Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán chăn drap gối đệm HCM

0916035016
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:25 | 10/12/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

25558939

0916035016

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhu cầu hàng chăn ra gối hiện nay là mẫu mã đẹp, đổi mới liên tục, chất lượng tốt và giá cả phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của mỗi gia đình Việt. Thương hiệu Halian với 3 nguồn vải chính: vải nhập khẩu từ Đài Loan, vải nhập khẩu từ Hàn Quốc, và vải Việt Nam chất lượng cao, đảm bảo chất liệu mềm mại, êm ái, bền màu, không lem màu, không xù lông.

Chăn ra gối KST.Halian được gia công tỉ mỉ, với công nghệ chần vi tính cao cấp, hoa văn độc đáo, đặc sắc, đường chần chắc chắn. Chúng tôi ước mong chăn ra gối KST.Halian sẽ đem đến cho quý khách giấc ngủ ngon cho một ngày mới hưng phấn tràn đầy năng lượng. Và chúng tôi hy vọng chăn ra gối KST.Halian cũng sẽ đem lại làn gió mới, góp phần tăng thêm sự tinh tế và thẩm mỹ cho tổ ấm thân yêu của quí khách

KST.Halian chính là địa chỉ cho bạn về chăn ga gối đệm Việt Nam của nhà sản xuất Kiến Sơn Thành với lĩnh vực phân phấn chăn drap gối nệm cao cấp.

Bán chăn drap gối đệm HCMBán chăn drap gối đệm HCM

Công ty Kiến Sơn Thành với bề dày lịch sử 12 năm xây dựng và phát triển, luôn đặt NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG lên trên hết. Trên mọi lĩnh vực hoạt động của công ty, chữ “Tín” luôn đứng hàng đầu. Hiện nay, chúng tôi đang phát triển ngành sản xuất chăn ra gối nệm, với phương châm: Hàng tốt hơn….. và Giá hấp dẫn hơn. Sản phẩm chăn drap gối thương hiệu Halian với mục tiêu đem lại những trải nghiệm mới về sự sang trọng của sản phẩm, nét tinh tế trong thiết kế cũng như sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

  1. Các sản phẩm của Halian
    – Nệm: Nệm bông ép
    – Chăn drap
    – Gối nằm
    – Gối ôm
    – Một số phụ kiện khác (tấm pad, ra bọc chống thấm, gối tựa, nệm salon, v.v…).

KST.Halian còn thành còn là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất, tư vấn thiết kế. Bằng đam mê bất tận trong lĩnh vực chăn ga gối đệm, KST.Halian đã thiết kế nên những sản phẩm cực kì tinh tế và sáng tạo.

Bán chăn drap gối đệm HCM

Bán chăn drap gối đệm HCM

Bán chăn drap gối đệm HCM

Bán chăn drap gối đệm HCM

Bán chăn drap gối đệm HCM

  1. Cam kết chính hãng

Là nhà sản xuất chăn ga gối nệm KST.Halian thương hiệu Việt Nam, chúng tôi mong muốn đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm chăn ra gối nệm cao cấp “Made in Vietnam” . Sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi cam kết 100% chính hãng.
Để không mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng mong quý khách đến những cửa hàng, đại lý chính thức của KST.Halian.

Bán chăn drap gối đệm HCM

Công Ty TNHH Kiến Sơn Thành

Văn phòng công ty: 532/6 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Web: kiensonthanh.com

ĐT: 08-3 589 8114

Hotline: 0916 035 016
Fax: 08-3 589 8115

Mail: phuonghang3007@gmail.com

Showroom: 56 Nguyễn Oanh, P7, Gò vấp, gần vòng xoay ngã 6 Gò vấp, đối diện phở 24

Lưu tin
Chia sẻ