Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bánh xe đôi Blickle MOVE Đức

0837515778
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

07:43 | 16/03/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

24401591

Khách vãng lai

0837515778

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bánh xe đôi Blickle MOVE được trao giải thưởng quốc tế về thiết kế reddot Award 2014

Mẫu thiết kế MOVE của Blickle đã thuyết phục 40 vị giám khảo khó tính và giành chiến thắng về thiết kế chất lượng mẫu mã tốt nhất. Trong cuộc ganh đua giành giải thưởng Red Dot, Blickle MOVE đã giành được hơn 4,800 phiếu bầu từ các chuyên gia trong ngành của hơn 50 nước trên thế giới.

Các kỹ sư thiết kế của Blickle đã thai nghén mẫu MOVE từ rất lâu và kết quả của sự làm việc nghiêm túc là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế và vận hành ra đời. Lốp của bánh xe MOVE bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt TPU tối ưu hóa việc vận hành, xoay trở và giảm tối đa tiếng ồn. MOVE cũng đáp ứng triệt để những yêu cầu về vệ sinh trong ngành công nghiệp y dược. MOVE có thêm 2 phiên bản là dẫn điện và thép không gỉ.

Blickle nắm bắt nhu cầu ngày càng tăng của bánh xe tổng hợp như một sự khuyến khích đầu tư vào các cơ sở sản xuất nhựa của riêng mình. Và chiến lược này đã được đền đáp với doanh thu tăng trưởng đều đặn trong vài năm gần đây. Giải thưởng thiết kế khẳng định sự tiếp nhận tích cực từ thị trường cho bánh xe đôi tổng hợp này. Ngày 7 tháng 7 năm 2014 giải thưởng thiết kế quốc tế Red Dot danh giá, đã được trao cho Blickle MOVE tại Essen, Đức. Bánh xe đôi tổng hợp sẽ được trưng bày cho người xem  trong bốn tuần của triển lãm tại Bảo tàng Red Dot. Bánh xe Blickle MOVE sau đó sẽ được bổ sung vào bộ sưu tập vĩnh viễn của bảo tàng.

Bánh xe đôi Blickle MOVE   Đức

Bánh xe đôi Blickle MOVE   Đức



 

Về mặt ứng dụng, bánh xe Blickle MOVE là loại đa ứng dụng. Với thiết kế bắt mắt, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh MOVE có thể sự dụng vận chuyển thiết bị trong y tế, thiết bị/xe đẩy nhà bếp, hàng trang trí nội thất và nhiều ứng dụng khác.

Bánh xe Blickle MOVE có 2 kích cỡ chính là 125/150mm, đai trung tâm bằng chất liệu nylon, khóa bánh có màu, 2 vòng bi trong cổ xoay, càng bánh xe được thiết kế với chất liệu nylon cứng, vòng bi bạc đạn đôi và lốp bằng chất liệu TPU (thermoplastic polyurethane) với công thức độc quyền của nhà máy nhựa Blickle Blast.

Thiết kế đặc trưng của bánh xe Blickle MOVE đảm bảo sẽ đem đến sự di chuyển tiện lợi và êm ái nhất cho thiết bị của khách hàng.
 

Để nhận catalogue Blickle MOVE miễn phí xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HÒA THỊNH

Địa chỉ : 11E, Đường C, KCN Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại : 08-37515 778
Fax : 08-37515 924
Website : www.hoathinh.com.vn
Email : info@hoathinh.com.vn
 


Bánh xe đôi Blickle MOVE   Đức

1 Bánh xe đôi Blickle MOVE   Đức

2 Bánh xe đôi Blickle MOVE   Đức

3 Bánh xe đôi Blickle MOVE   Đức

4 Bánh xe đôi Blickle MOVE   Đức


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt