Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán đất dự án Làng Sen Việt Nam

Thời gian: 16/12/2014-Lượt xem: 2-Mã tin: 24061776

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: H.Bình Chánh, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0908753017

Lưu tin

Thông tin thêm

Làng Sen Việt Nam, nơi hàng ngàn người mong về, hàng triệu người muốn đến. Và nơi ấy là của bạn, do bạn tạo dựng, một khoản đầu tư thông minh từ chính trái tim bạn.

 

Một dự án đặc biệt mà ý tưởng về dự án này có thể khách hàng chưa từng bắt gặp ở bất kỳ dự án nào trước đó. Cư dân sống trong Làng Sen Việt Nam sẽ có cảm nhận như được sống trong một “Việt Nam thu nhỏ”, hội tụ đầy đủ văn hóa của 3 miền Bắc- Trung- Nam.

Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với cuộc sống sinh thái yên tĩnh, cũng như trải nghiệm văn hóa Việt Nam với lịch sử ngàn năm văn hiến.

Từ tên đường trong dự án như: Cửu Long, Âu Cơ, Lạc Long Quân, Hoa Lư, Văn Lang, Hồng Bàng… con kênh Tre Ngà, tới các tiện ích như hồ sinh thái Tịnh Đế Liên 8 ha, khu vực thưởng thức Trà Sen Hội Quán, trung tâm triển lãm Sen Việt, trung tâm hội nghị Tre Việt, khu phố thương mại Cửu Long- Sông Hồng, trường kỹ năng Phù Đổng Thiên Vương…

 

Đây như một khoản đầu tư thông minh từ trái tim, một phong cách sống tốt hơn với những giá trị thiên nhiên và văn hóa truyền thống nhưng chỉ các Sài Gòn chừng 30 phút.

Khách hàng mua để ở, sẽ  được sở hữu một không gian sống lý tưởng, một giá trị văn hóa tinh thần, một giải pháp an cư.

Với những khách hàng mua đầu tư thì có một cơ hội gia tăng về giá trị trong tương lai khi khu vực này hình thành và được biết tới như khu đô thị văn hóa- thương mại- du lịch nổi tiếng.

Các dãy phố được quy hoạch tốt, hiện đại. Mỗi vị trí nơi đây đều có giá trị riêng, các dãy nhà tại đây đều có công viên trước mặt.

 

Khách hàng có nhiều cơ hội để chọn lựa, từ các vị trí view kênh, vị trí kinh doanh, vị trí gần đường Trần Văn Giàu (lộ giới mở rộng 60 m).

Bên cạnh đó, dự án Làng Sen Việt Nam còn nằm liền kề các khu đô thị mới được quy hoạch tốt, hiện đại như: Sing Việt (300 ha), Happy Land (338 ha), trường đại học quốc tế Tân Tạo (100 ha), khu E-city Tân Đức (348 ha). Chỉ cách Sài Gòn chừng 30 phút, với kết nối thằng tuyến đường lớn Trần Văn Giàu, một vị trí quá thuận lợi để bạn sở hữu một nét giá trị tinh thần vĩnh viễn

Làng Sen Việt NamNơi hàng ngàn người mong về, hàng triệu người muốn đến.

Và nơi ấy là của bạn, do bạn tạo dựng!

Liên hệ tham quan dự án và chi tiết dự án:

Nguyễn Hoàng Nam

Chuyên viên tư vấn

ĐT: 0908.753.017

Email: namnh@phuckhang.vn

Vị trí và tiện ích xung quanh