Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bếp điện từ Fagor I 230TS

0903375499
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:35 | 13/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26826789

0903375499

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bếp điện từ Fagor I 230TS

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu, bếp điện từ Fagor đẫ trở thành số một của nhiều người đê chăm sóc bữa ăn cho gia đình. Bếp được thiết kế với hai bếp từ và một bếp điện 2 vòng đốt. Bếp đốt siêu nhanh, bàn phím siêu nhạy ngay cả khi tay ướt và độc lập cho từng vùng nấu.

Bề mặt bếp điện từ Fagor I-230TS được làm bằng kính Euro Kera – Made in France, là một loại kính có chất lượng cao, cứng, bền, dễ lau tiện dụng cho người sử dụng.

Bếp điện từ Fagor I-230TS có 3 vùng nấu, 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu điện, tổng công suất lên tới 5.8 KW. Bếp điện từ có những ưu điểm của cả hai dòng bếp điện (hồng ngoại) và từ như không kén nồi, nướng trực tiêp trên bếp được,…

Chức năng Booster ở vùng nấu từ: khi cần nấu gấp với nhiệt độ cao, chức năng Booster sẽ tập trung nhiệt lượng ở mức tối đa cho một bếp, giúp quá trình đun nấu nhanh hơn, tổng dung lượng sẽ được giảm tối thiểu, tiết kiệm điện năng tối đa.

Chức năng cài đặt thời gian: với bảng điều khiển đơn giản, bạn chỉ cần cài đặt thời gian phù hợp, bếp sẽ tự động bật để nấu ăn và tắt khi hoàn tất.

Khóa an toàn trẻ em: bếp của bạn sẽ khóa bếp sau khi hoàn tất việc cài đặt, bạn có thể thoải mái vệ sinh bếp ngay cả khi bếp đang hoạt động. Và để đảm bảo an toàn, ngay cả khi khóa chế độ trẻ em đang được bậ thì phím nguồn vẫn hoạt động để bạn có thẻ tắt bếp trong trường hợp cần thiết.

Hiển thị nhiệt dư cho tất cả các bếp, an toàn tuyệt đối: chức năng nhiệt dư sex biết mặt bếp vẫn còn ở nhiệt độ nguy hiểm. Nhiêt dư được kí hiệu chữ “H” trên màn hình hiển thị, tuyệt đối không chạm vào mặt bếp cho đến khi biểu tượng “H” biến mất.

Bộ điều nhiêt cho mọi bếp: mỗi bếp điều có bộ cảm biến an toàn để khi cần thiết có thể ngay lập tức điều chỉnh nhiệt độ trong trường hợp xoong nồi không có thức ăn bên trong mà vẫn để đun trên bếp thì bộ cảm ứng nhiệt này sẽ điều chỉnh bếp về mức công suất phù hợp để tránh làm hỏng nồi, bếp.

Bếp điện từ Fagor I-230TS hiện đang được bảo hành với chế độ bảo hành tốt nhất thị trường – 3 năm. Chính sách hậu mãi với sự ra đời của Trung tâm chă sóc khách hang Fagor Icare Call Center, cùng nhiều chương trình bảo hành trên toàn quốc. Đây cũng là một trong những cam kết về chất lượng mà Fagor cùng Sài Gòn bếp gửi tới khách hàng, giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn bếp từ Bêp điện từ Fagor I-230TS.

 Bếp điện từ Fagor I 230TS

Thông số kỹ thuật của Bếp điện từ Fagor I-230TS

Hãng sản xuất

FAGOR

Xuất xứ

Châu ÂU

Loại

Bếp điện từ

Kiểu dáng

Lắp âm

Số bếp

03

Công suất

5800 W

Điện áp

220/250 V

Kích thích sản phẩm

W580 x D510 mm

Kích thước lắp đặt

W560 x D490 mm

Thuế VAT

Đã có VAT

 

Thông tin liên hệ:

SÀI GÒN BẾP

Trụ sở chính: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Kho hang tại HCM: 36/2 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 375499

Zalo/Viber: 09030375 499

Email: saigonbep.vn@gmial.com

Website: www.saigonbep.vn| saigonbep.com.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