Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Biệt thự 5 sao The Venica - Hòn ngọc quận 9

Thời gian: 20/03/2017-Lượt xem: 8-Mã tin: 27360337

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 9, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0908928699

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Dự án The Venica được bao bọc 3 mặt bởi các con sông dài cùng thiên nhiên xanh mát.

Biệt thự hướng sông

The Venica là khu biệt thự 5 sao, với 43 căn riêng biệt và hoàn hảo trong khuôn viên 3ha, duy nhất và dành riêng cho giới thượng lưu, được phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền.

Dự án được bao bọc bởi 3 mặt sông êm đềm với tổng chiều dài hơn 1.000m, như một ốc đảo xanh yên bình, tách biệt khỏi cuộc sống náo nhiệt của thành thị. Mỗi ngôi biệt thự đều có view hướng sông, tại ban công nhà mình, gia chủ có thể tận hưởng từng cơn gió mát lành từ dòng sông xanh mát.

Venica Quận 9 tọa lạc mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp Phú Hữu Quận 9 rộng 30m. Từ Venica Khang Điền chỉ cần 5-10 phút là có thể di chuyển đến được trung tâm Thủ Thiêm và Quận 1, Quận 7. Xét tổng thể dự án biệt thự Venica có vị trí kết nối giao thông khá thuận tiện, lại nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông đang được tập trung đầu tư xây dựng nên tương lai khu vực này đi lại rất thuận tiện.

Kiến trúc độc đáo

Biệt thự The Venica mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển kết hợp Địa Trung Hải với đường nét thanh tao, mềm mại, sang trọng. Đặc trưng nổi bật của phong cách này chính là lối sảnh đón có vòm cao thông tầng, bồn hoa với các đường cong mềm mại, ô cửa vòm có hoa văn nền nã, mái ngói nổi bật. Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng góp phần đem lại hồn sắc cho kiến trúc với tông màu trắng chủ đạo kèm màu vàng nhạt làm điểm nhấn len lỏi trong từng góc cạnh.



Tiện ích 5 sao 

Với tiêu chuẩn sống dành cho giới thượng lưu, biệt thự The Venica đem đến những dịch vụ cao cấp như Fitness Club trang bị hiện đại có tầm nhìn ra hồ bơi, sân vườn. Bên cạnh đó, công viên cây xanh xung quanh dự án kết hợp các đường dạo, đi bộ tập thể dục song hành với với hệ thống sông rạch bao quanh tạo nên một không gian sống an lành. Các gia đình trẻ có thể cùng nhau thưởng thức không gian thư giãn nhạc trong bar - cafe ngay trung tâm dự án cùng hồ bơi tràn bờ rộng hơn 200m2.

 

Mỗi ngôi biệt thự đều có sân vườn, hồ cảnh quan cao cấp đa chức năng như hồ cá, hồ thuỷ sinh, hồ phun nước... Cổng vào và garage kết hợp hàng rào mềm bằng cây Sanh (loại cây chuyên dùng làm hàng rào) nhằm góp phần xanh hoá không gian và giúp cho bên trong ngôi biệt thự hầu như không có khoảng cách với không gian chung bên ngoài.

The Venica được ví như một “Venice thu nhỏ” phía Đông Sài Gòn. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút từng chi tiết, đặt giá trị bền vững lên hàng đầu và tâm huyết của nhà đầu tư, biệt thự The Venica đáp ứng mọi nhu cầu cho những khách hàng thành đạt và các gia đình thượng lưu sinh sống.



Hãy liên hệ Quang Khải - Phòng kinh doanh để được tư vấn chi tiết.

Hotline: 090 892 8699.

Xin cảm ơn!




Vị trí và tiện ích xung quanh