Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán bồ câu thịt. Cung cấp số lượng lớn, giao hàng tận nơi.

0987799268
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:59 | 19/03/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

87

Mã tin

20090765

0987799268

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

    Cung cấp bồ câu thịt ( Bồ câu ra ràng ) làm sạch, trọng lượng mỗi con từ 280g - 320g. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

     Hiện nay Công ty cp thực phẩm sạch và an toàn Việt Nam đầu tư các trang trại nuôi Bồ câu tại các tỉnh Long An, Tiền Giang năng lực cung cấp 5.000 con bồ câu ra ràng/ ngày. Bồ câu ra ràng đạt chất lượng cao, thịt ngon, bổ dưỡng.

      Giá Bồ câu non ra ràng làm sạch :  Giá  49.000 con ( Lấy từ 10 con - 30 con). Giá 45.000 con ( Lấy từ 30 con trở lên)

Nhận giao hàng tận nơi tại TP.HCM và trên toàn quốc.

 Liên hệ:      Công ty cổ phần thực phẩm sạch và an toàn Việt Nam. ĐC: C3/22 C Đường Phạm Hùng, Bình Hưng , Bình Chánh, TP.HCM.

          Tel: Anh Thành 0987799268, 08.62552679. email: thanhktt@yahoo.com.

                               http://vietnamfoods.com.vn/

 

Ăn thịt chim bồ câu có thể kích thích ăn uống, tăng khả năng tuần hoàn máu, giúp tinh thần sảng khoái, thể lực sung mãn, da dẻ mịn màng, phòng chống được lão hoá và tóc bạc sớm...

Thịt bồ câu ăn ngon, bổ dưỡng, nhất là chim non ra ràng. Do thịt chim bồ câu dễ tiêu hoá hơn các loại thịt gia cầm khác nên đối với người cao tuổi chức năng tiêu hoá kém và trẻ em, tác dụng bổ dưỡng của chim bồ câu càng rõ rệt. Thành phần chủ yếu của thịt bồ câu có protein 22,14%, lipit, các chất canxi, photpho, sắt, nhiều loại muối khoáng khác và vitamin. Ngoài giá trị dinh dưỡng, bồ câu còn là vị thuốc quí được Đông y dùng từ lâu đời để chữa nhiều bệnh. Thịt chim bồ câu có tên thuốc là cáp điểu nhục là một vị thuốc bổ dưỡng quý, có vị mặn, tính bình, hơi ấm, không độc, có tác dụng bổ ngũ tạng, tăng cường khí huyết, mạnh dương, trừ cam tích, kích thích tiêu hoá. Thịt bồ câu thích hợp với thể tạng người cao tuổi, phụ nữ và trẻ em, dùng dưới dạng nấu cháo chim ăn nóng ngon và bổ.

Đối với những trường hợp bị liệt dương, thiếu máu, hoa mắt, hay choáng váng có thể dùng món ăn bồ câu nấu cùng tổ yến để cải thiện sức khoẻ, sinh tinh.

Dưỡng thai và chữa hiếm muộn: Đối với những người yếu mệt cần bồi dưỡng, phụ nữ đang mang thai và nuôi con nhỏ, những đôi vợ chồng trẻ đang tuần trăng mật, những cặp vợ chồng hiếm muộn đang mong có con... ăn cháo bồ câu ra ràng hầm với đậu xanh, hạt sen, tổ yến rất tốt. Thịt bồ câu ra ràng làm sạch cho vào nấu cùng đậu xanh và gạo. Khi cháo gần nhừ cho thêm hạt sen vào và nấu cho chín tới. Vớt thịt ra, xé nhỏ, cho lại vào cháo, thêm tổ yến làm sạch đã chưng vào, ăn lúc còn nóng.

Tiết chim bồ câu có tên thuốc là cáp điểu huyết có vị ngọt, mặn, mùi tanh, tính ấm, có tác dụng giải độc, điều kinh.

Trứng chim bồ câu có  9,5% chất đạm, 6,4% chất béo, hợp chất đường và các chất khoáng như canxi, photpho, sắt... cũng được dùng làm thuốc. Theo Đông y, trứng chim bồ câu có vị ngọt, chua, mặn, tính bình, có tác dụng ích khí, giải độc. Cách dùng chủ yếu là luộc hoặc chần nước sôi.



 


Bán bồ câu thịt. Cung cấp số lượng lớn, giao hàng tận nơi.

Lưu tin
Chia sẻ