Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bí quyết chữa bệnh liệt dương

0948866398
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:14 | 28/06/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26115837

0948866398

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đông trùng hạ thảo được biết đến như một vị thuốc quý vì trong thành phần vốn có của đông trùng hạ thảo có tác dụng giúp bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa các bệnh liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm…giúp quý ông lấy lại phong độ và để phòng ngừa chứng bệnh liệt dương đáng buồn này.

Bí quyết chữa bệnh liệt dương


Tác dụng của đông trùng hạ thảo giúp chữa các bệnh liệt dương:

Theo Đông y, Đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa các bệnh liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, xuất tinh sớm…
Theo khoa học hiện đại chứng minh cho thấy đông trùng hạ thảo nguyên con chính là vị thuốc cứu tinh cho chứng bất lực ở nam giới. Có tác dụng trực tiếp hoặc gián tiếp cải thiện chức năng tình dục thông qua tác dụng nâng đỡ, bồi bổ cơ thể. Làm tăng sinh lực cho đàn ông yếu về chuyện chăn gối.

>>> Xem thêm: 25 công dụng chữa bệnh từ đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo giúp chống lại tác dụng xấu của các tân dược đối với thận, thí dụ đối với độc tính của Cephalosporin A. Bảo vệ thận trong trường hợp gặp tổn thưng do thiếu máu. Chống lại sự suy thoái của thận, xúc tiến việc tái sinh và phục hồi các tế bào tiểu quản ở thận. Nên có hiệu quả rất tốt đối với các triệu chứng như liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối, đổ mồ hôi trộn.

Đông trùng hạ thảo giúp bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt là sức khỏe nam giới. Có tác dụng tăng cường chuyển hóa, vận chuyển oxy, giải phóng năng lượng, tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp, chống mệt mỏi, giúp các quý ông mạnh mẽ, dẻo dai và sung mãn hơn trong đời sống tình dục.
Với cách sử dụng đông trùng hạ thảo hiệu quả sẽ giúp quý ông nhanh chóng lấy lại phong độ của mình và điều trị dứt điểm “căn bệnh khó nói” của mình. Mang đến cho họ một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc hơn.

Một số phản hồi từ người tiêu dùng từ đông trùng hạ thảo ALL&ALL:

Đông trùng hạ thảo ALL&ALL được công bố vào 2/8/2015 tại TP.HCM, TSKH Trương Bình Nguyên, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Nông nghiệp Công nghệ cao (thuộc Trường ĐH Đà Lạt), đã công bố công trình nghiên cứu khoa học “Sản xuất viên thực phẩm chức năng All&All từ chi nấm đông trùng hạ thảo Cordyceps Sinensis”. Với thành công này, Việt Nam trở thành nước thứ 5 trên thế giới sản xuất thành công loại “tiên dược” này sau Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc.(Trích dẫn dantri.com.vn)
Cải thiện chức năng sinh lý:

Anh Phúc ( 48 tuổi ở Lâm Đồng – Đà Lạt ) tâm sự: “ Do công việc thường xuyên gặp gỡ khách hàng, tiếp xúc với bia rượu nhiều nên chức năng sinh lý của anh bị suy giảm khiến anh cảm thấy không thõa mẵn trong chuyện chăn gối với vợ. Một lần tình cờ có người bạn biếu anh lọ Đông trùng hạ thảo ALL&ALL thấy thông tin có ghi cải thiện chức năng sinh lý, anh dùng thử xem thế nào. Thật không ngờ, chỉ sau 5 ngày sử dụng, anh đã thấy sự thay đổi rõ ràng, anh cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn và hưng phấn hơn trong chuyện ấy. Anh gọi điện thoại cho tư vấn viên về sản phẩm và áp dụng liệu trình dùng 3 tháng nghỉ 1 tháng. Giờ đây anh đã không còn lo ngại về vấn đề sinh lý nữa. Anh đã dùng sản phẩm Đông trùng hạ thảo ALL&ALL được 3 năm nay.” – Anh Phúc vui cười.(Trích những phản hồi của người tiêu dùng)

Anh Tuấn ( 37 tuổi, Đà Nẵng) cho biết: “Do công việc bận rộn cả ngày, mệt mỏi và uống nhiều bia rượu nên chuyện chăn gối với vợ chưa được vui ve lắm. Một lần tình cờ tôi đọc được trên báo Tuổi Trẻ giới thiệu về loại Đông Trùng Hạ Thảo ALL&ALL không những có tác dụng nâng cao sức khỏe mà còn cải thiện được đời sống sinh lý. Tôi có gọi điện vào hot line được nhân viên tư vấn khá tận tình, cộng với tìm hiểu tác dụng của Đông trùng hạ thảo trên Internet nên tôi quyết định mua về dùng thử. Thật không ngờ, chỉ sau 1 tuần sử dụng. Tôi cảm thấy khỏe hơn nhiều, ăn ngon và ngủ ngon hơn, khiến tôi cảm thấy không còn mệt mỏi nhiều nữa. Sau một tháng sử dụng, quan hệ vợ chồng tôi cũng được cải thiện rõ rệt, khiến tôi rất vui, nên tôi tin dùng Đông trùng hạ thảo ALL&ALL mỗi ngày”(Trích những phản hồi của người tiêu dùng)


Tpcn đông trùng hạ thảo 100% nguyên chất :

Thực phẩm chức năng Đông trùng hạ thảo ALL&ALL
100% Cordyceps sinensis

Bí quyết chữa bệnh liệt dương

Khác những loại Đông trùng hạ thảo khác, viên nang ALL&ALL được đóng gói với thành phần 100% Đông trùng hạ thảo, không pha chế với bất cứ dược liệu nào khác. Đây là sự khác biệt rất lớn

Thực phẩm chức năng Đông trùng hạ thảo ALL&ALL giúp:
– Giải độc gan, bồi bổ cơ thể, ích phế và chỉ khái
– Bổ tinh tủy, cải thiện chức năng sinh lý
– Giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và kéo dài tuổi thọ.

Thực phẩm chức năng Đông trùng hạ thảo ALL&ALL đem lại cơ hội công bằng cho mọi người về bồi bổ sức khỏe, phòng chống bệnh tật để vui sống khỏe mỗi ngày.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mọi chi tiết sản phẩm vui lòng gọi vào hotline 0948 866 398 – 08 6268 4545 để được tư vấn rõ hơn hoặc nhấp vào đây.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt