Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn ghế cho sân vườn

0902625420
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:27 | 08/05/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

28

Mã tin

22695294

0902625420

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty cổ phần trang trí nội thất Nghệ Thuật chuyên sản xuất, xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ đan lát từ lục bình, mây, cói, nhựa giả mây và các hàng thủ công mỹ nghệ làm từ dừa.

Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã mới lạ, sang trọng với rất nhiều chủng loại, từ sofa, giường, tủ, ghế, kệ TV, xích đu, bộ bàn ăn, bình phong, bộ ghế bar, các sản phẩm trang trí: đèn, chậu, bình hoa, thảm, gương, khung hình.

Đặc biệt, chúng tôi có thể làm theo mẫu mã và yêu cầu của khách hàng về màu sắc, kiểu dáng, kiểu đan, v.v… Chúng tôi có nhiều thiết kế riêng cho resort, nhà hàng, khách sạn, quán café, biệt thự

Chúng tôi sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, kết hợp với bàn tay khéo léo của ngừơi công nhân để tạo ra sản phẩm chất lượng cao nhất, đẹp nhất cho ngôi nhà, sân vườn của bạn.          Chúng tôi có hệ thống kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào cho tới sản phẩm cuối cùng đưa tới khách hàng để bảo đảm sản phẩm là tốt nhất khi đến với khách hàng. Đó là những gì chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng, đó là sự độc đáo và phong cách tự nhiên của sản phẩm.

 

Chúng tôi sẵn sàn đáp ứng mọi thông tin, yêu cầu từ phía khách hàng nên đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi khi bạn có nhu cầu

Ms. Linda

*****************************************

CÔNG TY CP TRANG TRÍ NỘI THẤT NGHỆ THUẬT

Đ/c: 219A Nguyen Van Huong, p. Thao Dien, Q.2, HCM

HP : 84 902.625.420




Lưu tin
Chia sẻ