Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn ghế giáo viên Hòa Phát

0937303737
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:44 | 26/07/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

24848823

0937303737

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay việc phát triển của ngành giáo dục ngày càng cao đòi hỏi cơ sở hạ tầng phục vụ cũng ngày càng gia tăng. Việc lựa chọn bàn ghế giáo viên bạn cũng cần để ý một số chi tiết như:
1. Độ cao của bàn giáo viên: Độ cao của bàn ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của giáo viên khi giảng dậy, việc ngồi ở ghế đủ độ cao giúp cho giáo viên có thể nhìn bao quát được các hoạt động của học sinh, sinh viên ngồi dưới lớp. Đi đôi với ghế đạt chuẩn về chiều cao thì những chiếc bàn đi cùng cũng phải có chiều cao hợp lý để khi giáo viên ngồi làm việc có tư thế thoãi mái nhất.

 Bàn ghế giáo viên Hòa Phát

2. Mặt trước bàn giáo viên: Việc giáo viên ngồi trên bục giảng cao hơn rất nhiều so với các học sinh ở dưới thì việc thiết kế mặt trước của những chiếc bàn giáo viên đóng vai trò rất quan trọng, nhất là những giáo viên mới ra trường và đang làm quen với môi trường giảng dậy thực tế. Mặt trước củabàn giáo viên nên thiết kế kín để che đi những gì của giáo viên từ mặt bàn trở xuống để tạo ra cảm giác tự tin cho giáo viên ngồi trên.

 Bàn ghế giáo viên Hòa Phát

3. Ngăn để đồ bàn giáo viên: Việc thiết kế những chiếc ngăn để đồ của bàn giáo viên giúp cho việc cất giữ những vật dụng hỗ trợ cho việc giảng dạy của các giáo viên trở nên thuận tiện hơn, việc có những ngăn để đồ hợp lý có thể giúp giáo viên để cặp xách, phấn, thước...


Bàn ghế giáo viên Hòa Phát

Trên là 3 yếu tố quan trọng nhất khi chúng ta chọn mua bàn ghế giáo viên để tránh những tác động tiêu cực đến từ nơi ngồi làm việc đến các giáo viên. Chúng ta cần xem xét và tính toán thật kỹ lưỡng trước khi chọn mua.
Sản phẩm bàn ghế giáo viên hòa phát được phân phối bởi nội thất văn phòng hòa phát. Đơn vị đại diện bán hàng của tập đoàn Hòa Phát.

CÔNG TY CP ĐT PT SX MIỀN NAM

 

116 Nơ Trang Long, P.14, Q. Bình Thạnh, TPHCM

ĐT: 08. 62821111      Fax: 08. 62944355

Email: toannguyen.miennam@gmail.com

Website: www.noithathoaphat3.com

Hotline: 0932.188.239

 

Lưu tin
Chia sẻ