Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bí quyết giúp bạn chọn lựa được chiếc giường ngủ ưng ý nhất

0909494414
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:46 | 26/06/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

12

Mã tin

27619693

0909494414

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giấc ngủ – nghe hai từ thật quen và gần gũi, vì trong chúng ta hàng ngày ai cũng phải ngủ. Nhưng ngủ như thế nào lại quan trọng hơn rất nhiều: ngủ ngon ngủ sâu, ngủ hay bị thức giấc, thậm chí có người bị mất ngủ hoặc thường trằn trọc rất lâu trên giường mới ngủ được.
Có một giấc ngủ ngon là niềm hạnh phúc của mỗi người vì cho chúng ta hồi phục sức khỏe nhanh chóng, tạo thêm năng lượng với cảm giác cự ký sảng khoái. 

Bí quyết giúp bạn chọn lựa được chiếc giường ngủ ưng ý nhất

Những yếu tố để có giấc ngủ ngon thì rất nhiều và một yếu tố không thể thiếu đó là chiếc giường ngủ của bạn. Bạn biết không, khi mua nhầm một chiếc giường ngủ kém chất lượng thì chỉ sau 2 đến 3 năm sử dụng, nó cứ kêu ọt ẹp, cót ka cót két mỗi khi trở mình, như vậy thật là khó chịu và phiền phức. Ai đã mua phải chiếc giường phát ra những âm thanh như vậy thì quá hiểu cái cảm giác khó chịu đến nhường nào, và chắc chắn với bạn một điều người sử dụng chiếc giường ấy không có giấc ngủ ngon, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng, phát sinh nhiều bệnh tật và kéo theo công việc bị trì trệ.
Bởi vậy, khi chọn mua một chiếc giường ngủ rất quan trọng, bạn phải chọn 1 chiếc giường ngủ an toàn và chắc chắn. Những chiếc giường ngủ được sản xuất bằng các loại gỗ quý hiếm thường có giá rất cao. Nếu không quá quan trọng về hình thức bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc giường gỗ cao su tự nhiên có giá từ 4 triệu – 5 triệu là được rồi. Thời gian sử dụng của nó trên 20 năm, vừa bền đẹp vừa chắn chắn và hợp với túi tiền của bạn.

Bí quyết giúp bạn chọn lựa được chiếc giường ngủ ưng ý nhất

giường ngủ gỗ cao su tự nhiên
Một chiếc giường tuy làm từ gỗ tự nhiên nhưng nếu kỹ thuật xử lý và tay nghề không cao thì cũng tạo ra những chiếc giường chỉ đẹp mã mà chất lượng thì không. Để tránh điều này bạn nên lưu ý, tìm hiểu về kỹ thuật xử lý trước khi mua. Tìm hiểu bằng cách hỏi người quen đã từng mua giường ở đâu, hàng có chất lượng không, người quen và đã từng sử dụng sản phẩm sẽ cho bạn thông tin trung thực và chính xác nhất, bạn sẽ không bị nhầm khi mua sản phẩm.
Ngoài ra có những cách khác để bạn tự tìm hiểu là hỏi chính những người tư vấn bán hàng, coi cách thức họ kinh doanh như thế nào, quy mô của họ ra sao hoặc có thể tìm hiểu qua website của họ cũng rất hữu ích, bạn có thể tìm hiểu tại nhà, không tốn công và cũng không mất nhiều thời gian. 
Nếu bạn thường xuyện ghé thăm website này và tham khảo các bài viết trên đây cũng như xem qua quy mô sản xuất, chính sách bán hàng của chúng tôi thì bạn yên tâm nhé. Bạn gọi điện thoại hoặc gửi email về cho chúng tôi. Nhân viên công ty sẽ phục vụ bạn chu đáo và tư vấn tận tình nhất. Có như vậy, bạn mới có thể lựa chọn được chiếc giường gỗ cao su tự nhiên đúng chất lượng và không hề bị chặt chém hay bị mua hớ giá cao. 

Xem thêm: Chương trình khuyến mãi " Đổi giường cũ lấy giường mới"
Link đăng kí đổi giường: https://app.getresponse.com/site2/doi_giuong_ngu_fb?u=BJDm0&webforms_id=12596702

KHI CẦN BÀN HỌC SINH - HÃY ĐỂ KHẢI HỒNG PHỤC VỤ BẠN
Showroom: 50 Tân Thới Nhất 14, Q12, Tp.HCM
Xưởng Sản xuất: Hòa Lân 2, Thuận Giao, Thuận An, Tỉnh Bình Dương 
Email: info@hifurniture.net - website: Hifurniture.net
Hotline: (08) 6255 7343 - 0909 494 414 - 0906 919 313
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt