Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán lá neem ấn độ ở đâu

0902858377
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:41 | 07/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26617701

Khách vãng lai

0902858377

Mua quyền ưu tiên cho tin
Lá neem ấn độ bán ở đâu? 0902.858.377
Cây neem đối với Việt Nam chắc không còn xa lạ nhưng số người biết đến tác dụng của nó có lẽ vẫn đang còn mới mẻ. Đối với các nước phương Đông, nó được ví như một thần dược chữa được hơn 40 loại bệnh khác nhau.

Cây neem thích hợp sống ở những miền nhiệt đới, chịu khí hậu khô nóng nên cây được người dân Việt Nam gọi với cái tên là “cây soan chịu hạn” hay “cây sầu đâu” và được trồng nhiều nhất ở Ấn Độ nên dược gọi là Cây neem Ấn Độ, có vị đắng, tính xất khuẩn cao và có khả năng tấy chừ chất độc hiệu quả.

Hiện nay ở nước ta, cây neem được trồng nhiều ở các tỉnh ven biển miền trung, trong y học cổ truyền từ lâu nó đã xuất hiện nhiều trong các bài thuốc dân gian với các công dụng trị liệu hết sức thiết thực và đa dạng như sốt rét, ho, mất ngủ, rối loạn tiêu hóa, viêm lét và đặc biệt là hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, viêm gan, viêm dạ dày, tim mạch và huyết áp.

Trong ngành y tế, các bộ phận của cây như lá, quả, thân, vỏ cây điều được tận dụng làm nhiều loại chế phẩm khác nhau, đối với các nước châu Âu, sản phẩm được làm ra từ neem được cấp phép bán và sử dụng để phục vụ nhu cầu sức khỏe của người dân. Thật hiếm khi có loại thảo dược nào mà lại có công dụng đa năng như vậy.

Công dụng của cây lá neem được áp dụng trong các bài thuốc sau:

Trong các đề tài nghiên cứu, lá neem đã được chứng minh là giúp làm giảm lượng đường trong máu đối với bệnh nhân bị bệnh tiều đường và được so sánh với các loại thảo dược khác nó vượt trội hơn hẳn. Người bệnh mỗi ngày uống từ 2, 3 ly trà lá neem có thể giúp giảm đáng kể nhu cầu cần insulin cho cơ thể. Cách dùng: lấy từ 5 đến 15 lá neem nấu trong nước sôi chứa 750ml nước, ngày uống 3 lần trước bữa ăn 15 phút. Nhầm tránh tình trạng kích ứng đột ngột của bệnh, đầu tiên bệnh nhân nên uống từ 5 lá, tiếp đến 7,10 lá và tiếp các ngày kế tiếp là 15 lá, nên duy trì uống liên tục trong vòng 1 tháng để có kết quả tốt nhất.

Lá neem dùng điều trị các bệnh viêm lét dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa tốt. Ở các nước, lá neem được dùng phổ biến trong việc làm giảm các rối loạn của dạ dày, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, chữa lành tổn thương của các bệnh viêm lét dạ dày, hỗ trợ tiêu độc và vi khuẩn độc hại giúp bảo vệ cơ thể. Giữa các bữa ăn nên uống một ly trà từ lá neem rất tốt cho người bệnh.

Uống trà lá neem mỗi ngày hạn chế sự rối loạn thần kinh, giảm đi mệt mỏi căng thẳng, hỗ trợ các triệu chứng như huyết áp cao, giảm nhịp tim và làm mềm mại các cơ bắp, xương khớp.

Công dụng của lá neem hữu hiệu trong việc làm giảm đau nhức, mất ngủ, nhức đầu hay triệu chứng đâu nữa đầu ở người cao tuổi: nên uống hai ly trà lá nem mỗi ngày giúp chữa lành các các vết thương cho cơ thể, hạn chế tình trạng mất ngủ, làm thuyên giảm các bệnh đau nhức của các cơ và hoạt động lành mạnh.

Lá neem hiệu quả chữa trị nhiễm trùng đường tiểu: bệnh nhân hay đau rát lúc đi tiểu, có nhiều nguyên nhân gây ra nhiễm trùng đường tiểu mà chủ yếu là do vi khuẩn lây lan thông qua ống dẫn tiểu, cách đơn giản là uống nhiều nước hoặc dùng thuốc kháng sinh do bác sĩ kê toa nhưng có nhiều trường hợp vẫn không hết. Vậy cách tốt nhất là uống nước từ lá neem, giúp hết nhiễm trùng, khử được vi khuẩn và bệnh không tái phát. Nếu nhẹ, lấy khoảng 5 lá neem pha trà uống, hai lần một ngày trong một tuần, thường sẽ hết trong vòng hai đến ba ngày nhưng cứ tiếp tục uống để bài tiết hết các vi khuẩn gây hại cho cơ thể.

Theo y khoa, hiện tượng các bệnh về da xảy ra do sự trung hòa các chất trong cơ thể, lá neem phát huy hết tác dụng trong việc chữa lành các vết thương, được các chị em phụ nữ ưa chuộng với các sản phẩm dược chế phẩm từ neem như xà phồng neem, kem hay dầu neem trị các bệnh mụn trứng cá, vẩy nến, da nhăn, da khô, trị gầu và chữa các bệnh động kinh.

Phản hồi của người dùng lá neem:

Chị Vân( Bình Thuận), sau vườn nhà tôi trồng vài cây neem nhưng thật sự đến bây giờ nhờ truyền thông, tôi mới phát hiện ra các công dụng tuyệt vời của neem. Bố chồng tôi bị bệnh tiểu đường đã nhiều năm nay, điều trị nhưng tình trạng không khả quan lắm, đọc qua báo đài và tôi đã áp dụng, kết quả sau lần tái khám, lượng đường trong máu đang có dấu hiệu giảm và dần ổn định.

Chị Hương (Bình Định), tôi bị chứng mất ngủ và đau đầu hơn nửa năm nay, có người mách dùng lá cây neem, chị cũng thử dùng và kết quả hơn cả trên mong đợi, chị không còn nhức đầu và ngủ ngon giấc hơn.

Chữa bệnh bằng các thảo dược thiên nhiên vừa an toàn, hiệu quả lại ít tốn kém chi phí mà không gây tác dụng phụ cho người bệnh.
Hiển thị bớt
Bán lá neem ấn độ ở đâu
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt