Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán cung cấp dầu oliu giá rẻ tphcm

0906901139
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:11 | 12/09/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

45

Mã tin

18601060

0906901139

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bán cung cấp dầu oliu giá rẻ tphcmDầu oliu - mỹ phẩm "N trong 1" từ thiên nhiên
Shop Hoàng Lan Kính Chào Qúy Khách
http://gianhangvn.com/hoanglan
Bán cung cấp dầu oliu giá rẻ tphcm
(Tapchilamdep.com) - Dưới đây là các cách làm đẹp đơn giản với dầu oliu mà không cần phải pha thêm các nguyên liệu khác. Bạn có thể sử dụng dầu oliu thay thế cho sữa tắm, kem hấp dầu, son dưỡng môi, mặt nạ hay nước tẩy trang... cực kỳ đơn giản và tiết kiệm và lại thật hiệu quả.
Bán cung cấp dầu oliu giá rẻ tphcm
Bán cung cấp dầu oliu giá rẻ tphcm
Bán cung cấp dầu oliu giá rẻ tphcm

Dầu oliu được xem là một trong những loại dầu rất phổ biến trong đời sống hàng ngày, từ nấu ăn cho đến làm đẹp. Dầu oliu được các trung tâm spa sử dụng trong massage thay thế cho tinh dầu, bởi có chứa nhiều vitamin A và E cùng squalene, một hợp chất hữu cơ tự nhiên làm mềm da nhưng không gây nhờn. Chỉ cần bước ra các chợ và siêu thị là bạn đã có thể mang về cho mình một chai dầu oliu với một mức giá khá "dễ chịu", chỉ cần từ 50,000 - 70,000 cho một chai 250ml sử dụng được rất lâu. Nên chọn loại "extra virgin olive oil" (nguyên chất), giá cả không chênh lệch là bao mà lại có tác dụng tốt hơn. Nếu như bạn chỉ dùng dầu oliu để làm đẹp, bạn chỉ cần chọn loại có dung tích nhỏ. Nếu bạn kết hợp cả nấu ăn nữa thì nên chọn loại 1 lít trở lên để tiết kiệm hơn. Lưu ý nên chiết dầu oliu ra chai nhỏ dùng dần để bảo quản tốt hơn.

Dưới đây là các cách làm đẹp đơn giản với dầu oliu mà không cần phải pha thêm các nguyên liệu khác. Bạn có thể sử dụng dầu oliu thay thế cho sữa tắm, kem hấp dầu, son dưỡng môi, mặt nạ hay nước tẩy trang... cực kỳ đơn giản và tiết kiệm và lại thật hiệu quả. 

Bán cung cấp dầu oliu giá rẻ tphcm

1. Mặt nạ cho mặt:

Trước tiên, bạn dùng nước ấm rửa sạch bề mặt da. Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn đắp mặt bằng khăn ướt thấm nước nóng cho lỗ chân lông nở ra. Kế tiếp, dùng bông gòn sạch nhúng vào dầu olive rồi nhẹ nhàng thoa khắp mặt để khoảng 10-15 phút. Cuối cùng, dùng khăn mặt khô lau nhẹ những phần dầu thừa còn sót lại.

2. Son dưỡng môi:

Bạn vẫn luôn cảm thấy thiếu tự tin vì bờ môi khô nứt nẻ trông chẳng quyến rũ chút nào. Thật đơn giản, hãy thoa một vài giọt dầu oliu lên môi, làm mỗi ngày vài lần để trả lại đôi môi mềm mại như xưa.

3. Sữa tắm:

Trước khi tắm xoa đều dầu oliu toàn thân, tắm sạch lại với nước ấm, sau đó lấy vài giọt dầu oliu pha trong một cốc nước dùng thay lotion. Nếu muốn hiệu quả cao hơn, thoa trực tiếp dầu oliu lên toàn thân, massage kĩ để loại bớt chất dầu bám trên da, sau đó dùng khăn khô lau sạch hay để nguyên đi ngủ.

4. Kem hấp dầu:

Làm ướt tóc, xoa dầu oliu nhẹ nhàng lên tóc, lưu ý tránh phần da đầu. Ủ bằng khăn thấm nước nóng trong vòng 20-30 phút, sau đó gội đầu bình thường. Bạn cũng có thể nhỏ một vài giọt dầu oliu lên phần tóc bị khô và chẻ ngọn như một loại nước làm mượt tóc, hiệu quả sẽ rất bất ngờ.

5. Nước tẩy trang:

Thấm 2 giọt tinh dầu olive lên bông tẩy trang, sau đó thoa nhẹ lên mặt, lớp hóa trang sẽ được tẩy bỏ nhanh hơn. Tiếp đến, bạn rửa lại bằng sữa rửa mặt.

6. Làm mềm da tay và chân:

Trước khi đi ngủ, bạn thoa đều dầu oliu và massage hai bàn tay và chân, đặc biệt là những phần thô ráp. Sử dụng vớ và bao tay sợi cotton để bao tay và chân lại, giúp dầu oliu thấm sâu qua da hơn. Để như vậy đi ngủ và sáng hôm sau bạn sẽ ngạc nhiên vì sự hồi sinh của làn da.

Dầu olive được xem như một loại mỹ phẩm đến từ thiên nhiên, là thần dược của phái đẹp. làm đẹp đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả của dầu olive.Hiện nay chúng tôi đang kinh doanh mặt hàng Dầu Oliu Đặc Biệt Nguyên Chất (Extra Virgin Olive Oil) trên toàn quốc 

Đ/C: 184 nguyễn văn quỳ, phường phú thuận, Q7 (địa chỉ nhà)

ĐT : 08.22438962 Hotline 0906.901.139 

Ngoài ra mình còn cung cấp bột ngọc trai nguyên chất và tinh dầu masage giá rẽ cho các spa va cá nhân. cám ơn các bạn đã ủng hộ mình trong thời gian qua nhé!

 http://www.youtube.com/watch?v=S71BXxS0M5o

http://trannguyen01.blogspot.com/2012/03/lam-ep-voi-dau-olive.html  

Thông tin sản phẩm:
Tên:Dầu Olive Extra
Xuất xứ: Tây ban nha
Thành phần: 100% tinh dầu Olive nguyên chất
Quy cách:  250ml, 500ml, 1L, 5L
Cách dùng:Dùng để làm đẹp, chăm sóc tóc, móng tay (chân), da......
dùng trong chế biến các món ăn .


Bảng giá:
Olive Extra 250ml: 75k
Olive Extra 500ml: 130k
Olive Extra 1L: 220k

Post thêm cho các bạn 1 số đoạn video hướng dẫn cụ thể các bạn cách sử dụng dầu Olive 1 cách hiệu quả

http://www.youtube.com/watch?v=uAP7_a4P2tg


Hướng dẫn chị em cách tẩy trang bằng dầu Olive cực sạch. hi hi

http://www.youtube.com/watch?v=S71BX...eature=related

Anh chị em nào có nhu cầu đặt mua hàng liên hệ lại cho mình qua số 0906.901.139gặp Linh Lan 22tt cho anh chị em tiện xưng hô

Sau khi nhận được đơn đăt hàng của anh chị em thì sẽ giao trong giờ trong vòng 12 giờ
Free ship trong địa bàn Q7, Q4 còn những quận khác lấy thêm 10k - 30k tiền ship.


Thông tin Tk Đông Á:
Chủ tài khoản: Phan thị tuyết lan
Lập tại chinh nhánh Q7 - Tp.HCM
Số TK:0108796118Bán cung cấp dầu oliu giá rẻ tphcm

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan