Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Binggrae chào hè

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:42 | 04/06/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

181

Mã tin

14909701

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Địa chỉ: Hệ thống các siêu thị Lotte mart, Coopmart, Maximark, Citimart,... và các cửa hàng Shop & Go, Family mart, KT mart, Amart & More (360D, Bến Văn Đồn, Q.4), TP HCM

Thời gian áp dụng: từ 10/05/2011 đến hết 31/07/2011

Loại hình khuyến mại: Quà tặng

Binggrae chào hè

Hãng kem Binggrae Hàn Quốc khuyến mại ngày hè đây! Từ 10/5/2011 đến 31/7/2011, khi bạn mua kem Melona sẽ được nhận một phiếu cào trúng những giải thưởng vô cùng hấp dẫn:

1 giải Nhất: Ipad 2 wifi trị giá 16.000.000 đồng

3 giải Nhì: 3 chuyến du lịch Nha Trang trọn gói 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người. 7 giải Ba: bộ mỹ phẩm The face shop trị giá 2 triệu đồng. 200 Giải Tư: bộ sản phẩm kem Binggrae, trị giá 210.000đ, gồm: 1 hộp kem Together, 1 kem Melona, 1 kem bánh cá, 1 kem Pangtoa và 1 kem meta cone Bạn tham khảo về kem Melona dưới đây nhé: Kem Melona là sản phẩm của Binggrae (Hàn Quốc), là loại kem rất được ưa chuộng không những ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước như: Brazin, Hawaii, New Zealand….Sự hòa quyện độc đáo của vị kem xốp mềm với hương dưa lưới tự nhiên của Melona đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Ngay từ khi kem Melona ra đời từ năm 1992, loại kem vị dưa lưới này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thực phẩm Hàn Quốc, đạt kỷ lục bán cao nhất trong nhóm hàng kem que trên thị trường này với 280 triệu cây được bán năm 1994.Tiếp sau đó, Melona lại tiếp tục chinh phục người tiêu dùng bằng những hương vị mới có nguồn gốc từ trái cây tươi như dâu, chuối, xoài…Binggrae chào hè

Ngoài Melona, Binggrae còn có một số sản phẩm độc đáo khác như: kem Pangtoa, Kem meta cone, Kem bánh cá, sữa chuối,…Sản Phẩm do Công Ty Cổ Phần Đại Thuận nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy kem Melona tại các siêu thị lớn như: Lotte mart, Coopmart, Maximark, Citimart,…và các cửa hàng tiện lợi: Shop & Go, Family mart, KT mart, Amart & More (360D, Bến Văn Đồn, Q.4), với giá bán dao động từ 17.000 - 18.000 đồng/sản phẩm.

Sẽ chẳng gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức những cây kem mát lạnh vừa ring những giải thưởng hữu ích về cho mình đúng không bạn? Hãy thử vận  may cùng Melona các bạn ơi!

Lưu tin
Chia sẻ