Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bệnh viêm tắc tĩnh mạch chi dưới

0975081630
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:30 | 22/06/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

27612594

0975081630

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Viêm tắc tĩnh mạchchi dưới là tình trạng tắc nghẽn tĩnh mạch chi dưới, vị trí thường ở các tĩnh mạch sâu vùng cẳng chân, vùng đùi, khoeo, tĩnh mạch chậu do sự hình thành cục máu đông gây lấp lòng mạch.

Viêm tắc tĩnh mạch (TM) chi dưới, thuật ngữ chuyên môn gọi là huyết khối tĩnh mạch chi dưới, là tình trạng tắc nghẽn tĩnh mạch chi dưới, vị trí thường ở các tĩnh mạch sâu vùng cẳng chân, vùng đùi, khoeo, tĩnh mạch chậu do sự hình thành cục máu đông gây lấp lòng mạch.

Đây là một bệnh lý nguy hiểm vì triệu chứng có thể gây nhầm lẫn hoặc bỏ sót, dẫn đến chẩn đoán và điều trị muộn, tạo điều kiện cho cục máu đông di chuyển về tim, lên động mạch phổi gây thuyên tắc phổi. Hàng năm tại Hoa Kỳ có khoảng 50 000 bệnh nhân tử vong do thuyên tắc phổi. Có tới 10% bệnh nhân tử vong trong bệnh viện liên quan đến thuyên tắc phổi. Về lâu dài, viêm tắc tĩnh mạch sâu có thể phá huỷ các van tĩnh mạch, gây ra các hậu quả như phù, loét chi dưới …gọi là bệnh lý hậu huyết khối tĩnh mạch, ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh. 60% bệnh nhân viêm tắc TM chi dưới có thể bị bệnh lý hậu huyết khối này, nếu không được điều trị và theo dõi đúng cách.

MAY MẮN VỚI NGƯỜI BỆNH VIÊM TẮC TĨNH MẠCH KHI PHÁT HIỆN TỎI ĐEN INEX

Tỏi đen Inex nhiều công dụng phòng ngừa ngăn ngừa viêm gan, tiểu đường, đột quỵ, hạ mỡ máu, làm đẹp da, giảm cân hiệu quả
· Tỏi đen Inex phù hợp với mọi loại đối tượng, kể cả trẻ nhỏ. Tỏi đen ngoài công dụng dinh dưỡng còn là thuốc quý, tốt cho người bị bệnh tim, bảo vệ tế bào gan, dùng tốt trong các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, giúp bảo vệ cơ quan tạo máu, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngủ tốt đặc biệt ở người cao tuổi, PHÒNG NGỪA UNG THƯ. Những đối tượng có đường ruột, dạ dày, tiêu hóa kém nên sử dụng Tỏi đen. 

Tỏi đen Inex chứa các hợp chất lưu huỳnh, hợp chất rất quan trọng là s-allyl-cysteine hoặc SAC, hợp chất này là ổn định hơn allicin, dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể và giúp làm giảm lượng cholesterol giúp trái tim của bạn khỏe mạnh hơn.

Tỏi đen Inex đã được tìm thấy có hai lần các thuộc tính chống oxy hóa cao hơn tỏi tươi.Chất chống oxy hóa bảo vệ các tế bào khỏi bệnh và được cho là làm chậm quá trình lão hóa.Bởi vì Tỏi đen rất mạnh, mức độ chống oxy hóa cao làm cho Tỏi đen trở thành một thực phẩm lý tưởng cho việc cản trở bệnh mãn tính.Các gốc tự do gây tổn hại các tế bào dẫn đến bệnh tim, bệnh Alzheimer, các vấn đề tuần hoàn, viêm khớp dạng thấp và các bệnh mãn tính khác.

Liên hệ: Ấn Tượng Hà Shop

Địa chỉ: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975.081.630 – 098.331.8524

Facebook: Tiêu Diệt Ung Thư

Website: TieuDietUngThu.com/ToiDenInex.com
————————————————
Tỏi đen INEX được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, có tác dụng rất tốt, chất lượng đảm bảo không thua kém bất kỳ một loại tỏi đen nào.

Tỏi đen Inex: Phòng và hỗ trợ điều trị ung thư - tim mạch - mạch máu não - Bảo vệ Gan - Giảm cân

TUYỂN ĐẠI LÝ – KHÁCH BUÔN TRÊN TOÀN QUỐC

Bệnh viêm tắc tĩnh mạch chi dưới 
Bệnh viêm tắc tĩnh mạch chi dưới Bệnh viêm tắc tĩnh mạch chi dưới 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt