Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán gà Đông Tảo giống thuần chủng , chính gốc Hưng Yên

0968365632
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:42 | 20/07/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

23288668

0968365632

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trang trại gà Đông Tảo Đức Huy cung cấp sỉ và lẻ gà Đông Tảo con giống đủ mọi lứa tuổi.

Gà Đông Tảo được chúng tôi nuôi, ấp và phát triển con giống tại trang trại ở xã Bàu Sen, Long Khánh, Đồng Nai.

Chúng tôi có trại gà Đông Tảo đặt tại Hưng Yên, đảm bảo sàng lọc, lựa chọn và cung cấp những con giống khỏe mạnh, không bị lai tạp.

Gà Đông Tảo sau khi được “tuyển chọn”  và chăm sóc kỹ càng sẽ được chuyển vàotrang trại tại Long Khánh Đồng Nai để tiếp tục phát triển,  nhân giống và cung cấp đến người chăn nuôi.

Tại miền Nam, chúng tôi có trang trại gà Đông Tảo Đức Huy chính đặt tại Long Khánh, Đồng Nai và một chi nhánh đặt tại HCM  để thuận lợi cho những khách hàng ở các tỉnh lân cận muốn tham quan trang trại trực tiếp .

Ngoài  con giống gà Đông Tảo, trang trại còn cung cấp trứng gà Đông Tảo, gà Đông Tảo chơi kiểng, gà Đông Tảo con thịt.

Giống gà Đông Tảo có làn da đỏ hồng với cặp chân “khủng” kì dị, thân hình to lớn, dáng vẻ oai dũng rất được ưa chuộng nuôi thả làm kiểng trong vườn nhà hoặc biếu tặng như một món quà độc đáo, quí hiếm.

Hơn nữa, thịt gà Đông Tảo có rất ngon, từng thớ thịt săn chắc,  lớp da gà dày, giòn, không có lớp mỡ bên dưới, không gây ngán khi ăn. Thịt gà Đông Tảo ngọt, giòn và thơm, một con gà Đông Tảo trưởng thành có thể được chế biến thành nhiều món, thích hợp để đãi gia đình, bạn bè hoặc làm quà biếu như một trong những đặc sản nổi tiếng phương Bắc, đặc sản gà “tiến vua”.

Trang trại gà Đông Tảo Đức Huy đảm bảo cung cấp gà Đông Tảo thuần chủng, không lai tạp, con giống khỏe mạnh, được chủng ngừa đầy đủ, con thịt được nuôi thả trong môi trường tư nhiên, không sử dụng thức ăn có chất tăng trưởng   đảm bảo thịt thơm ngon,  săn chắc và bổ dưỡng.

 

Tại trang trại, chúng tôi còn cung cấp them heo rừng, chim trĩ xanh, chim trĩ đỏ, bồ câu gà, bồ câu Pháp, ..con giống và con thịt, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất.

 

-          Nhận giao hàng tận nơi

-          Hướng dẫn làm chuồng trại, chăm sóc con giống

-          Làm thịt hoặc chế biến món ăn theo yêu cầu của khách hàng

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt