Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán vé máy bay đi Nha Trang

01282722287
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:41 | 13/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

27338405

01282722287

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch vụ cung cấp vé máy bay đi Nha Trang

 Tại đại lý bán vé máy bay Thủ Đức giá rẻ sẽ cung cấp cho quý khách những thước vé máy bay với giá tốt nhất để đi đến mọi nơi mà mình thích. Trong đó Nha Trang là một địa điểm cực kỳ thú vị cho ngày lễ 30/4 - 1/5 tới đây, cũng như các kỳ nghỉ hè mọi người cũng có thể tới với biển Nha Trang - một trong những cảnh biển đẹp nhất Việt Nam. Liên hệ cho chúng tôi để đặt vé máy bay đi Nha Trang

Với khí hậu nhiệt đới xavan chịu ảnh hưởng của luồng khí hậu đại dương nên ở Nha Trang không khí rất ôn hòa, thoải mái.

Nha Trang sẽ là một lựa chọn tuyệt vời của bạn. Tại đây, bạn sẽ đắm chìm vào cảnh thiên nhiên mát mẻ của các đảo ở tại xứ biển,đảo này nào là hòn tre, hòn miễu, hòn mun, hòn tằm, hòn chồng-hòn vợ....


Tôi dám chắc nếu Nha Trang là điểm đến của bạn thì bạn sẽ muốn đến đó vào những dịp khác nữa ấy chứ.  


Tổng quan về thành phố biển Nha Trang trong mắt du khách.


Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa - Việt Nam. Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông hoặc Viên ngọc xanh vì giá trị thiên nhiên, sắc đẹp cũng như khí hậu của nó, rất thuận lợi cho việc phát triển du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng biển. Với các hòn đảo lớn nhỏ khác nhau đều tập trung tại Vịnh Nha Trang và tạo nên một Nha Trang với một vẻ đẹp lung linh của biển nước trộn lẫn với vẻ uy nguy tráng lệ với những ngọn núi xung quanh. Thời gian này rất thích hợp cho các bạn đi nghỉ dưỡng, hưởng tuần trăng mật..... nhanh tay đặt vé máy bay đi Nha Trang, đặt sớm có cơ hội đi sớm, giá vé khác xa với thời điểm khác  


 

 

Hòn Mun là một đảo nhỏ trong Vịnh, sở dĩ có tên là "Hòn Mun" vì phía đông nam của đảo có những mỏm đá nhô cao, vách dựng hiểm trở tạo thành hang động, đặc biệt đá ở đây đen tuyền như gỗ mun, rất hiếm thấy ở những nơi khác. Kết quả khảo sát đa dạng sinh học Khu bảo tồn biển cho thấy Hòn Mun là nơi có rạn san hô phong phú và đa dạng nhất Việt Nam. 



Bán vé máy bay đi Nha Trang



Đi cùng với hòn Mun là Hòn Miễu (còn gọi đảo Bồng Nguyên) nơi có Thủy cung Trí Nguyên với những sinh vật biển kỳ lạ, cách hồ là bãi sỏi đủ màu, đủ dáng, trải thành từng lớp trên bờ thay cho cát trắng.


 

Bán vé máy bay đi Nha Trang



Hòn Tằm một điểm du lịch sinh thái biển đảo hấp dẫn, nơi đây vẫn còn lưu lại vẻ hoang sơ của thiên nhiên với thảm rừng nhiệt đới xanh mướt, bờ cát dài lãng mạn. Phía sau đảo này có một hang đá rất đặc biệt, kỳ bí mới được ngành du lịch phát hiện và đưa vào khai thác. Đó là hang Dơi, nơi có rất nhiều đàn dơi cư trú trên những vách đá cheo leo ở độ cao 60m. Đảo được đầu tư phát triển nhiều loại hình thể thao bãi biển như dù bay, bóng chuyền bãi biển, đua xuồng Kayak, leo núi….


 

 

Bán vé máy bay đi Nha Trang

 

 


Hòn Tre đảo lớn nhất trong vịnh Nha Trang với diện tích trên 32.5 km², nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 5 km về phía Đông, cách cảng Cầu Đá 3,5 km vị trí tương đối biệt lập, có bãi tắm thiên nhiên đẹp vào bậc nhất Việt Nam, thảm thực vật trong khu vực còn nguyên sơ, khí hậu ôn hòa.


Tại đây bạn có thể thỏa mãn với cuộc sống như tiên ở các khu du lịch như Con sẻ tre, Vinpearl resort & spa, khu du lịch sinh thái và thế giới nước Vinpearl, công viên văn hóa Vinpearl, công viên văn hóa Hòn Tre, khu du lịch sinh thái Bãi Sỏi, khu biệt thự và sân golf Vinpearl..., Với tuyến giao thông đối ngoại của phân khu chủ yếu thông qua 2 cảng du lịch tại Vũng Me và tuyến cáp treo Vinpearl (tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới) bạn cũng sẽ thích thú khi ngồi trên cáp treo ngắm được toàn cảnh vật ở dưới chân của mình.


 

 

Bán vé máy bay đi Nha Trang



Đặc biệt nếu là các khách nước ngoài thì sẽ hứng thú hơn với một Six Sense Ninh Vân Bay - một trong những resort với chuẩn 5 sao tuyệt mỹ tại Nha Trang.

 

 

 

 

Bán vé máy bay đi Nha Trang



Các danh lam thắng cảnh ở Nha Trang có gì thu hút?


Chợ Đầm, chợ trung tâm của thành phố biển Nha Trang, là một công trình kiến trúc đẹp, độc đáo. Đây là chợ lớn nhất và cũng là biểu tượng thương mại của thành phố biển này. Đây là trung tâm thương mại mua sắm và cũng là điểm tham quan du lịch.

Chùa Long Sơn hay còn gọi là Chùa Phật trắng trước có tên là Đăng Long Tự, tọa lạc ở số 22 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn dưới chân đồi Trại Thủy ở Nha Trang. Ngôi chùa này được xây dựng cách đây hơn một trăm năm, trải qua nhiều lần trùng tu, và đến nay là ngôi chùa nổi tiếng nhất Khánh Hòa.


Bán vé máy bay đi Nha Trang


Nhà Thờ Núi (tên chính thức là: Nhà thờ Chánh tòa Kitô Vua) là một nhà thờ Công giáo ở thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Nhà thờ này còn có nhiều tên gọi bình dân như: Nhà thờ Nha Trang (vì trước đây nó thuộc họ đạo Nha Trang); Nhà thờ Ðá (vì nó được xây bằng đá); Nhà thờ Ngã Sáu (vì nó tọa lạc gần một vòng xoay giao thông); nhưng phổ biến hơn cả là tên gọi Nhà thờ Núi (vì nó được xây trên một núi nhỏ).


 

Bán vé máy bay đi Nha Trang


Còn đối với những khách du lịch sành ăn thì tại đây Nha Trang cũng sẽ mang lại cho quý khách những món ăn đậm chất gió biển Nha Trang.


Món Ốc Nha Trang:


Khi du lịch Nha Trang bạn đừng bạn bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món ốc ngon Nha Trang.  Mùa ốc ngon nhất từ tháng 2 đến tháng 9. Sang tháng 10 là mùa ốc sinh sản, con ốc lúc này hết ngon bởi lạn sạn ốc con trong bụng.


Nhưng thành phố biển này sẽ luôn luôn cung cấp cho quý khách những món ốc mà quý khách thích nhất để phục vụ quý khách ở đây. Món ốc dẫu chỉ là ăn chơi, nhưng lại cực kỳ hấp dẫn. Món ngon và dân dã nhất là ốc nhảy luộc với sả hay lá gừng. Thịt ốc nhảy vừa dai lại vừa giòn, luộc chấm mắm gừng đặc lềnh, đậm đà, thơm cay thật lạ miệng. Ngoài ra, ốc nhảy nướng cũng ngon không kém và có thể chấm muối tiêu chanh.


 

 

Bán vé máy bay đi Nha Trang

 

 

Món Tôm hùm đảo Bình Ba-Nha Trang


Thịt tôm hùm ngon nên chế biến món ăn kiểu gì cũng rất tuyệt. Loại tôm hùm bông xanh ở Bình Ba nếu đem nấu cháo sẽ có hương vị ngon đặc biệt.


Bán vé máy bay đi Nha Trang


Món bò nướng Lạc cảnh-Nha Trang


Đến với Nha Trang Dân sành ăn khắp nơi kháo nhau rằng: "Đến Nha Trang mà chưa ăn bò nướng Lạc Cảnh thì mới biết Nha Trang có một nửa". Tuy đó chỉ là câu đùa nhưng thực ra cũng không phải quá điêu ngoa. Trong cẩm nang du lịch nước ngoài luôn có địa chỉ quán bò Lạc Cảnh. Bí quyết nằm ở khâu tẩm ướp gia vị mà chỉ một vài người trong gia đình nắm công thức và tuyệt đối không truyền ra bên ngoài. Thịt bò ướp bằng mật ong và có trên 10 loại gia vị chế biến riêng. Đặc biệt thịt xắt thành miếng vuông, vừa ăn. Khách tự nướng trên than hồng; Miếng thịt mềm cắn ngập đến tận chân răng.


Bán vé máy bay đi Nha Trang


Món Nem nướng Nha Trang

 

Bán vé máy bay đi Nha TrangNem Ninh Hòa là món nem trứ danh của một huyện ven biển phía bắc Nha Trang, thực khách khi ăn món ăn này chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị đặc trưng được tạo ra từ nguyên luyện và cách chế biến tỉ mỉ bài bản của người dân địa phương.


Món Nhum Nha Trang


Mùa nhum sinh sản từ tháng ba cho đến tháng sáu hay tháng bảy âm lịch (từ tiết xuân phân và kết thúc vào tiết lập thu. Cuối mùa, nhum rất chắc thịt. Khi nhỏ, nhum tựa trái chôm chôm, màu đen thẫm. Lớn lên, nhum có hình tròn dẹt, đường kính khoảng 8-10 cm; dày 3-4 cm. Con nhum lớn hết cỡ có thể bằng trái cam sành nhưng dẹp, dày cỡ ba lóng tay.


 

Bán vé máy bay đi Nha Trang

 


Nói đến đặc sản của Nha Trang thì nhiều không đếm xuể và nơi đây thuận nắng thuận gió thuận luôn du lịch nên quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội để đến với Nha Trang kèm theo những chuyến bay giá rẻ của chúng tôi nhé!.


Tôi rất thích câu ca dao nói về Bình-Yên-Hòa của một người nào đó đang nhớ nhung người thương:

 

 

 

Anh về Bình Định thăm cha,

Phú Yên thăm mẹ, Khánh Hòa thăm em,

Khánh Hòa là xứ trầm hương,

Non cao, biển rộng, người thương đi về.

Chúc quý khách có chuyến đi du lịch vui vẻ và đầy thú vị!!! 


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt