Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán bánh pía sóc trăng tại TPHCM

0965361779
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:11 | 14/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

23589929

Khách vãng lai

0965361779

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bánh Pía sầu riêng là đặc sản Sóc Trăng, một trong những món ăn nổi danh nhờ hương vị rất đặc trưng của mùi thơm của sầu riêng ngon, vị béo ngậy của trứng vịt muối được tuyển lựa từ quy trình nuôi, vị bùi của đậu xanh, khoai môn, và thơm mùi bột mì của vỏ bánh nướng vàng. Bánh được làm từ những vật liệu thông thường như: bột mì, đậu xanh hoặc khoai môn , sầu riêng , mỡ heo,lòng đỏ trứng vịt muối nhưng nhờ bí quyết gia truyền của những gia đình người Hoa đã chiếm được sự yêu thích của nhiều người tiêu dùng, nhất là các du khách có dịp thưởng thức loại bánh này.

Bán bánh pía sóc trăng tại TPHCM


Bánh Pía có ở nhiều tỉnh miền Tây Nam Bộ với nhiều người đa kinh nghiệm và phương pháp làm bánh khác nhau nhưng chỉ có bánh pía xuất xứ từ Sóc Trăng lại mang một hương vị riêng, hương vị những trái sầu riêng tươi ngon được lựa chọn kỹ càng từ trên cây. Lớp vỏ bánh đòi hỏi người làm bánh phải có tay nghề cao để cho vỏ không khô cứng mà mềm vừa ôm lấy nhân bánh, bên trong là sầu riêng làm nhân bánh thơm ngọt mịn màng.

Việc làm bánh không đơn giản, phải qua rất nhiều công đoạn như: trộn, cán mỏng, cuốn tròn... qua tay những người thợ chuyên môn những khối bột dẻo dai, mịn màng được tạo ra những lớp vỏ tang ôm lấy nhân bánh thơm lựng phía trong. Việc pha trộn làm nhân bánh mới là công đoạn quan yếu, mỗi gia đình có một bí quyết nghề nghiệp để tạo nên hương vị riêng của từng thương hiệu bánh pía riêng cho mình và khẳng định giá trị trên thị trường.

Tại TP.HCM quý khách có thể chọn lọc khá nhiều loại bánh pía khác nhau với nhiều thương hiệu: Tân Hưng, Tân Huê Viên, An Thành, Mỹ Trân,...với đa chủng loại bánh: bánh thịt lạp, bánh nhân sầu riêng, bánh nhân khoai môn, bánh chay,...tại cửa hàng trưng bày của Hồng Bông Mart được phục vụ tận tâm và có chính sách giao hàng tận nơi:


HÔNG BÔNG MART
Địa chỉ: 93 Nguyễn Thông - Phường 9 - Quận 3 - TPHCM
Điện thoại: (08)62905198 Hotline: 01233.99.5050

Nguồn: http://banhpiasoctranghb.blogspot.com
Lưu tin
Chia sẻ