Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn làm việc gỗ tự nhiên Xuân Hương

0984000983
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:13 | 11/04/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

991

Mã tin

17245342

0984000983

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bàn làm việc

Bàn làm việc là không gian không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại và bận rộn, thời gian dành cho công việc chiếm quá nhiều trong ngày. Ngoài giờ làm việc tại công sở bạn cũng đã rất mệt rồi, nhưng về đến nhà còn cả khối hồ sơ cần giải quyết, để hoàn thành hết khối lượng công việc một cách tốt nhất thì không gian Bàn làm việc là một yếu tố rất quan trọng, giúp chúng ta thoải mái hơn nhẹ nhàng hơn trong quá trình tu duy xuyên suốt trong nhiều giờ làm việc mệt mỏi.


Bàn làm việc gỗ tự nhiên Xuân Hương

 Bàn làm việc Sau một ngày làm việc mệt nhọc tối về phải làm cả một khối lượng công việc lớn, nhưng nơi làm việc của mình quá lượm thượm, nhếch nhát và bề bộn thì làm sao chúng ta có thể tư duy được.  vì thế dù trông không gian hẹp hay rộng bạn cũng phải bố trí sao cho khoa học gọn gàn bằng những vật dụng nội thất cho Bàn làm việc


Bàn làm việc gỗ tự nhiên Xuân Hương
  Bàn làm việc là vật dụng không thể thiếu trong Bàn làm việc, các bạn có thể chọn bàn làm việc cổ điển hay hiện đại nhưng với chiều cao thì các bạn phải lưu ý (khoản 750 đến 770 mm), chiều rộng 500mm, 600mm, có thể lên đến 1000mm, chiêu cao không phù hợp sẽ làm bạn mệt mõi trong thời gian làm việc nhiều.  tùy vào điều kiện mà gia chủ coa thể chọn mua them chiếc ghế làm việc đắt tiền, hay rẻ tiền cho phòng làm việc, nhưng chú ý chiếc ghế yêu cầu tối thiểu là phại có lưng tựa cao tới cổ, đê chúng ta có thể ngã lưng nghỉ ngơi trong quá trình làm việc lâu.


Bàn làm việc gỗ tự nhiên Xuân Hương
 Tủ học kéo thường được bố trí dưới bàn làm việc, tùy vào thiết kế bàn làm việc mà tủ học kéo liền với bàn hay rời bên ngoài, nếu rời thì tốt hơn vì có thể duy chuyển được, đây là thành phần rất quan trọng của Bàn làm việc, giúp ta lưu trử những thứ thật sự cần thiết trong quá trình làm việc.
Bàn làm việc gỗ tự nhiên Xuân Hương
    Tủ hồ sơ kết hợp kệ sách: trong quá trình làm việc luôn có những hồ sơ, hay tài liệu cần lưu lại, và đây chính là nơi lưu lại những thứ đó, nên làm tủ hồ sơ phía dưới là phần có cánh cửa tủ, phía trên là phần kệ trống để sách và các vật dụng cần trang trí khác.
Bàn làm việc gỗ tự nhiên Xuân Hương

Phone:08 6278 0899 FAX: 08 6261 5803
Hotline:0984000983
Yahoo: dogoxuanhuong
Skype : xuanhuong_furniture
website: www.dogoxuanhuong.com
email: sale@dogoxuanhuong.com

Để biết chi tiết hơn về sản phẩm bếp xin vui lòng nhấp vào đây: bếp gỗ Xuân Hương
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng nhấp vào đây - Nội thất gỗ Xuân Hương

Lưu tin
Chia sẻ