Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Bí quyết giúp bạn mua laptop cũ mà vẫn đảm bảo chất lượng

0906663029
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:46 | 04/06/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

71

Mã tin

27635409

0906663029

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Việc sở hữu một chiếc laptop cũ giá rẻ mà vẫn đáp ứng được nhu cầu lướt web, soạn thảo văn bản và chơi game là từ khóa được nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Để có được sản phẩm vừa ý và tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, bạn nên tham khảo những lưu ý sau đây.
 

Lựa chọn địa chỉ uy tín

Dù chỉ là một chiếc laptop cũ song đối với các bạn sinh viên hay những ai chưa có điều kiện thì số tiền chi ra để mua nó cũng phải là số tiền nhỏ đối với họ. Vì vậy khi đã quyết định chi tiền thì bạn cần tìm đến những địa chỉ hoặc cá nhân thực sự đáng tin ngoài những thông tin tìm kiếm và thu thập được trên các phương tiện thông tin.

Bí quyết giúp bạn mua laptop cũ mà vẫn đảm bảo chất lượng
Laptop cũ giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả

 

Sở dĩ cần cẩn trọng bởi vì trên thị trường có nhiều nơi bán laptop cũ không uy tín, máy bị tháo phụ kiện, hư pin, màn hình nên bạn cần phải tìm đến địa chỉ bán laptop uy tín đáng tin cậy. Khi đi xem sản phẩm bạn phải hỏi và tìm hiểu kĩ về mức độ sử dụng laptop của người chủ cũ, đặc biệt là chế độ bảo dưỡng như thế nào cho hợp lý.
 

Kiểm tra màn hình và tổng quan máy tính

Khi xem xét laptop, bạn cần để ý đến tổng quan máy, xem kĩ phần vỏ máy, các cổng kết nối, các khớp nối, loa, pin cũng như chế độ bảo hành để cân nhắc mua hay không. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm tra xong vỏ máy, bạn nên kiểm tra đến các cổng kết nối, pin và loa. Bởi, việc sử dụng laptop một thời gian dài không đúng cách (vừa sạc vừa dùng chẳng hạn) sẽ khiến máy bị chai pin. Bạn nên sử dụng pin từ đầu để xem thời lượng sử dụng pin còn lại là khoảng bao nhiêu, nếu pin hết khá nhanh thì bạn nên cân nhắc lại việc mua bởi có thể bạn sẽ tốn một khoản kha khá để thay pin sau này.

 

 

Bí quyết giúp bạn mua laptop cũ mà vẫn đảm bảo chất lượng
Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi lựa chọn Laptop cũ

 

Khi kiểm tra màn Hình LCD của laptop cũ, bạn cần kiểm tra điếm chết trên màn hình gồm điểm chết sáng và điểm chết tối. Nếu bạn gặp phải màn hình bị điểm chết thì nên đổi lại laptop khác hoặc không mua laptop cũ đó nữa vì màn hình lúc đó không bảo dưỡng được nữa và cũng sẽ nhanh hư hại nặng hơn.

 

Bí quyết giúp bạn mua laptop cũ mà vẫn đảm bảo chất lượng
Với yếu tố uy tín được đặt lên hàng đầu, NANO sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất

 

Với việc mua đồ điện tử như laptop cũ, cấu hình càng quan trọng bởi nếu không biết cách kiểm tra kĩ bạn sẽ dễ mua phải hàng không tốt và đã bị tráo ổ cứng, RAM, các thiết bị điện tử khác trong máy. Ngoài ra, chế độ bảo hành, bảo dưỡng cũng phải được chứng thực bằng văn bản một cách xác thực.

 

 Bí quyết giúp bạn mua laptop cũ mà vẫn đảm bảo chất lượng

 

 

Nếu bạn còn băn khoăn về Laptop cũ hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay 0906663029 gặp ngay chuyên gia tư vấn cho bạn, để biết thêm chi tiết hoặc gọi đến Hotline 24/7: (08). 350. 65833 để được tư vấn. Chúc bạn sớm sở hữu sản phẩm ưng ý.


 

>> Bây giờ, bạn có thể vào xem hàng trăm laptop cu chất lượng đang chờ bạn

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt