Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bí quyết tuyệt vời nhất để sử dụng bình nóng lạnh

0933039574
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:49 | 12/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26642427

0933039574

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mua bình nóng lạnh uy tín

Bạn nên chú ý chọn các sản phẩm hiện đã và đang có thương hiệu uy tín trên thị trường, không nên tham rẻ để mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ bởi việc sử dụng một máy nước nóng kém chất lượng không chỉ khiến bạn tốn tiền điện mà còn tiềm ẩn các nguy cơ an toàn sử dụng. Bên cạnh đó, cũng lần lưu ý đến chế độ và thời gian bảo hành của sản phẩm.

Chọn bình nóng lạnh có công suất phù hợp

Trên thị trường có nhiều loại bình nóng lạnh, công suất và dung tích phù hợp với yêu cầu của người mua. Chẳng hạn, nếu gia đình ít người, bạn nên chọn bình dung tích nhỏ (10, 15, 30 lít), công suất từ 1.500 W đến 2.500 W hoặc 3.000 - 5.000 W. Loại bình 50-150 lít phù hợp cho gia đình nào có bồn tắm, đông người.

Tìm hiểu tính năng bình nóng lạnh

Bên cạnh câu chuyện về nguồn gốc bảo hành, bạn cũng nên tìm hiểu một số tính năng "cần có” trên bình nóng lạnh hiện nay như tính năng chống bỏng, chống giật hay công nghệ tiết kiệm điện. Hệ thống chống giật (ELCB) có thể nằm trong máy hoặc phía ngoài, nối với nguồn điện giúp máy tự ngắt nguồn khi có hiện tượng rò rỉ hoặc có xung điện.

Lưu ý khi lắp đặt

Theo các chuyên gia sửa máy nước nóng, cần treo máy nước nóng cố định trên tường, cách sàn nhà tắm 1,5m và cách bồn tắm từ 2m trở lên. Đặc biệt, với loại máy nước nóng trực tiếp, vỏ bình nóng lạnh đã có một đầu dây để chờ tiếp đất (còn gọi là dây "mát”), dây này có nhiệm vụ triệt tiêu dòng điện nếu chẳng may có hiện tượng rò, nhất thiết phải nối đất cho thiết bị. Điều này thường hay bị bỏ qua hoặc làm ẩu, vì vậy khi lắp đặt, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đồng thời kiểm tra lại bộ phận này.

Sử dụng đúng cách và thường xuyên kiểm tra

Để tránh lãng phí, bạn chỉ nên bật 10-15 phút trước khi tắm, không nên bật 24/24h. Đặc biệt, để đảm bảo an toàn trong khi sử dụng bình nóng lạnh, bạn cần phải ngắt điện trước khi tắm. Nếu trong nhà có trẻ em, chú ý không đặt nhiệt độ của bình quá cao và công tắc lắp đặt cũng nên ở ngoài tầm với của trẻ.

Ngoài ra, bạn phải thường xuyên bảo trì bình nóng lạnh, thường xuyên kiểm tra bằng cách dùng bút thử điện quệt vào đường ống nước hoặc trực tiếp vào nước. Nếu phát hiện có điện thì ngắt nguồn và gọi thợ sửa máy nước nóng tại nhà có kinh nghiệm đến để kiểm tra lại toàn bộ bình nóng lạnh để khắc phục lỗi nhằm hạn chế các hậu quả xấu có thể xảy ra

 

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH GIA HÂN

Chuyên cung cấp các dịch vụ điện lạnh tại nhà giá rẻ như vệ sinh máy lạnh giá rẻ, lắp máy lạnh giá rẻ, sửa máy lạnh giá rẻ, bảo trì máy lạnh, thu mua máy lạnh cũ giá cao,…

Địa chỉ : Số 6 Bùi Thị Xuân, P2, Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0933 03 95 74 -  0909-957-665 (Mr Hoàng)

Website : http://baotrimaylanhmienphi.com/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt