sang trọng cho căn bếp nhà bạn.
Đặc trưng của phong cách hiện đại là không dùng những họa tiêt trang trí cầu kỳ, mà vẫn thể hiện được nét mềm mại trong tổng thể không gian. Bàn ăn với mặt kính hình chữ nhật kết hợp với bộ khung ray đỡ bằng nhôm. Chân bàn hoàn toàn bằng kính có thiết kế uốn lượn tạo điểm sẽ khiến bất cứ ai khi viếng thăm ngôi nhà bạn sẽ ấn tượng mãi không thôi.
Khi mở rộng bàn chỉ cần kéo nhẹ hai đầu bàn ra, một mặt phẳng liền sẽ được hình thành. Mỗi mặt bàn phụ với kích thước 40 cm, giúp sản phẩm phục vụ được 10 đến 12 người dùng.
Sự kết hợp tối ưu giữa mặt bàn kính khổ lớn, chắc chắn không chỉ tạo sự thoải mải cho mọi người mà còn giúp không gian phòng ăn của bạn trông rộng hơn nữa và cũng là cơ hội để bạn có thể tự hào mỗi khi khách đến thăm nhà thể hiện sự thích thú

Lưu tin
Chia sẻ