Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bệnh thường gặp khi bé chơi tại bể bơi công cộng và cách phòng ngừa

0985424100
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:13 | 09/07/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

26243647

0985424100

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dưới đây là một số bệnh thường gặp khi bé chơi tại bể bơi công cộng và cách phòng ngừa hiệu quả giúp bé chơi với nguồn nước an toàn, giảm khả năng lây bệnh. Hãy cùng kinhboisaigon.com tìm hiểu nhé

Bệnh thường gặp khi bé chơi tại bể bơi công cộng và cách phòng ngừa


Nguy cơ mắt bệnh đau mắt đỏ:


Khi bơi toàn bộ cơ thể của bé tiếp xúc với nước. Trong đó, mắt là bộ phận dễ gặp tổn thương vì bé không thể nhắm mắt khi vui đùa trong nước, khi bơi. Do đó, chúng tiếp xúc trực tiếp với nguồn ngước bể bơi không thức sự trong lành bởi nhiều người sử dụng cũng như hóa chất xử lý nước bể bơi.


Chính vì thế bé thường dễ bị cay mắt, khô mắt, nhiễm khuẩn vào mắt và là nơi dễ làm lây lan bệnh đau mắt đỏ từ người khác.


Hãy dùng kính bơi trẻ em khi dẫn trẻ đến những hồ bơi đông người

Bệnh thường gặp khi bé chơi tại bể bơi công cộng và cách phòng ngừa

Bệnh viêm tai:


Rất thường gặp ở đối với các bé nhỏ thường được đi bơi tại các bể bơi công cộng vì khi bơi không được chụp tại, nguồn nước không sạch vì nhiều lý do nên có thể vào tai, mũi, đường hô hấp… Từ vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể bé gây ra các bệnh viêm tai nguy hiểm không những gây khó chịu mà con có thể gây giảm thính giác của trẻ, hay mũi và hệ hô hấp của trẻ cũng có thế bị bệnh.

Nguy cơ mắc một số bệnh phụ khoa:

Các bé có thể mắt bệnh về tai, mũi, họng, mắt và cả bệnh phu khóa nếu không được vệ sinh sạch sẽ khi đi bơi về. Bởi bé có thể bị nhiễm khuẩn, nấm khi chơi tại bể bơi công cộng từ những nguồn bệnh từ chính những người sử dụng, nguồn nước không sạch và chúng dễ dàng xâm nhập vào cơ thể khi tiếp xúc với nước hồ bơi, và có thể gây ra hiện tượng ngứa, khó chịu do bị nhiễm nấm, viêm nhiễm phụ khoa với nhiều biểu hiện nguy hiểm.

Các bệnh ngoài da:


Trẻ có làn da non yếu, nhạy cảm hơn so với người lớn nên dễ bị nhiễm nấm gây bênh ngoài ra. Các loại hóa chất trong nước bể bơi thường sẽ dễ gây viêm da tiếp xúc đặc biệt là những làn da nhạy cảm của trẻ con nhưa bị đỏ, khô, ngứa, các nốt dị ứng, bệnh chân tay miệng và da đầu nhiễm nấm hoặc rụng tóc nhiều hơn.


Cách phòng chống:

Dùng mũ và kính bảo vệ tóc và mắt

Các hóa chất dùng để khử trùng và làm sạch nước sẽ làm tóc bé trở nên thô xơ và khô cứng, thậm chí là rụng tóc vậy nên bạn nên dùng mũ nilon bảo vệ tóc, tránh cho tóc và da đầu tiếp xúc với những chất độc hại này.

Viêm kết mạc với biểu hiện mắt bị ngứa, đỏ dễ lây lan qua môi trường hồ bơi. Đeo kính trong khi bơi không để nước vào mắt, không dùng tay dụi mắt, dùng nước sạch để rửa mắt sau khi đi bơi là các cách có thể giúp bạn hạn chế phần nào bệnh liên quan đến “cửa sổ tâm hồn”.

Bệnh thường gặp khi bé chơi tại bể bơi công cộng và cách phòng ngừa

Vệ sinh ngay sau khi bơi

Do nước trong bể bơi chứa nhiều vi khuẩn nấm, vi trùng gây bệnh, nếu không vệ sinh sạch sẽ, các mầm bệnh dễ dàng xâm nhập vào cơ thể, gây hiện tượng nhiễm nấm, và bệnh phụ khoa.

Do đó, sau mỗi lần đi bơi ở các bể bơi công cộng, bạn nên vệ sinh cơ thể cho trẻ bằng cách tắm rửa sạch sẽ để tẩy sạch chất hữu cơ bám dính vào cơ thể và dùng khăn tắm cá nhân lau khô người. Hạn chế tối đa việc thuê, mượn quần áo bơi đã sử dụng cũng giúp trẻ phòng bệnh và bảo vệ cơ thể.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt