Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán hạt nhựa ABS tái sinh

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:11 | 13/07/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

376

Mã tin

12573287

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cty chúng tôi chuyên cung cấp hạt nhựa ABS loại 2, nhựa tái sinh màu đen bóng .Đảm bảo đúng hạt nhựa ABS tái sinh không pha tạp chất.

Ứng dụng: Sản phẩm hạt nhựa ABS đen bóng được dùng để sản xuất các thiết bị nhựa như: Vỏ tivi, mũ bảo hiểm, linh kiện máy giặt, vỏ bình ắc qui, linh kiện nhựa xe gắn máy, các thiết bị văn phòng khác .v.v.

Chất lượng: Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu ổn định, chất lượng tốt, phân loại theo tiêu chuẩn trước khi đưa vào dây chuyền tạo hạt. Bên cạnh đó, sản phẩm hạt nhựa tái sinh mang thương hiệu Ngân Trí còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Với hệ thống máy tạo hạt tự động nên tạo ra một sản phẩm có chất lượng cao về độ cứng, độ dẻo, độ chịu lực và độ bền mầu với thời gian. Sử dụng hạt nhựa tái sinh của Cty chúng tôi là một giải pháp tiết kiệm chi phí tối ưu cho hoạt động sản xuất của mọi doanh nghiệp.

Cty chúng tôi sẽ bao ra sản phẩm cho khách hàng. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 0986299993 (A.Vũ), để được tư vấn và giá cả tốt nhất.

Lưu tin
Chia sẻ