Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bếp từ Bosch Pid651N24E

01648502620
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:21 | 07/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26792617

01648502620

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bếp từ Bosch PID651N24E

 

Bếp từ bosch PID651N24E có những tính năng cơ bản sau:

 

- Bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.

- Mặt kính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt.

- Bảng điều khiển dạng Direct Control với 17 cấp độ điều chỉnh mức công suất.

- Bếp được thiết kế 03 vùng nấu với kích thước đa dạng.

- Chức năng chống tràn.

- Chức năng cảnh báo nhiệt dư.

- Chức năng gia nhiệt nhanh – Sprint.

- Chức năng hẹn giờ có chuông báo.

- Chức năng khóa trẻ em.

Đặc biệt: Chức năng cảm biến chiên được cài đặt 04 mức nhiệt chiên: tối đa – trung bình – thấp – tối thiểu cùng với 09 chương trình chiên tự động.

 

Được coi là châu lục phát triển nhất hành tinh, dân cư có cuộc sống cao, Châu Âu là thị trường vô cùng khó tính. Vì vậy có thể nói, các mặt hàng mang nhãn hiện Châu Âu cũng là những sản phẩm có chất lượng đứng đầu và có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

 

Bếp từ bosch PID651N24E được nhập nguyên chiếc từ Tây Ban Nha dựa trên nền tảng kỹ thuật công nghệ tiên tiến của Đức, thể hiện đẳng cấp về thiết kế, chất lượng với tuổi thọ vượt trội và được nhập nguyên chiếc về Việt Nam.

 

Bếp từ Bosch Pid651N24E

Mặt bếp làm bằng kính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt cực tốt được mài vát cạnh không những giúp mặt bếp trở nên thanh thoát hơn mà còn không gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng cũng như làm công việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, mặt bếp là loại gốm kính tản nhiệt cực tốt, luôn mát lạnh, người dùng thậm chí có thể vừa nấu vừa vệ sinh bếp.

 

Bếp từ Bosch Pid651N24E

Thân bếp dưới bọc bằng thép không gỉ, độ bền cao và vô cùng chắc chắn. Quạt tản nhiệt dưới đáy giúp giảm nhiệt nhanh, bảo vệ tuổi thọ của bếp.

 

Bếp từ Bosch Pid651N24E

 

Bếp từ bosch PID651N24E được thiết kế 03 vùng nấu, trong đó có 01 vùng có kích thước siêu lớn - đường kính lên tới 32 cm với 3 vòng nhiệt giúp đa dạng kích thước dụng cụ nấu bạn có thể sử dụng mà vẫn tiết kiệm điện năng.

 

Bếp có chức năng Booster: chức năng này cho phép bếp vay mượn công suất của các vùng nấu bên cạnh để đạt mức công suất cực cao, nấu chín thức ăn trong khoảng thời gian cực ngắn.

 

Chức năng cảm biến chiên: được cài đặt ở hai vùng nấu nhỏ, với 04 mức cài đặt nhiệt độ: tối đa, trung bình, thấp, tối thiểu. Khi bạn chọn một trong các chương trình chiên tự động, bếp sẽ tự động gia nhiệt tới nhiệt độ cài đặt và cảm biến chiên sẽ tự động kiểm saots nhiệt độ của dụng cụ nấu, giúp thức ăn chín đều, vàng giòn đẹp mắt.

 

Chức năng chống tràn, chống cháy: Nồi cùng thức ăn bị cháy đen vì quá lửa hay trào nước gây tắt bếp, mất vệ sinh sẽ không bao giờ xảy ra khi bạn sử dụng bếp từ bosch PID651N24E. Bếp có khả năng nhận diện sớm hiện tượng trào hoặc cháy và tự động tắt bếp, cho phép cảnh báo người dùng, bảo vệ người nội trợ.

 

Chức năng cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ: bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” khu nhiệt lượng của bếp vẫn đủ để hoàn tất món ăn hoặc giữ ấm đồ ăn.Và hiện chữ “h” để cảnh báo người dùng dù nhiệt lượng không đủ để nấu ăn nhưng vẫn còn nóng để đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối cho người dùng.

 

Chức năng gia nhiệt nhanh: Nhiệt lượng được truyền đến vùng nấu chỉ trong vòng 03 giây, nhanh hơn các loại bếp thông thường, giúp tiết kiệm thời gian nấu một cách tối đa.

 

Chức năng thiết lập chương trình nấu cho từng bếp: cho phép bạn thiết lập mức công suất và thời gian phù hợp với các món ăn bạn đang chế biến cho từng vùng nấu, cùng hệ thống âm báo tiện dụng.

 

 

Bếp từ Bosch Pid651N24E

 

 

Ngoài ra, hầu như tất cả các dòng bếp từ của Bosch đều có chức năng tự quản lý năng lượng hiệu quả, quản lý tổng công suất, giúp bảo vệ độ bền của bếp, tiết kiệm điện năng tối đa.

 

Bếp từ bosch PID651N24E hiện đang được bảo hành chính hãng 2 năm. Chính sách hậu mãi chuyên nghiệp cùng nhiều chương trình bảo hành trên toàn quốc. Đây cũng là một trong những cam kết về chất lượng mà Bosch cùng Sài Gòn bếp gửi tới khách hàng, giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn Bếp từ bosch PID651N24E.

 

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất

BOSCH

Xuất Xứ

Tây Ban Nha

Loại

Bếp từ

Kiểu dáng

Lắp âm

Số bếp

03

Công suất

7200 W

Điện áp

220/250 V

Kích thước sản phẩm

W592 x D522 mm

Kích thước lắp đặt

W560 x D495 mm

Thuế VAT

Đã có VAT

 

Thông tin liên hệ:

SÀI GÒN BẾP

Trụ sở chính: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Kho hàng tại HCM: 36/2 Thành Thái, Phường 12, Quận 10,TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 375 499

Zalo/Viber: 0903 375 499

Email: saigonbep.vn@gmail.com

Website: www.saigonbep.vn| saigonbep.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt