Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bộ trà gốm sứ Minh Long Duyên quê

0938879795
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:27 | 18/04/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

22757048

0938879795

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Màu sắc hài hòa, kiểu dáng tuyệt mỹ kết hợp với nước men sứ sáng bóng khiến người thưởng thức phải đắm mình trong một không gian đầy sức sống của thiên nhiên và nghệ thuật. Những cảm giác này chỉ có thể được mang đến từ bộ trà TuLip Duyên Quê củaGốm Sứ Minh Long.

Lấy cảm hứng chủ đạo là sự cảm nhận về đóa hoa tulip, loài hoa tượng trưng cho sự kiêu hãnh, sang trọng, là biểu tượng của đất nước Hà Lan xinh đẹp, lãng mạn với muôn vàn sắc hoa. Bộ trà gốm sứ Minh Long Tulip Duyên quê không những toát lên sắc thái và cảm nhận ấy còn mang lại một cảm xúc vô cùng mới mẻ cho người cảm nhận.

Bộ trà gốm sứ Minh Long Duyên quê

Bộ sản phẩm bộ trà gốm sứ Minh Long TuLip Duyên quê gồm 1 bình trà, 6 tách trà, 6 đĩa lót tách, 1 bình đường và 1 bình rót sữa. Toàn bộ sản phẩm mang đến một vẻ đẹp hài hòa tự nhiên, khơi gợi những hình ảnh như thân thuộc mà như rất xa xôi cho người sử dụng. Cách baì trí họa tiết trên thân bình trà, tách trà, đĩa lót,… vô cùng tự nhiên và thu hút bời: những cành hoa, lá được tạo uyển chuyển và cách điệu hòa vào nhau, ôm lấy nhau và tạo thành một đường cong nối từ đáy lên đến đỉnh của sản phẩm, họa tiết hơi kéo ra hai bên thành bình cho một cảm giác mênh mông, đầy đủ và từ đó thể hiện một sức sống mới mạnh liệt trong một sự thanh thoát và nhẹ nhàng như khi ta đang đứng trước một cách đồng cỏ nội xanh rời, đâu đó vài chú bướm, vài bông hoa nhỏ rung rinh làm ta cảm thấy dễ chịu.

Sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng và họa tiết đã mang đến nét độc đáo và thu hút kì lạ giữa sự hòa quyện của cái mới, sang trọng và quý phái với cái cũ nhẹ nhàng và khơi gợi ký ức đã tạo nên một bộ bình lý rất vừa mắt cho quý khách hàng.

Với chất liệu men sứ hoàn hảo, được tinh lọc kĩ lưỡng, qua các công đoạn tạo hình, phơi, nấu công phu đã cho ra đời những sản phẩm không những đẹp về màu sắc, hình tượng thiết kế mà còn hoàn hảo về độ bền, về chất lượng. Sản phẩm không bị rạn, ứt khi sử dụng ở nhiệt độ quá cao hay quá lạnh, có màu sắc bền, đẹp và sáng bóng theo thời gian sử dụng và hoàn toàn an toàn với mọi thành viên trong gia đình. Sản phẩm có bày bán tại tất cả các đại lý gốm sứ Minh Long.

Bộ trà Tulip Duyên quê là quà tặng gốm sứ Minh Long gửi đến cho khách hàng để trang trí căn phòng thêm nhiều sức sống và mới mẻ, đồng thời, quý khách có thể dùng để tặng người thân, gia đình, và bạn bè. Đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa cho mọi người.

Bài viết liên quan

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt