Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bạn có biết những lợi ích tuyệt vời từ hạt điều

0947856220
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:57 | 25/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

26715307

Khách vãng lai

0947856220

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hạt điều là một trong những loại thực phẩm thuộc nhóm có chỉ số GI thấp. GI là chữ viết tắt của Glycemic Index- chỉ số đường huyết của thực phẩm. Dailyhatdieu.com khuyên các bạn nên sử dụng nhiều các thực phẩm có GI thấp ( GI <55) vì nhóm này làm tăng chậm đường huyết.
Quan trọng hơn hết, qua bài viết này dailyhatdieu.com sẽ giới thiệu đến các bạn những lợi ích không thể ngờ khi sử dụng hạt điều một cách khoa học.
Bạn có biết những lợi ích tuyệt vời từ hạt điều

Thành phần dinh dưỡng có trong 100g hạt điều gồm:
• Riboflavin 19mg
• Canxi 46 mg
• Thiamin 63mg
• Niacin 2.1mg
• Phosphorus 428 mg
• Carbohydrates 27 gm
• Protein 18.5gm
• Fat 48,2 gm
• Năng lượng 578 gm
Mỗi ngày, nếu bạn tiêu thụ ¼ cố hạt điều thì điều tuyệt vời gì sẽ dành cho bạn? Đó là 37,4% chất béo không bão hòa đơn giúp tim khỏe mạnh hơn, 38% lượng đồng và 22,3% magiê cung cấp ngay cho cơ thể.
Tác dụng của hạt điều, hạt điều rang muối đối với sức khỏe
1.Phòng ngừa ung thư
Điều là một trong những loại hạt có rất nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh rằng, chất đồng có nhiều trong điều có thể làm giảm nguy cơ ung thư ruột kế, chống lại các tế bào khối u, có thể loại bỏ các phần tử gốc tự do và ngăn chặn chúng phân chia thêm.    
2. Hỗ trợ chữa trị bệnh tiểu đường
Trong quá trình làm thí nghiệm chiết xuất từ cây điều thì GS. Pierre S. Haddad ( khoa Y, Đại học Montreal) chỉ ra rằng, trong các kết quả nghiệm thu được thì chỉ có các thành phần từ hạt điều thúc đẩy đáng kể các tế bào cơ bắp hấp thụ lượng đường trong máu. Điều này cho thấy chiết xuất từ hạt điều có thể chứa các hoạt chất có tính năng chống lại bệnh tiểu đường.
Đồng thời một thí nghiệm khác củ Larson và đồng nghiệp cho thấy việc lượng Magie tăng có thể làm giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường. Mà Magie lại rất nhiều trong hạt điều.
3.Ngăn ngừa sỏi mật
Với cuộc thí nghiệm hơn 80.000 phụ nữ của Trung tâm nghiên cứu Sức khỏe Nurse (Mỹ), sau chặng đường dài 20 năm, các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện rằng mỗi tuần tiêu thụ trung bình 28g các loại hạt như hạt điều, hạt điều rang muối hay lạc sẽ giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh sỏi mật đến 25% vì nhờ có những vitamin và khoáng chất có trong hạt điều.
4.Cải thiện sức khỏe xương, khớp
Magie không chỉ có công dụng làm giảm nguy cơ phát triển bệnh ung thư mà còn giúp hệ xương vững chắc. Và trong cơ thể,khoảng 2/3 lượng Magie tập trung ở xương, vì vậy ăn hạt điều sẽ tốt cho xương.
Chất đồng có trong hạt điều cũng rất cần thiết cho chức năng của enzyme liên quan đến kết nối collagen và elastin, đây là những thành phần giúp cho xương và khớp được linh hoạt và khỏe.
Ngoài ra, các chất chống oxy hóa có trong hạt điều làm giảm các gốc tự do và hỗ trợ cơ thể trong việc tận dụng sắt để tăng cường sức khỏe của xương.
5.Kích thích tóc mọc nhanh hơn
Để có mái tóc đẹp, cơ thể chúng ta cần bổ sung rất nhiều dưỡng chất đặc biệt là đồng và sắt vì nó giúp tăng sản xuất Melanin khiến tóc thêm chắc khỏe. Hạt điều rất giàu 2 dưỡng chất này, khi kết hợp hạt điều một cách khoa học trong chế độ ăn uống, chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện sự phát triển của tóc.
6.Tốt cho tim mạch
Vấn đề tim mạch vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu về sức khỏe của mọi người. Một nghiên cứu trên tạp chí dinh dưỡng Anh Quốc đưa ra rằng trong các loại thực vật có khá nhiều các chất chống oxi hóa và hạt điều là không ngoại lệ. Chính những thành phần chống oxi hóa này mang lại nhiều lợi ích bảo vệ tim.
Ngoài ra, trung tâm nghiên cứu sức khỏe phụ nữ ở Lowa – Mỹ cho biết, mỗi phụ nữ ăn hạt điều từ 1-4 lần/ tuần thì giảm được 19% nguy cơ mắc bệnh tim mạch với những người hiếm khi ăn.
7.Làm giảm mệt mỏi
Như rất nhiều công dụng mà dailyhatdieu đã đề cập ở trên, Magie có nhiều trong hạt điều còn giúp cơ thể chống lại mệt mỏi và căng thẳng từ đó cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn.
8.Tốt cho da
Ăn hạt điều hằng ngày trong những bữa ăn nhẹ để có một làn da khỏe mạnh. Hạt điều giúp cải thiện sức khỏe của da bằng cách tăng sản xuất melanin nhờ lượng đồng phong phú.                
9.Ngăn ngừa sâu răng
Hạt điều có chứa axit anacardic được chứng minh là rất hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn gây sâu răng..
10.Tăng cường các chức năng cơ thể
Hàm lượng đồng cao trong hạt điều đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động của enzyme, sản xuất hormone, tăng cường chức năng não. Bên cạnh đó, đồng cũng rất cần thiết cho việc sản xuất các tế bào hồng cầu để ngăn ngừa thiếu máu.
11.Tốt cho thần kinh
Nếu như có quá ít magie điều này đồng nghĩa với việc cơ thể bạn có quá nhiều canxi và dẫn tới có thể làm tổn thương đến tế bào thần kinh. Thiếu hụt magie cũng dẫn đến tăng huyết áp, đau nửa đầu, căng cơ, mệt mỏi. Đã có nhiều nghiên cứu cho biết, magie là thành phần giúp làm giảm bớt tần suất các cơn đau đầu tấn công và giúp ngăn chặn đau tim.
Sau khi tìm hiểu bài viết này, hy vọng rằng các bạn sẽ thường xuyên sử dụng các loại hạt hơn, đặc biệt là hạt điều. Hiện Dailyhatdieu.com tự hào là hệ thống cung cấp rất nhiều thương hiệu hạt điều UY TÍN- CHẤT LƯỢNG – BẢO ĐẢM trên thị trường hiện nay
Bất kỳ lúc nào bạn có nhu cầu hãy liên hệ chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình.
—————————————————–
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Đường số 12, Cư xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Hotline: 0904 432 462 (Mr. Cường) – 0908 778 049 ( Mr. Châu )
Email: dailyhatdieuvietnam@gmail.com
Website: dailyhatdieu.com

Lưu tin
Chia sẻ