Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán máy hút chân không DZ-300A Giá:1.100.000đ

0969383809
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:03 | 26/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26548913

0969383809

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

MÁY HÚT CHÂN KHÔNG DZ-300A

Bán máy hút chân không DZ-300A Giá:1.100.000đ


Máy hút chân không DZ - 300A, được chế tác chuyên dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn, và các doanh nghiệp với quy mô nhỏ, bảo quản thực phẩm hơn và để được lâu hơn mà không lo sợ hư mốc thực phẩm.

- Công nghệ hút chân không đang dần trở nên phổ biến rộng rãi trong mọi gia đình vì nhu cầu bảo quản và vận chuyển thực phẩm gia tăng cách nhanh chóng. Các dòng máy hút chân không gia đình từ đó cũng ra đời đồng loạt, với hàng chục mẫu mã khác nhau trên thị trường thực sự làm bạn bối rối khi phải lựa chọn đâu là máy tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Máy hút chân không gia đình DZ-300A chính là câu trả lời cho mối bận tâm lo lắng này của bạn

Máy hút chân không của chúng tôi hoạt động vô cùng hiệu quả và siêu tiết kiệm điện năng, chỉ mất 3s cho một lần hút

- Đặc biệt với cơ chế bảo hành của chúng tôi sẽ làm cho quý khách phải hài lòng thỏa mãn



ĐỔI HÀNG: miễn phí đổi hàng trong vòng 14 ngày đối với các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

 



 Bán máy hút chân không DZ-300A Giá:1.100.000đ

 

Tại sao lại lựa chọn máy hút chân không gia đình DZ-300A ở Trường Việt là tốt nhất ?

 

Bán máy hút chân không DZ-300A Giá:1.100.000đ    Máy hút chân không gia đình của chúng tôi là sản phẩm bán chạy và được khách hàng ưa chuộng nhất tại dienmaytruongviet.vn. Không chỉ bởi giá thành rẻ hơn những nơi khác mà còn là chất lượng vượt trội hơn. Với máy hút của chúng tôi, các bà vợ sẽ không còn lo lắng hay bận tâm về việc bảo quan thực phẩm cho - gia đình của mình nữa, tất cả chỉ gói gọn trong sản phẩm của chúng tôi, một chiếc máy nhỏ gọn nhưng mang lại vô vàn hiệu năng làm bạn đáng kinh ngạc

 
Bán máy hút chân không DZ-300A Giá:1.100.000đ    Máy của Trường Việt dễ dàng sử dụng, không kén túi. Bạn có thể sử dụng được tất cả các kích cỡ khác nhau của túi hút chân không, dày mỏng tùy theo ý thích của bạn, máy của chúng tôi vẫn có thể hút như thường.

Bán máy hút chân không DZ-300A Giá:1.100.000đ   Đường hàn của chúng tôi không chiếm nhiều diện tích túi, chỉ mất có 3mm mà thôi, thật nhỏ đúng không nào? tuy đường hàn nhỏ gọn nhưng lại rất chắc chắc nên khách hàng hoàn toàn an tâm và hài lòng khi sử dụng mà không lo bị không khí bên ngoài tràn vào túi trở lại nữa. Mối hàn chắc chắn của chúng tôi đã chinh phục được hàng ngàn khách hàng khó tính, khi mà với những mối hàn thông thường, thường xảy ra các sự cố không mong đợi như hàn chưa kín, khiến không khí tràn vào trở lại túi hút, hoặc mối hàn không chắc chắn nên chỉ chắc mấy chốc lại bị hở mối hàn.

Bán máy hút chân không DZ-300A Giá:1.100.000đ   Đặc biệt với hệ thống âm thanh báo hiệu của chúng tôi, bạn sẽ biết được khi nào thì máy đã hút hoàn thành sản phẩm, cùng với đèn led thông minh báo hiệu thời gian hàn

Bán máy hút chân không DZ-300A Giá:1.100.000đ   Thân máy được làm từ nhựa tổng hợp vô cùng chắc chắn, dù cho bạn có sơ ý  làm rơi rớt máy cũng không hề gì, hệ thống bo mạch và điện trở ở bên trong máy đã được gia cố vô cùng chắc và bền vững, để đảm bảo với bạn rằng máy cũng sẽ vẫn hoạt động bình thường sau khi xảy ra tai nạn rơi rớt.

Bán máy hút chân không DZ-300A Giá:1.100.000đ   Thanh hàn của chúng tôi được thiết kế vô cùng đặc biệt với lớp keo chống dính, công nghệ nhiệt của máy sẽ hàn chặt hai lớp nhựa của túi hút lại mà không làm tổn hại gì đến túi, mối hàn cũng sẽ vẫn bền đẹp dù sau hàng ngàn và hàng ngàn lần hút


 

Cách thức sử dụng máy hút chân không gia đình DZ-300A như thế nào ?


