Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bình Oxy y tế, Hướng dẫ sử dụng bình khí oxy y tế

0989426726
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:57 | 16/10/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

27965234

0989426726

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hướng dẫn sử dụng bình khí oxy Y tế

 

Hướng dẫn sử dụng bình oxy thở đúng cách, quy trình thở oxy, nguyên tắc thở oxy, sử dụng oxy y tế an toàn và hiệu quả, kinh nghiệm cho người bệnh thở oxy, lưu ý khi dùng oxy thở

Oxy là dưỡng khí quan trọng trong quá trình hỗ trợ khám chữa bệnh và điều trị y tế. Tuy nhiên việc sử dụng liệu pháp oxy sai quy định lại gây hại nghiêm trọng, thậm chí dẫn đến tử vong cho người bệnh. KHÍ Y TẾ xin chia sẻ 5 điều cơ bản từ những kinh nghiệm tích lũy ở quá trình nghiên cứu và cung cấp dịch vụ oxy y tế bệnh biện, oxy thở tận nhà, cho thuê bình khí oxy, đổi bình khí oxy y tế. Hy vọng những kiến thức hữu ích này sẽ giúp quý vị áp dụng một cách khoa học việc thở oxy để chăm sóc người bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

 1. Trước hết quý vị hãy chắc chắc bình khí oxy cung cấp cho bệnh nhân là loại bình chuyên dụng trong y tế, có đầy đủ kiểm định, chứa khí oxy tinh khiết. Để tránh  bị nhầm lẫn với các loại bình khí y tế khác, mời quý vị tham khảo những thông số và hình ảnh chi tiết do KHÍ Y TẾ cung cấp:

  • Oxy ở dạng khí.
  • Khí oxy đạt chuẩn y tế, độ tinh khiết đạt 99.999%.
  • Áp suất thử 250 Bar, áp suất nạp 150 Bar.
  • Oxy được cung cấp trong bình chứa thể tích 10-14-20-40 lít.
  • Bình chứa được kiểm định định kì, van bình tiêu chuẩn QC – 2F.
  • Mặt nạ, ống thở nguồn gốc rõ ràng, chính hãng.

 

 2. Tiếp đó, việc sử dụng bình thở Oxy cần theo chỉ định của bác sĩ điều trị và làm theo hướng dẫn sử dụng bình oxy thở đúng cách của kĩ thuật viên. Sử dụng đúng lưu lượng Thay ống thông và đổi bên lỗ mũi 8 giờ/1ần. Vệ sinh miệng cho bệnh nhân 3-4 giờ/1ần. Luôn giữ ống thông khô (tránh tắc ống). Làm ẩm oxy bằng dung dịch sạch. Ðộng viên bệnh nhân thường xuyên uống nước (uống ít  một mỗi lần hoặc nhấp giọng nhiều lần). Thông báo ngay với bác sĩ về những diễn biến bất thường của người bệnh.

 3. Luôn luôn đảm bảo một lượng dự trữ hoặc liên hệ với nhà phân phối uy tín để có phương án cung cấp bình khí oxy y tế theo số lượng yêu cầu, thời gian và cách  thức vận chuyển khí nhanh nhất trong các trường hợp khẩn cấp.

 4. Đóng van bình khi ngừng sử dụng để tránh lẫn tạp chất cũng như rò rỉ khí dẫn tới lãng phí và tăng nguy cơ cháy nổ. Mở van bình khí từ từ và không tùy tiện  đóng/ mở van bình khi bệnh nhân đang thở bình khí oxy. Lưu ý thay bình mới khi đồng hồ ở mức cảnh báo.

 5. Đặc biệt lưu ý: Không sử dụng các vật phát lửa, không hút thuốc và các thiết bị dùng điện phải có dây tiếp đất tránh phát tia lửa điện ở khu vực bệnh nhân đang  thở oxy. Không để bình khí oxy chung với các bình chứa khí cháy.

 Hy vọng từ những kiến hướng dẫn sử dụng bình oxy thở đúng cách ,quý vị có thể lựa chọn được bình khí oxy y tế phù hợp với nhu cầu sử dụng và nắm bắt được cách thức sử dụng an toàn, hiệu quả. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý vị về bình khí oxy y tế và các dịch vụ tiện ích của  KHÍ Y TẾ.

Quý vị có thể mua bình oxy y tế tại: Mua bán, đổi và cho thuê bình oxy y tế các loại

 

Liên hệ:


KHÍ Y TẾ SÀI GÒN

349 Trần Thị Cờ, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh
Hotline: 0989 426 726 / 0968 634 926

 

Xin chân thành cảm ơn quý vị đã dành thời gian quan tâm đến bài viết cũng như sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt