Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bộ chơi golf hàng nhập từ Mỹ chính hãng e24h

0937722756
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:27 | 16/04/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

12

Mã tin

22742048

0937722756

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gậy chơi golf Callaway Strata Men's Complete Golf Set with Bag, 13-Piece

Mã SP: VN-Strata Men's Set

Giá cũ: 13.193.401 VNĐ  
Giá bán:
7.998.939 VNĐ


Bộ chơi golf hàng nhập từ Mỹ chính hãng   e24h
Chi tiết sản phẩm: http://www.e24h.vn/buy/gy-chi-golf-callaway-strata-mens-complete-golf-set-with-bag-13-piece.html


Bộ gậy Golf Wilson Ultra Complete Golf Set

Mã SP: AM-B005ASVDOO

Giá cũ: 12.027.984 VNĐ  

Giá bán: 8.795.381 VNĐ


Bộ chơi golf hàng nhập từ Mỹ chính hãng   e24h

  • Gậy Driver 460 CC
  • Thông số kỹ thuật mạnh mẽ để cho bạn những  khoảng cách tối đa
  • Tuyệt vời với túi đựng gậy sang trọng và siêu bền
  • Cải thiện trò chơi câu lạc bộ đầu thiết kế để cải thiện liên lạc với, kết quả là khoảng cách hơn
  • Wilson gói bộ cung cấp cho người chơi giải trí bộ tích hợp đầy đủ, toàn diện của thiết bị đó là khóa học sẵn sàng bên phải ra khỏi hộp.


Chi tiết sản phẩm: http://www.e24h.vn/buy/bay-gay-golf-wilson-ultra-complete-golf-set.html


Bộ gậy chơi golf Top Flite Women's XL Golf Set (Left Hand) with Mini Tool Box (fs)

 

Mã SP: AM-B009ST9R94

Giá cũ: 11.214.171 VNĐ  

Giá bán: 8.264.347 VNĐ


Bộ chơi golf hàng nhập từ Mỹ chính hãng   e24h

Mô tả sản phẩm

Thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của phụ nữ, thiết lập này tuyệt vời cho các vận động viên golf nữ mới bắt đầu. Với 460cc titan composite lái, một tro gỗ, một lai, Bàn là và một putter, tất cả được bọc bởi một vỏ màu xanh lá. Một phong cách nhẹ với túi dạng đứng, ba headcovers và một mui xe mưa hoàn thành các thiết lập. Có sẵn trong bộ cho người thuận tay phải và tay trái.

Tính năng sản phẩm

Tay: Phải | Màu: Xám/Hồng
  • DriverFeatures một clubhead khí động học, một điểm ngọt lớn và một trục hỗn hợp than chì nhẹ cho tốc độ swing nhanh hơn và thêm sự forgiveness (Headcover bao gồm)
  • Tro gỗ cao MOI 3-gỗ có thêm khí động học các hình dạng đầu và trục ánh sáng cho các bức ảnh dài, tăng vọt (Headcover bao gồm)
  • Lai (5 H) thay thế khó đạt dài bàn là cho sự tự tin hơn trên một loạt các bức ảnh với một trục nhẹ (bao gồm Headcover)
  • Bàn là (7, 9, S) chu vi trọng câu lạc bộ cung cấp sự tha thứ và kiểm soát với trọng lượng nhẹ composite trục
  • Hỗ trợ PutterProgressive vồ hình dạng các liên kết cho độ chính xác tốt hơn trên màu xanh lá cây



Chi tiết sản phẩm: http://www.e24h.vn/buy/bo-gay-choi-golf-top-flite-womens-xl-golf-set-left-hand-with-mini-tool-box-fs.html


Bộ gậy chơi golf Voit XP Mens ALL GRAPHITE Golf Club Set & Stand Bag

 

Mã SP: AM-B0038ACJN0

Giá bán: 8.795.381 VNĐ

 


Bộ chơi golf hàng nhập từ Mỹ chính hãng   e24h

Còn hàng

Tính năng sản phẩm

  • Tất cả-graphite golf club thiết lập được thiết kế cho người chơi golf đầu và Trung cấp
  • Titan lái xe với mức độ 10,5 mái và quá khổ 460cc có kích thước đầu
  • Titan 3 gỗ với 15 độ loft; 24-độ lai với bù đắp thiết kế
  • Bàn là quá khổ (5-PW) với nhiều đế để cải thiện bóng bay
  • Cổ điển lưỡi putter; linh hoạt túi đứng với 6-cách đầu trang và chiều dài toàn ngăn

Mô tả sản phẩm

Bắt đầu trò chơi của bạn trên chân phải với câu lạc bộ tất cả-graphite entry-level Voit XP nam giới. Được thiết kế để bắt đầu chơi golf Trung cấp, câu lạc bộ dễ dàng đạt được thiết kế để làm cho bạn vài năm đầu tiên của golf thú vị và bổ ích.

Các thiết lập XP bắt đầu với một trình điều khiển Titan với một mái 10,5-độ và đầu 460cc có kích thước tối đa USGA. Câu lạc bộ đầu quá cỡ và sâu mặt thiết kế sản xuất tối đa sự tha thứ tắt tee. Các thiết lập Titan 3 gỗ, trong khi đó, là lý tưởng cho công việc tro, với một 15-độ mái và một đầu quá khổ cho sự tha thứ nhất. Cả hai rừng được trang bị với Voit XP than chì trục ở flex thường xuyên và bao gồm phù hợp với đầu bao gồm.

Xử lý thiết lập khoảng cách giữa nhiều với XP 24-độ hybrid và sắt đầy đủ thiết lập, mà chạy từ một sắt 5 đến một nêm bày. Dễ dàng hơn để đạt hơn một truyền thống 3 hoặc 4 sắt, lai bù đắp hơi làm giảm lát của bạn, giúp bạn nhấn thêm xanh trong quy định và cạo râu đột quỵ ra khỏi trò chơi của bạn. Bàn là quá khổ có đế rộng hơn cải thiện các chuyến bay bóng tấn công ra khỏi Trung tâm. Bàn là đầu dòng là phương tiện truyền thông có kích thước, nhìn tốt, và thấm nhuần sự tự tin. Hybrid và bàn ủi cũng có Voit XP than chì trục ở flex thường xuyên.

Các thiết lập XP kết thúc với một putter cổ điển lưỡi và một túi đứng. Putter lưỡi thiết kế là nhiều phổ biến trong sân golf ngày nay, giúp bạn dòng lên putts của bạn với sự tự tin. Các tính năng túi 9,5-inch-đường kính, sáu-cách độn đầu với bốn chiều dài toàn ngăn. Kết quả là, bạn có nhiều không gian để lưu trữ các câu lạc bộ của bạn. Túi cũng cung cấp các tính năng như một túi putter, 5 túi bên ngoài zippered, một bên ngoài lưới túi một mui xe zippered mưa kết hợp trong một chủ sở hữu ô, và một đáy hỗ trợ xử lý. Và Golf chắc chắn sẽ đánh giá cao đệm, điều chỉnh tăng gấp đôi vai strap độn bên bảng, mà cung cấp phân phối trọng lượng tối ưu và thoải mái trong khi thực hiện. Túi xách--bao gồm chân là cửa sổ pop ra tự động khi đặt xuống--nặng £ 5.

Này XP thiết lập bởi Voit có công nghệ hiện đại ở một mức giá rất hợp lý và các công trình lớn cho người chơi mới và trung gian. XP driver được làm bằng titan ma trận với mức độ 10.5 loft và USGA 460cc kích thước đầu và dễ dàng để nhấn thẳng. XP 3 gỗ có 15 độ mái và một đầu quá khổ cho sự tha thứ nhất. Gỗ được trang bị với Voit than chì trục và thường xuyên flex. XP hybrid dễ dàng hơn để đạt hơn sắt dài truyền thống và là hơi bù đắp để loại bỏ slicing và đạt được nhiều màu xanh trong quy định. Trang bị với Voit than chì trục thường xuyên flex. Bàn là XP 5-6-7-8-9-PW quá khổ cho tối đa sự tha thứ. Dòng trên cùng là có kích thước trung bình, có vẻ tốt và instills sự tự tin. Trang bị với Voit than chì trục ở flex thường xuyên. XP Putter có một thiết kế cổ điển lưỡi, phổ biến nhất trong sân golf vào ngày hôm nay. Túi XP đứng có 9.5 "đường kính oval 6 cách độn trên, 4 cách toàn ngăn kéo dài, 3 túi bên ngoài zippered putter túi, 1 bên ngoài túi. Đệm điều chỉnh dây đeo vai đôi và Pa-nen đệm cho phân phối trọng lượng tối ưu và thoải mái trong khi thực hiện. Chân bật ra tự động khi đặt xuống. Trọng lượng chỉ 5 lbs. phù hợp với zippered mưa mui xe. Giữ Umbrealla. Dưới đáy giúp xử lý. Thiết lập quyền trao


Chi tiết sản phẩm: http://www.e24h.vn/buy/bo-gay-choi-golf-voit-xp-mens-all-graphite-golf-club-set-and-stand-bag.html


Bộ chơi golf for women (Tay phải) Adams Ladies Golf Idea A12OS Sandstone Executive Set (Right-Hand, Ultralite Graphite, Ladies Flex)

Mã SP: AM-B00725WWQG

Giá bán: 14.549.463 VNĐ


Bộ chơi golf hàng nhập từ Mỹ chính hãng   e24h


Được thiết kế dành riêng cho phụ nữ-tất cả mọi thứ bạn cần để đạt các khóa học là trong túi. Phí bảo hiểm một thiết lập trong câu lạc bộ từ các chuyên gia của phụ nữ golf thiết bị.

Adams Lady ý tưởng A12 OS 8-Piece tập hợp đầy đủ được xây dựng với siêu mỏng khuôn mặt, vành đai nặng và Trung tâm trọng lực thấp trên khắp các thiết lập. Cấp bằng sáng này tập hợp các cải thiện trò chơi bàn là tính năng cải thiện chuyển tiếp lai (chế) cũng như các loại cây lai ghép có tính năng tốc độ khe công nghệ, mà cung cấp nhiều hơn đáng kể sự tha thứ và tốt hơn các điều kiện khởi động.

Tính năng sản phẩm

  • Điều khiển: Sự tự tin cảm hứng driver với các ngành công nghiệp hàng đầu thế giới khí động học để giúp bạn xoay quanh nó nhanh hơn để thêm khoảng cách.
  • Fairway Woods: cấu hình thấp fairway woods được dễ dàng để nhấn và sẽ nhận được các quả bóng trong không khí một cách nhanh chóng.
  • Loại cây lai ghép: Giải thưởng chiến thắng lai với vận tốc khe công nghệ, mà cung cấp sự tha thứ đáng kể thêm trong khi cũng tăng tốc độ góc và bóng khởi động cho khoảng cách lớn hơn.
  • Bàn là: Chính xác hơn khả năng tiếp cận các mũi chích ngừa các cấp bằng sáng chế chuyển tiếp lai và khoang trở lại bàn là tính năng cực kỳ mỏng mặt, vành đai weighting, và thấp CG của trên toàn bộ.
  • Putter: Mallet thiết kế với cảm giác mềm mại và liên kết viện trợ cho lót lên putts dễ dàng hơn và chính xác hơn.



Chi tiết sản phẩm: http://www.e24h.vn/buy/bo-choi-golf-for-women-tay-phai-adams-ladies-golf-idea-a12os-sandstone-executive-set-right-hand-ultralite-graphite-ladies-flex.html


Bộ chơi golf hàng nhập từ Mỹ chính hãng   e24h

HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA. 100% NEW, FULLBOX BẢO HÀNH 12 THÁNG
Hàng Order từ USA ship 6 -18 ngày ( Đặt cọc 50%)

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng từ Mỹ. Liên hệ để có giá tốt.

Email : sales@e24h.vn – URL : http://www.e24h.vn
VietnamADD:
:: Hotline : HCM: 0937722756 ( Mai)
:: Address: 314/1A Dien Bien Phu St - Dist 10 - HCM City
:: Tel: (08) 38329726 - Fax: (08) 38329725
USAADD:

:: Address:16234 windham Road - Riverside - California - 92503 - USA
:: Tel: 888 418 8118 - Fax: 714 468 80

Lưu tin
Chia sẻ