Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán căn hộ Emerald Tphcm trả góp giá rẻ

Thời gian: 20/03/2015-Lượt xem: 75-Mã tin: 22087290

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Thủ Đức, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0916802666

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

BÁN CĂN HỘ GẦN GA TÀU ĐIỆN NGẦM TRẢ GÓP 8 TRIỆU/THÁNG

BÁN CĂN HỘ EMERALD TRẢ GÓP CẠNH GA TÀU ĐIỆN NGẦM GIÁ RẺ

* CƠ HỘI DUY NHẤT ĐỂ SỞ HỮU NGAY CĂN HỘ SẠCH SẼ, TIỆN NGHI, GIÁ CỰC TỐT CHỈ 12,3 TRIỆU/M2

  -   Giá rẻ hơn 25% so với các dự án căn hộ khu vực Gò Vấp, Thủ Đức.

  -   Chiết khấu cao : 4 -6%

  -   Hỗ trợ vay tối đa 70% . Lãi suất tốt 8%.

  -  Đặc biệt: CHƯƠNG TRÌNH NHẬN QUÀ TÂN GIA gồm 3 thiết bị nội thất giá trị cao 1 Tivi  + 1 Máy giặt + 1 Tủ lạnh.

  -   Tiến độ: Đang bàn giao nhà

  -  Chủ đầu tư uy tín: Tập đoàn địa ốc Đất Xanh.

  -   Đầu tư sinh lợi. Vị trí đắc địa, gần khu công nghệ cao và các trường đại học.

Từ khóa tìm kiếm: can ho thu duc, căn hộ thủ đức, ban can ho thu duc, bán căn hộ thủ đức, can ho go vap, căn hộ gò vấp, ban can ho go vap, bán căn hộ gò vấp, can ho tphcm gia re, căn hộ tphcm giá rẻ, ban can ho tphcm gia re, bán căn hộ tphcm giá rẻ, can ho tra gop, căn hộ trả góp, ban can ho tra gop, bán căn hộ trả góp, can ho tra gop tphcm, căn hộ trả góp tphcm, ban can ho tra gop tphcm, bán căn hộ trả góp tphcm, can ho binh duong, căn hộ bình dương, ban can ho binh duong, bán căn hộ bình dương,

* VỊ TRÍ DỰ ÁN:

-          Căn hộ Emerald gần  tuyến tàu điện ngầm Metro số 1 hiện đại  và đầu tiên tại Việt Nam. Cách nhà ga số 11 tại ngã tư Thủ Đức khoảng 300m. Từ Emerald  Chỉ mất 7 phút đến cầu Sài Gòn.

-         Gần Khu công nghệ cao.

-         Cạnh Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật, Học viện Ngân Hàng,.

* TIỆN ÍCH:

-         Căn hộ Emerald được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore thông thoáng hiện đại.

+  Gần các trường đại học thuộc Đại Học Quốc Gia Tp.HCM, trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT.

+ Hệ thống các siêu thị, điện máy, bệnh viện, trung tâm văn hóa, thể dục thể thao.

+ Tất cả chỉ trong phạm vi dưới 1km.

-         Môi trường sống hiện đại, mật độ xây dựng thấp, công viên cây xanh.

-         Kết nối giao thông thuận tiện: gần Đại lộ Hà Nội mở rộng, tuyến Metro số 1 hiện đại.

TƯ VẤN MUA TRẢ GÓP: 0916802666

Tại sao Bạn nên mua căn hộ trả góp vào thời điểm này?

- Vì chúng tôi đang bán ra với giá gần như bằng giá trị đầu tư, một số căn hộ thậm chí còn thấp hơn giá trị thật. Bạn tích lũy BĐS vào thời điểm này là hoàn toàn hợp lý. Bạn đang đầu tư vào chứng khoán, vàng hay gửi tiền trong ngân hàng? Chúng tôi không khuyên bạn mạo hiểm mà chúng tôi đang giới thiệu tới bạn một kênh đầu tư cực kỳ an toàn mà sinh lời cao.

- Vì hiện nay tín dụng đang mở đối với sản phẩm căn hộ. Thay vì bạn đang trả tiền thuê nhà hàng tháng thì tại sao bạn không tiết kiệm để xây đắp cho chính tổ ấm của mình. Ngoài giá trị tăng thêm về vật chất khi thị trường ấm lên, căn nhà của bạn còn mang đến lợi ích ý nghĩa về tinh thần, an cư lạc nghiệp, tạo sự an tâm, là nguồn động lực to lớn giúp bạn hoạch định và phấn đấu cho bản thân và tương lai của con cái.

- Một câu mà khách hàng thường hỏi: " Nếu mỗi dịp tôi có được một khoản tiền nào đó thì tôi có được đóng trừ tài khoản nợ gốc không". Điều này hoàn toàn được chấp thuận trong hợp đồng tín dụng và là một trong những yếu tố quan trọng để chúng tôi đưa ra chương trình mua căn hộ trả góp dư nợ giảm dần này. Mỗi dịp cuối năm bạn sẽ thặng dư một khoản tiền, chúng tôi khuyên bạn hãy tiết kiệm để đóng trừ vào tài khoản gốc để số tiền đóng hàng tháng bạn đóng ít đi, vì thế sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn, đưa bạn lên từng nấc thang mới, khi đó nợ giảm lương tăng chúng ta sẽ win win cùng vui, cùng chiến thắng..

- Căn hộ Emerald có giá cho thuê cao nhất Thủ Đức. Nếu bạn chưa có nhu cầu ở mà đầu tư tích lũy cho thuê, chúng tôi luôn luôn có lượng khách hàng đăng ký thuê dài hạn với giá thuê hợp lý giúp bạn hoàn toàn hài lòng. Tiền cho thuê hàng tháng còn lớn hơn lãi suất ưu đãi mà bạn được hỗ trợ.

- Vì mua nhà là một việc lớn khiến bạn đắn đo khôn dại bất thường, nếu bạn không quyết liệt đồng hành cùng chúng tôi vào thời điểm bắt đầu này, khi thị trường bất động sản hồi phục thì bạn sẽ mất đi cơ hội lớn. Điều đó là sự thật, chúng tôi không bán rẻ vì ế mà chúng tôi đang bán nhanh, bán hết để quay vòng tái đầu tư dựng xây những cộng đồng nhân văn khác. Emerald nói riêng, các dự án của Tập Đoàn Đất Xanh nói chung luôn luôn được đầu tư một cách bài bản với những giá trị vượt trội đa chiều, khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ cảm nhận sự chuyên nghiệp trong cách nghĩ, cách làm vì chúng tôi đang trở thành một Tập Đoàn cung cấp Bất Động Sản toàn diện, hỗ trợ và đáp ứng tất cả mọi nhu cầu an cư của khách hàng. Tất nhiên để làm được điều đó còn phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn..

Bạn đang phân vân nên mua đất xây nhà ở vùng ven hay mua căn hộ ở trung tâm?

- Đất Xanh là một Tập Đoàn đầu tư BĐS lớn, khi lập dự án chúng tôi đã nghiên cứu rất chi tiết những giá trị tiện ích và giá trị tăng thêm đối với những khách hàng của mình.Chúng tôi dựng xây căn nhà của bạn ở một nơi trung tâm của văn hóa, giáo dục, y tế, giao thông hiện hữu thông thoáng, môi trường sống hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi như công viên, siêu thị, hồ bơi, nhà trẻ, bãi đỗ xe hơi.. Đặc biệt là an ninh tuyệt vời giúp bạn hoàn toàn yên tâm mỗi khi đi làm, đi du lịch, về quê ăn tết hay công tác xa..

- Mua căn hộ hay mua đất cất nhà thì mỗi người thấy mỗi cái hay riêng theo quan điểm truyền thống hay hiện đại. Nhưng nếu bạn mua đất ở trong hẻm nhỏ kém an ninh hay ở vùng ven xa xôi, lộn xộn thì chúng tôi khuyên bạn nên suy nghĩ lại. Các cụ thường nói : "Mua vàng thì lỗ - Mua thổ thì lời" , Thổ ở đây không chỉ là đất mà mà nói chung về Bất Động Sản bạn ạ.

Bạn nghĩ rằng giá căn hộ không tăng giá?

- Xin thưa với bạn rằng Căn hộ của bạn là sổ hồng, là tài sản gắn liền với đất. Khi thị trường bất động sản nóng lên thì Căn hộ nóng lên đầu tiên do luôn ở trung tâm. Giá trị của bất động sản trung tâm luôn tăng ổn định vì có giá trị sử dụng cao.

 

LIÊN HỆ:

          Phòng KD và PT Dự Án

         Công ty CP Đất Xanh Đông Á.

          Điện thoại: 0916802666 - 0916967179

              ĐC: 30 Trần Não, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

          Email: dungdt@datxanh.com.vn

          website:    http://www.canhothuduc.net

                             http://www.canhotphcmgiare.com

                             http://www.canhogovap.net

                             http://www.canhotragop.com.vn

                             http://www.canhobinhduong.net

                             http://www.canhoemerald.com

                            http://www.canhosunview.net

Từ khóa tìm kiếm: can ho thu duc, căn hộ thủ đức, ban can ho thu duc, bán căn hộ thủ đức, can ho go vap, căn hộ gò vấp, ban can ho go vap, bán căn hộ gò vấp, can ho tphcm gia re, căn hộ tphcm giá rẻ, ban can ho tphcm gia re, bán căn hộ tphcm giá rẻ, can ho tra gop, căn hộ trả góp, ban can ho tra gop, bán căn hộ trả góp, can ho tra gop tphcm, căn hộ trả góp tphcm, ban can ho tra gop tphcm, bán căn hộ trả góp tphcm, can ho binh duong, căn hộ bình dương, ban can ho binh duong, bán căn hộ bình dương,may nang luong mat troi, ban may nang luong mat troi, sua chua may nang luong, sua chua may nang luong mat troi, sua may nuoc nong nang luong, sua chua may nuoc nong nang luong nmat troi, sua may nuoc nong nang luong mat troi, Hoa tươi, Hoa tươi sài gòn, điện hoa sài gòn, điện hoa, hoa online, hoa khai trương, hoa tang lễ

 

- Bán máy nước nóng năng lượng mặt trời

- sửa máy năng lượng mặt trời

Sửa chữa máy năng lượng mặt trời

- Sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời

- Sửa chữa máy nước nóng năng lượng mặt trời

- sửa máy nước nóng năng lượng

- Sửa chữa máy nước nóng năng lượng

 

Vị trí và tiện ích xung quanh