Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán quà tặng gỗ mỹ nghệ uy tín giá rẻ

0934216016
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:07 | 08/06/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

27575427

0934216016

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH Hồ Quyên : Chuyên bán sĩ quà tặng tri ân giá rẻ, chất lượng , quà tặng gỗ mỹ nghệ phong cách – sang trọng – lịch sự và chuyên nghiệp.

Việc tặng quà là một trong các nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam. Đây là một trong nhiều cách cho biết tấm lòng cũng như tình cảm của người tặng ước muốn gửi đến người nhận, cũng cho thấy mức độ tình cảm của 2 dân tộc. Tuy nhiên, Hình thức tặng quà cũng có nghệ thuật riêng của nó, cũng phải phụ thuộc vào các hoản cảnh không giống nhau mà tặng những sản phẩm khác nhau , làm từ các nguyên liệu khác nhau, để có khả năng tặng một sản phẩm có ý nghĩa to nhất.


Bán quà tặng gỗ mỹ nghệ uy tín giá rẻ

Ngày nay, có rất những loại quà tặng có ý nghĩa vật chất cao, Tuy thế không phải lúc nào trị giá hiện vật cũng sánh bước với tác dụng tinh thần mà sản phẩm đem lại. Cho nên bên cạnh những sản phẩm hiện vật đắt tiền, còn có khá nhiều sản phẩm mang tác dụng tinh thần.Dù tác dụng hiện vật không lớn, nhưng nếu được tặng đúng thời điểm, ý nghĩa cũng như trị giá của nó có khả năng vượt trội so với các sản phẩm hiện vật.

Quà tặng gỗ mỹ nghệ là một trong nhiều sản phẩm có tác dụng về mặt ý thức khác cao. Chúng được thiết kế quà tặng tinh xảo, cuốn hút, được điêu khắc một cách kì công, từng đường nét sắc xảo. Mọi người có thể gặp phải khá nhiều sản phẩm mỹ nghệ như : Đồng hồ, lịch gỗ để bàn,…và một số thể loại mang ý nghĩa tâm linh, hiệu lực hiện vật cao như những loại tượng, bàn ghế…

Để mua được những món quà tặng gỗ mỹ nghệ có ý nghĩa tinh thần cao như đồng hồ, lịch gỗ để bàn, usb gỗ, chuột gỗ.. với chất lượng cao, có tính cá nhân hóa cao, có thể khắc chữ, tên, logo..và hơn hế nữa, thiết kế theo đúng yêu cầu của bạn.Vui lòng liên hệ đến Qua11, chúng tôi chuyên bán buôn nhiều loại quà tặng được thiết kế một cách chuyên nghiệp, đem đến cho vật phẩm những nét phong cách riêng biệt, Thế nhưng vẫn giữ được nét đẹp, tinh tế, sang trọng.

Ngoài những món quà của gỗ, công ty chúng tôi còn bán sĩ khá nhiều loại quà tặng tri ân, quà tặng event, quà tặng lễ hội khác…Quý khách có yêu cầu hãy contact :

  • Hotline : 0934 216 016 - 08 66 808 282
  • Địa chỉ : Số 6 Đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Email : qua11.vn@gmail.com

Hoan hỉ được phục vụ và hợp tác !

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt