Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Bạn đang muốn biết gương mặt trái xoan nói lên điều gì

0902989258
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:50 | 30/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27067353

0902989258

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cho dù bạn có khuôn mặt tròn, vuông, hay mặt V line thì gương mặt đó sẽ phản chiếu ít nhiều về cuộc đời, vận mệnh của chính bạn. Vậy gương mặt trái xoan nói lên điều gì? Đó là những điều khiến sự tò mò và thu hút sự quan tâm của không ít người.



 



Gương mặt trái xoan nói lên điều gì về nhân duyên của bạn?



Gương mặt trái xoan có đặc điểm đó là khuôn mặt có xương hàm thon gọn cân đối, cằm không quá dài hay to bành, phần xương hàm và cằm nối với nhau tạo thành elip hoàn hảo. Ngũ quan 3 tầng mặt trên, giữa, dưới của mặt trái xoan cũng rất cân đối. Dáng mặt này nhìn rất bầu bĩnh, phúc hậu,khiến người đối diện dễ bắt chuyện và giao tiếp.




Gương mặt trái xoan nói lên điều gì trong nhân tướng học: Những người sở hữu gương mặt trái xoan thường nhận có một cuộc sống êm đềm, thuận buồm xuôi gió. Xét về mặt sự nghiệp: những người có khuôn mặt trái xoan thường là người học rộng tài cao, thông minh sắc xảo.




Bạn đang muốn biết gương mặt trái xoan nói lên điều gì



 


Người có gương mặt trái xoan được cho là phúc hậu, có đường đời bình yên, suôn sẻ



 


Đối với phụ nữ sở hữu gương mặt trái xoan thường rất khéo vun vén cuộc sống gia đình. Bên trong vẻ dịu dàng của khuôn mặt trái xoan thường là người phụ nữ giỏi đối nội, đối ngoại. Với sức hút đặc biệt bởi tài năng, người có khuôn mặt trái xoan thường gặp may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Chắc chắn đến đây bạn đã hiểu khuôn mặt trái xoan nói lên điều gì?




Ngoài ra gương mặt trái xoan nói lên điều gì đây là vẻ đẹp cao quý, sang trọng của những người sở hữu gương mặt trái xoan. Vẻ đẹp hiền dịu, thùy mị của những người sở hữu gương mặt trái xoan thu hút mọi ánh nhìn của đối phương. Cuộc đời của những người phụ nữ có gương mặt trái xoan thừng phúc lành. Họ luôn được “người bạn đồng hành” che chở, lo lắng. Do đó, chị em phụ nữ nào sở hữu khuôn mặt trái xoan cũng thường có đường nhân duyên tốt đẹp.




>>> Xem thêm : Mặt dài



Gương mặt trái xoan nói lên điều gì - làm thế nào để có khuôn mặt trái xoan?



Với những thông tin chia sẻ bên trên có lẽ chị em đã hiểu khuôn mặt trái xoan nói lên điều gì? Với ưu điểm hội tụ trên gương mặt trái xoan, chắc hẳn không ai không mong muốn sở hữu khuôn mặt đẹp này. Hiện nay với  sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ tạo hình, cùng với dịch vụ độn cằm V-line, phẫu thuật tạo khuôn mặt trái xoan không còn khó khăn như trước nữa




Gọt mặt trái xoan cải tướng và cải diện mạo tại KIM Hospital cho kết quả thẩm mỹ cao được nhiều khách hàng đánh giá cao là bởi:




  • Tại KIM Hospital từ những số liệu thu được bạn sẽ nhìn thấy kết quả phẫu thuật trước đó, cùng bác sĩ thảo luận dáng mặt mà mình yêu thích. Qua phần mềm tái tạo hình ảnh 3D



>>> Xem thêm : gọt hàm




Trực tiếp thực hiện thẩm mỹ gọt mặt trái xoan cho bạn là đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm dày dạn, đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ giúp bạn tạo hình mặt trái xoan đẹp chuẩn.



Như vậy chị em và các bạn đã hiểu được gương mặt trái xoan nói lên điều gì?. Nếu muốn được tư vấn thêm bất cứ vấn đề gì, bạn có thể liên hệ tới số điện thoại 19006899 hoặc trực tiếp đến Bệnh viện KIM để được giải đáp tư vấn miễn phí!


Thông tin liên hệ

luuphongvietkim@gmail.com

Địa chỉ: hà nội

Điện thoại: 0902989258

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 30/12/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Sửa chữa camera giám sát hcm
TP HCM - 30/03/16
183 lượt xem
Nha Hang Tiec Cuoi Giá Rẻ Quan Tan Phu
TP HCM - 15/12/15
87 lượt xem
Nha hang tiec cuoi gia re quan quan 12
TP HCM - 15/12/15
2.830 lượt xem
Dich vu nau tiec tai nha quan go vap
TP HCM - 02/12/15
141 lượt xem
Cho thue mat bang to chuc tiec quan go vap
TP HCM - 02/12/15
516 lượt xem
Dich Vu Nau Tiec Tai Nha Quan Tan Binh
TP HCM - 18/11/15
929 lượt xem
Thực đơn tiệc cưới giá rẻ
TP HCM - 29/10/14
994 lượt xem
Bọc nệm ghế
TP HCM - 04/11/13
679 lượt xem
Thám Tử Chuyên Nghiệp Nhất SG
TP HCM - 09/08/12
425 lượt xem
Sửa máy giặt tphcm
TP HCM - 23/04/12
292 lượt xem