Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bỉm vải BambiMio chống hăm 100, tiết kiệm chi phí

0866793950
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:20 | 10/04/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

25

Mã tin

22699128

Khách vãng lai

0866793950

Mua quyền ưu tiên cho tin

[if gte mso 9]> Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE

[if gte mso 9]>

Bỉm vải BambiMio chống hăm 100%, tiết kiệm chi phí!

Bỉm vải Bambimio là thương hiệu bỉm vải (tã vải) cho trẻ tốt nhất tại Việt Nam. Bỉm vải Bambimio có các tính năng ưu điểm rất nổi bật là chống hăm, đảm bảo vệ sinh cho bé và nhất là tiết kiệm được gấp 10 lần so với chi phí sử dụng bỉm giấy thông thường.

Phân loại bỉm vải Bambimio dựa vào hai yếu tố chính nhé các mẹ là: Bề mặt trong, bề mặt ngoài. Bề mặt trong quan trọng vì nó tiếp xúc trực tiếp với da của trẻ, bề mặt ngoài thì giải quyết vấn đề thẩm mĩ, các bé mặc vào trông sẻ rất cute.  Bỉm vải hiện đại thích hợp cho trẻ từ (2kg đến 24kg) nhé các mẹ,các mẹ có thể sử dụng được nhiều lần nên sẽ rất tiết kiệm.

Các mẹ có thể tham khảo trên trang web củaBambimio để tìm hiểu về dòng sản phâm bỉm vải cho trẻ đang rất được tin dùng hiện nay nhé. Hình ảnh khá trực quan nha các mẹ.

LỢI ÍCH CỦABỈM VẢI BambiMio 

=> An toàn cho bé : bỉm vải chất liệu tự nhiên mềm mại, khô thoáng, không hóa chất, đặc biệt an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, chống hăm 100%

 => Tiết kiệm cho mẹ: bỉm vải có thể tái sử dụng lại >2 năm, chi phí sử dụng bỉm vải chỉ bằng 1/10 so với tã giấy dùng 1 lần          

Sản phẩm bỉm vải BambiMio có mặt rộng khắp các tỉnh trên đất nước, việc mua sản phẩm bỉm vải cũng rất thuận lợi  các mẹ có thể mua trực tiếp tại văn phòng công ty, mua online trên website http://bambimio.com, mua các đại lý gần nơi  các mẹ đang ở. BambiMio hiểu rằng khi có con các mẹ rất bận để tiếc kiệm thời gian mọi  thắc mắc về sản phẩm các mẹ vui lòng gọi đến số (08 6679 3950) vào giờ hành chính để được tư vấn nhé!

Nếu  bạn sắp sinh em bé, hoặc bé đang bị hăm, hay bạn muốn tiết kiệm chi phí mua tã (bỉm) hàng tháng ? Lựa chọn Bỉm vải Bambi Mio bạn sẽ thấy hài lòng!

 

 

 

 




Lưu tin
Chia sẻ