Bán máy hút chân không DZ-300A Giá:1.100.000đ    Cách thức sử dụng máy thật vô cùng đơn giản và bất cứ ai cũng có thể làm được mà không phải mất nhiều thời gian tìm tòi sách vở, hình ảnh minh họa sau đây của chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn thấy tất cả các cơ phận của máy móc, cũng như chức năng của chúng, đồng thời chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn sử dụng sản phẩm chỉ trong vòng 1 phút 30' mà thôi, và bạn chỉ cần chờ thêm 3s để máy hàn khít mối hàn mà thôi :


 

 Bán máy hút chân không DZ-300A Giá:1.100.000đ


VẬY MÁY HÚT CHÂN KHÔNG GIA ĐÌNH DZ-300A MANG ĐẾN ĐIỀU GÌ CHO BẠN ?

 
Bán máy hút chân không DZ-300A Giá:1.100.000đ    Nếu bạn để các thực phẩm thông thường như đậu phộng, điều, tôm khô…..trong tủ lạnh thì chẳng chóng thì chày cũng sẽ mau chóng bị hỏng mốc. Nhưng sau khi được hút chân không và đặt trong tủ lạnh thì thời gian để lúc này không phải là tính theo ngày hay tuần mà là theo tháng. Thật tuyệt vời phải không nào? Khi mà thực phẩm trong nhà của bạn không những được bảo quản lâu hơn, mà giá trị dinh dưỡng không hề bị thuyên giảm so với ban đầu. Đặc biệt gói hút chân không của bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng sau vài lần hút, điều này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm 1 khoản chi phí đáng kể vì giá thành của túi hút chân không thì không rẻ chút nào cả.

Bán máy hút chân không DZ-300A Giá:1.100.000đ    Với những thực phẩm tươi sống, máy hút chân không nhỏ gọn VS1500 cũng sẽ giúp cho sản phẩm của bạn để được lâu hơn mà không làm phai màu sắc hương vị của thức ăn.  

Bán máy hút chân không DZ-300A Giá:1.100.000đ    Đồ ăn của bạn sẽ được bảo quản lâu hơn gấp nhiều lần so với các cách bảo quản thông thường khác.



Bán máy hút chân không DZ-300A Giá:1.100.000đ


 


Bán máy hút chân không DZ-300A Giá:1.100.000đ    Việc hút chân không sẽ vô cùng tiện lợi cho bạn trong những chuyến hành trình dài, khi mà các mặt hàng được chồng chất lên nhau trong vali, túi xách hay các thùng carton…. Hút chân không là giải pháp tối ưu trong hoàn cảnh này của bạn, việc hút chân không sẽ làm cho thực phẩm của bạn săn chắc lại mà không hư hại, thật dễ dàng để sắp xếp các thực phẩm như chà bông, tôm khô, rau củ vào vali và mang đi mà không gây hư hại.

Bán máy hút chân không DZ-300A Giá:1.100.000đ    Đối với các vật dụng khác thì sao ? thật chí cả các mặt hàng mỹ phẩm nếu bạn lo lắng bị hư hỏng do thời tiết, thật đơn giản là hút chân không thì sản phẩm của bạn sẽ không lo ngại gì bởi yếu tố thời tiết nữa.

 
 

MÁY HÚT CHÂN KHÔNG DZ-300A CÓ THỂ HÚT ĐƯỢC NHỮNG LOẠI SẢN PHẨM NÀO CHO GIA ĐÌNH BẠN?


- Máy hút chân không của chúng tôi có thể hút tất cả các sản phẩm mà bạn muốn hút chân không, từ các mặt hàng như :

     + cá, tôm, mực ống….

     + chà bông, lạp xưởng, đậu tương, cà phê, điều, đậu phộng….

     + bánh mứt, xúc xích, giò chả, nem chua…..

Thậm chí đến các sản phẩm y tế, mỹ phẩm cần cách ly với độ ẩm để bảo quản được lâu hơn thì máy hút chân không gia đình của chúng tôi vẫn có khả năng làm được điều đó.

- Đối với các mặt hàng rau củ, máy hút chân không gia đình DZ-300A của chúng tôi, không chỉ giữ nguyên được màu sắc mà còn có thể giữ nguyên được hương vị của rau củ nhà bạn.


 THÔNG SỐ KĨ THUẬT


Tên sản phẩm: Máy hút chân không Duoqi DZ-300A

- Model: Duoqi DZ-300A

- Kích thước: (37 x 7.2 x 13.7)cm

- Trọng lượng: 2.5kg

- Điện áp: 220V/50Hz 

- Màu sắc: bạc, trắng,đen.

- Máy hút tối đa: 50Kpa

- Công suất hút: 0.045 Mpa

- Thời gian hút: từ 5-45 giây/1 sản phẩm

- Hãng sản xuất: Duoqi

- Xuất xứ: Gia công lắp ráp tại China

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt