Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bay cùng Cebu Pacific: Vé rẻ hơn, giá tiết kiệm hơn

0839562142
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:41 | 17/04/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27439466

0839562142

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hãng Cebu Pacific sẽ mở bán chương trình khuyến mãi đặc biệt đối với các tuyến bay đi Manila từ Việt Nam với giá vé chỉ từ 59 USD, tương đương 1.334.000 VNĐ. Theo đó, khuyến mãi này sẽ được bắt đầu từ nay đến hết 18/04/2017. Giá vé máy bay Cebu Pacific từ 59 USD sẽ được áp dụng cho tất cả những chuyến bay khởi hành từ Hà Nội, TPHCM tới Manila của Philippines.

Nếu bạn đang có dự định du lịch giá rẻ cho kỳ nghỉ vào mùa Thu và mùa Đông năm nay tại quốc gia nghìn đảo Philippines, ngay bây giờ hãy đặt mua vé khuyến mãi Cebu Pacific để có giá vé tốt nhất. Hành trình của những chiếc ve may bay khuyen mai sẽ cất cánh vào thời gian từ 01/09 – 31/12/2017. Như vậy, bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè với một chuyến đi tiết kiệm nhất.

Bảng giá vé khuyến mãi bên dưới sẽ giúp bạn nắm bắt được  chi tiết hơn về chương trình hấp dẫn này. Xin mời bạn xem qua!

Bảng giá vé máy bay khuyến mãi Cebu Pacific

Lưu ý :

  • Giá vé giá rẻ Cebu Pacific 1 chiều, áp dụng hạng ghế Phổ Thông
  • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi lượng vé khuyến mãi được bán hết
  • Liên hệ đại lý Vietnam Booking để nhận được sự hướng dẫn tốt nhất

Cùng mua vé máy bay Cebu Pacific, ngắm vẻ đẹp Manila qua những thiên đường đảo nổi tiếng thế giới

Boracay – Điểm đến không thể bỏ qua

Bay cùng Cebu Pacific: Vé rẻ hơn, giá tiết kiệm hơn

Vẻ đẹp của hòn đảo Boracay đã được rất nhiều tờ Tạp chí nổi tiếng, các chuyên gia trong ngành du lịch trên khắp thế giới và có đến hàng trăm nghìn du khách công nhận. Sự hoang sơ tuyệt mỹ của vùng biển đảo này cũng đã làm cho không ít người phải say đắm, thậm chí có thể nói là bị mê hoặc. Ngoài những bãi biển hoang sơ, vẻ đẹp thiên nhiên kỳ bí, hòn đảo này còn mang cả một hệ sinh thái đa dạng và đặc biệt đến gần với mọi người hơn. Bên cạnh đó, ở đây có rất nhiều hoạt động du lịch trên biển độc đáo chờ bạn khám phá!

Siargao – Hòn đảo không thể chối từ

Siargao là một hòn đảo bao gồm tám thành phố của tỉnh Surigao del Norte. Nó còn được mệnh danh là đảo đá vôi Mindanao. Nơi đây là điểm du lịch sinh thái vô cùng nổi tiếng và hấp dẫn nhất không chỉ tại Philippines, mà trên toàn thế giới.

Bay cùng Cebu Pacific: Vé rẻ hơn, giá tiết kiệm hơn

Khám phá thiên đường đảo Siargao, Manila

Là một trong những điểm du lịch tuyệt vời tại Manila, thu hút hàng trăm nghìn du khách tìm đến mỗi năm, đảo thiên đường Siargao được cho là tâm điểm du lịch nóng bỏng và cuốn hút nhất. Với chiếc vé máy bay đi Manila giá từ 59 USD (hoặc 1.334.000VNĐ), quý du khách có thể thoải mái du ngoạn và tham quan hòn đảo xinh đẹp này với hành trình bay tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Đây sẽ là cơ hội để quý vị được chiêm ngưỡng những tuyệt tác kỳ vĩ mà Thiên Nhiên đã ưu ái cho nơi này. Đồng thời, quý khách sẽ được du ngoạn tới hàng loạt các địa danh hấp dẫn, trong đó bao gồm Đảo Dako - Là một nơi sở hữu những bãi biển tốt nhất của Philippines, Bãi Biển Magpupungko, Đảo Guyam, Sohoton Lagoon, Magpaponko Swimming Hole, Cloud 9 Surfing Tower…


Website đặt vé máy bay giá rẻ http://www.vietnambooking.com


CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 (Đối diện cửa bắc chợ Bến Thành)

- Điện thoại

: (08) 3827 0404 - Fax: (08) 3939 0393

- Địa chỉ

: 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11 (Ngã tư Trần Quý, Tạ Uyên)

- Điện thoại

: (08) 3956 2142 - Fax: (08) 3956 2115

Văn phòng tại Hà Nội

- Địa chỉ

: Số 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại

: (04) 3732 2333 - Fax (04) 3732 7518

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt