Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Bán đá khô , đá gel , đá khói , co2 khô

0964182552
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:47 | 12/07/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

24

Mã tin

21005912

Khách vãng lai

0964182552

Mua quyền ưu tiên cho tin


Bán đá khô , đá gel , đá khói , co2 khô


ban da kho, bán đá khô, đá khói, da gel, bán đá gel  -  CUNG CẤP ĐÁ KHÔ, ĐÁ GEL GIÁ RẺ TP HỒ CHÍ MINH

 


Bán đá khô , đá gel , đá khói , co2 khô


Ứng dụng


Ứng dụng phổ biến nhất của đá khô là làm lạnh. Nó được sử dụng để làm lạnh thực phẩm, làm lạnh các thiết bị cần nhiệt độ thấp, các mô sinh học, thiết bị y tế… Ưu điểm của phương pháp này là giá thành rẻ, gọn gàng, nhanh chóng và sạch sẽ.Đá khô ngày nay được sử dụng rất nhiều và hiệu quả trong vệ sinh máy móc. Người ta sử dụng 1 máy bơm để bơm đá khô bột vào vị trí cần vệ sinh. Do đá khô có nhiệt độ rất thấp nên hơi đá khô sẽ làm co ngót cục bộ lớp bên ngoài ( Cặn bẩn, dầu mỡ, sơn…) làm tách chúng ra và thổi đi.
Đá khô khi gặp nước sẽ tạo thành rất nhiều khói ( do CO2 bị thăng hoa). Người ta sử dụng tính chất này để tạo khói, sương mù trên sân khấu, nhà hát, vũ trường…
Ngoài ra đá khô còn được sử dụng để phục hồi các vết lõm trên mặt kim loại ( được sử dụng để phục hồi các vết lõm nhỏ ở đá khô còn được sử dụng để phục hồi các vết lõm trên mặt kim loại ( được sử dụng để phục hồi các vết lõm nhỏ ở vỏ xe).
- Làm lạnh thực phẩm.
- Bảo quản các mô sinh học, thiết bị y tế…
- Sử dụng để vệ sinh máy móc ( xe hơi, chi tiết máy, turbin khí…)- Tạo khói
- Phục hồi các vết lõm trên bề mặt kim loại


1. Làm lạnh thực phẩm.



Đây là ứng dụng đầu tiên và phổ biến nhất của đá khô. Với nhiệt độ rất thấp của mình, cùng với tính chất chỉ thăng hoa ( chuyển thành thể khí) chứ không tan chảy, đã làm cho đá khô trở thành 1 trong những biện pháp bảo quản thực phẩm hiệu quả và sạch nhất.
Đặc biệt khi thăng hoa đá khô trở thành khí CO2 bao bọc lấy thực phẩm giúp thực phẩm tránh được vi khuẩn, nấm mốc…
Những người câu cá chuyên nghiệp coi đá khô là phương pháp bảo quản những chú cá mình câu được. Họ là những cá nhân có nhu cầu cao nhất với sản phẩm này.
Các nhà hàng thực phẩm ( đặc biệt là ở các nước phát triển) cũng coi phương pháp bảo quản này là biện pháp chủ yếu. Đá khô có thể bảo quản thực phẩm hàng giờ khi di chuyển cũng như khi chờ thực phẩm được chế biến.
2. Bảo quản các mô sinh học , thiết bị y tế…
Đá khô được các bệnh viện, cơ sở y tế sử dụng để giữ lạnh các mô sinh học ( bộ phận cơ thể, nội tạng…) . Do đá khô có tính lạnh và ngăn cẳn vi khuẩn phát triển nên cũng có thể sử dụng để bảo quản thi thể, xác ướp.

3. Vệ sinh máy móc, các thiết bị công nghiệp



Đây là ứng dụng đang được các ngành công nghiệp quan tâm hàng đầu. Đá khô ở dạng bột sẽ được đưa vào các máy thổi khí. Các máy thổi khí này sẽ thổi bột đá khô vào bề mặt máy móc cần làm sạch. Ngay lập tức tại bề mặt đó, lớp bụi bẩn bên ngoài sẽ bị làm lạnh và co ngót gần như tức thì. Lớp bụi bẩn se bị bong ra và thổi đi. Biện pháp này không những tiện dụng và hiệu quả mà còn thân thiện với môi trường.


4. Tạo khói.



Với những sân khấu nhỏ và không có máy tạo khói chuyên nghiệp thì đá khô sẽ là biện pháp có chi phí thấp và nhanh gọn.
Đá khô gặp nước sẽ bị hóa hơi nhanh chóng. Khí CO2 tạo ra có nhiệt độ thấp và khối lượng riêng thấp nên sẽ bay là là mặt đất tạo ra những làn sương mù màu trắng.

5. Dùng phục hồi bề mặt kim loại bị méo, móp.



Với giao thông đô thị ở Việt Nam thì có vẻ như những chiếc xe hơi không được ưu ái. Giao thông với mật độ dày và ý thức của người tham gia giao thông còn hạn chế nên rất hay tạo ra những vụ va cham nhỏ. Những vết lõm do va chạm nhỏ này, nếu đưa vào các gara sửa xe thì sẽ rất tốn kém. Có 1 biện pháp có chi phí thấp hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo hiệu quả đó là dùng đá khô.


ban da kho, bán đá khô, đá khói, da gel, bán đá gel ban da kho, bán đá khô, đá khói, da gel, bán đá gelban da kho, bán đá khô, đá khói, da gel, bán đá gelban da kho, bán đá khô, đá khói, da gel, bán đá gelban da kho, bán đá khô, đá khói, da gel, bán đá gelban da kho, bán đá khô, đá khói, da gel, bán đá gelban da kho, bán đá khô, đá khói, da gel, bán đá gelban da kho, bán đá khô, đá khói, da gel, bán đá gelban da kho, bán đá khô, đá khói, da gel, bán đá gelban da kho, bán đá khô, đá khói, da gel, bán đá gelban da kho, bán đá khô, đá khói, da gel, bán đá gel


 



 


CÔNG TY TNHH KHÍ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN 


Địa chỉ: 21A Tân Chánh Hiệp 34, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, Tp.HCM


Điện thoại: (08) 66806323    ** Hotline: 0989 426726 (Dũng) **


Email: khicongnghiepviet@gmail.com


Website: www.khicongnghiepsaigon.com


Bán đá khô , đá gel , đá khói , co2 khô


 

Bán đá khô , đá gel , đá khói , co2 khô
Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0964182552

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 12/07/2013

Tải xuống
Lưu tin