Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Biệt thự Lucasta Khang Điền-Giá chủ đầu tư

Thời gian: 28/10/2016-Lượt xem: 1-Mã tin: 26652185

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 9, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0979603386

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Dự án Lucasta Khang Điền là tên một trong những dự án biệt thự, nhà phố lien kế nổi bật do Khang Điền phát triển. Tại Lucasta mọi chi tiết đều được chăm chút tinh tế, mang cái tâm của đơn vị chủ đầu tư và công ty xây dựng.

Dự án biệt thự Lucasta Khang Điền có tổng cộng 140 căn biệt thự song lập và đơn lập được quy hoạch làm hai khu riêng biệt, một bên là khu biệt thự đơn lập với diện tích từ trên 250m2 đến 1000m2, một bên là khu biệt thự song lập với diện tích trung bình từ 166m2 đến 230m2 .

Dự án biệt thự Lucasta cty Khang Điền quy hoạch thành khu dân cư Compound khép kín 24/7 với tiện ích nội khu đầy đủ như:Hồ bơi, phòng gym, siêu thị mini, nhà điều hành…tất cả tiện ích đều được hoàn tất trước khi chào bán ra thị trường, đảm bảo cho cư dân khi dọn tới ở là có sãn các tiện nghi hiện đại, cao cấp

Các căn nhà trong dự án Lucasta được xây sẵn 1 trệt, 2 lầu theo phong cách hiện đại, gần dũi với thiên nhiên, vào mùa hè mát mẻ, mùa đông ấm áp và đặc biệt với những hang ô cửa kính tại cửa sổ, cửa chính tạo cảm giác cho ngôi nhà luôn sang sủa bất kể vào mùa nào mà không phải dung quá nhiều đèn điện.

Mỗi căn nhà trong dự án Lucasta  Khang Điền có từ 3 đến 4 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh, phòng sinh hoạt chung, phòng gia nhân và gara riêng, với tiêu chuẩn xây dựng khu dân cư mới theo tiêu chuẩn Mỹ các căn nhà đều có sân trước , sau và bên hông tạo không gian thoáng đãng và mát mẻ cũng như riêng tư cho từng gia chủ tại Lucasta Khang Điền.

Một điểm nhấn đặc biệt khác tại Lucasta là con đường ven hồ dài tới 1km, hồ cảnh quan rộng lên tới 1hecta . Đó là tiện tích bên trong dự án, xét về mặt vị trí cũng rất đáng để khách hang xem xét. Dự án Lucasta chỉ cách tring tâm thành phố chưa tới 15 phút, cách trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm chỉ 10 phút đi xe. Ngay cạnh khu công nghệ cao, trường Đại học quốc tế Fulbright, bệnh viện Công Nghệ Cao tiêu chuẩn Mỹ, và hang loạt các công ty , tập đoàn Đa quốc gia của nước ngoài đang hoạt động tai Khu công nghệ cao quận 9…

Biệt thự Lucasta Khang Điền-Giá chủ đầu tư

Giá bán

Biệt thự song lập từ 6,5  tỷ/căn (đã bao gồm nhà, đất và sổ hồng chưa bao gồm VAT)

Biệt thự đơn lập từ: 10,56 tỷ/căn (đã bao gồm nhà, đất và sổ hồng chưa bao gồm VAT)

Dưới đây là cập nhật tiến độ xây dựng và phối cảnh toàn khu tính đến ngày 12/10/2016. xem thêm thông tin dự án biệt thự Lucasta tại đây!

Biệt thự Lucasta Khang Điền-Giá chủ đầu tư

Biệt thự Lucasta Khang Điền-Giá chủ đầu tư

Đường Liên Phường- con đường huyết mạch quy hoạch 30m, nối từ đầu quận 2 sang P. Long Trường Quận 9

Biệt thự Lucasta Khang Điền-Giá chủ đầu tưBiệt thự Lucasta Khang Điền-Giá chủ đầu tưBiệt thự Lucasta Khang Điền-Giá chủ đầu tưBiệt thự Lucasta Khang Điền-Giá chủ đầu tưBiệt thự Lucasta Khang Điền-Giá chủ đầu tư

Chương trình bán hàng tại biệt thự Lucasta:

-Chỉ với 30% khách hàng có thể sở hữu được căn biệt thự như ý ngân hàng hỗ trợ 70% trong 15 năm với lãi suất 0% trong năm đầu tiên.

-Hoặc lãi suất 0% trong 2 năm với hỗ trợ ngân hàng 55%

-Khách hàng đặt cọc mua trong tháng 10 được tặng 3 cây vàng SJC.

Khách hàng quan tâm biệt thự Lucasta mời liên hệ chuyên viên tư vấn 

VUI LÒNG LIÊN HỆ PKD KHANG ĐIỀN-BIỆT THỰ LUCASTA

Địa chỉ: Nhà điều hành dự án Lucasta- Đường Liên Phường, P. Phú Hữu, Quận 9

HL: 09145.333.66–0979 60 33 86 EMAIL: xuan.nguyen@keyland.com.vn

Vị trí và tiện ích xung quanh