Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Báo giá nhãn xuồng cơm vàng giống tại Vườn Ươm Gia Nguyễn

01689667517
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:38 | 18/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27354075

01689667517

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty cổ phần cây xanh Gia Nguyễn đơn vị với gần 20 năm kinh nghiệm cung cấp các loại cây xanh, cây giống. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại cây giống khác nhau, trong đó có giống nhãn xuồng cơm vàng chính hiệu từ Vũng Tàu.

Báo giá nhãn xuồng cơm vàng giống tại Vườn Ươm Gia Nguyễn

Cây nhãn xuồng cơm vàng giống.

Bán giống nhãn xuồng cơm vàng

Đến nay, Công ty cổ phần cây xanh Gia Nguyễn với 8 vườn ươm diện tích lớn tại Bình Phước, một văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh sẵn sàng cung cấp mọi loại cây trồng, cây giống cho bà con.

Giống nhãn xuồng cơm vàng được chúng tôi nhân giống từ những vườn nhãn đầu dòng tại Vũng Tàu. Cây giống được chăm sóc và đảm bảo về sức đề kháng, tiêu chuẩn cây giống.

Báo giá nhãn xuồng cơm vàng giống tại Vườn Ươm Gia Nguyễn

Bán giống nhãn xuồng cơm vàng

Bà có muốn mua cây nhãn xuồng giống từ hạt, từ gốc ghép, cây chiết cành chúng tôi đều có bán và vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng nếu có nhu cầu.

Báo giá cây nhãn xuồng cơm vàng giống

Cây nhãn xuồng cơm vàng giống tại vườn ươm Gia Nguyễn được bán với mức giá khoảng 35.000 vnđ/cây. Mức giá sẽ có sự giao động, điều chỉnh hàng tháng tùy vào biến động của thị trường và yêu cầu của khách hàng.

Báo giá nhãn xuồng cơm vàng giống tại Vườn Ươm Gia Nguyễn

Báo giá cây nhãn xuồng cơm vàng giống

Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại vườn ươm, tại văn phòng đại diện của chúng tôi hoặc mua hàng online thông qua website. Quý khách chỉ cần gọi điện cho chúng tôi qua số máy 01689 667 517 hoặc email cayxanhgianguyen@gmail.com .

Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và tư vấn hoàn toàn miễn phí cho quý khách những thông tin về giống cây trồng mà quý khách đang quan tâm, báo giá với mức giá cạnh tranh nhất. Đặc biệt, chúng tôi có chính sách chiết khấu cho khách hàng mua số lượng lớn và quà tặng cho khách hàng mua hàng lần đầu.

Chúng tôi xác nhận đơn hàng nhanh chóng, phương thức thanh toán và vận chuyển phù hợp với khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng có chính sách đổi trả cây giống nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua cây giống tại vườn ươm Gia Nguyễn.


 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt