Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bộ trà minh long camelia lá xanh 0.8L

0919001728
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:28 | 03/08/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

20

Mã tin

21128224

0919001728

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Bộ trà minh long camelia lá xanh 0.8L


bo tra minh long camelia lá xanh, hòa quyện vào không gian khoáng đãng của cây, của hoa cỏ, của thiên nhiên. Lá xanh mang đến một làn gió mát trong lành. Vẫn mang phong cách thiết kế đầy ngẫu hứng, bộ ấm trà minh long camelia lá xanh toát lên sức sống mạnh mẽ và ẩn chứa sự trang nhã. Những chiếc lá theo cành buông mình lả lơi, ôm lấy những đường cong mềm mại, thanh thoát của bộ trà tạo nên sự êm dịu, nhẹ nhàng. Một màu xanh lá căng tràn sức sống, một màu lam của sự trầm lắng, tất cả làm cho lá xanh vừa thanh nhã, vừa tươi trẻ, tạo nên sự kết tinh hài hòa của tinh hoa từ đất và hồn của thiên nhiên tạo nên bộ ấm trà gốm sứ minh long.

Sự hòa quyện của thiên nhiên ở bộ ấm trà thu hút mọi người thì đặc tính bền, khó bể mẻ, trầy xướt của bộ trà minh long lại chinh phục được cả những khách hàng khó tính.  Sản phẩm gom su minh long đã được nung ở nhiệt độ cao 1.380 độ C, không chứa chì và cadmium nên rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Với những đặc tính nổi bật của  gốm sứ minh long,quý khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng các sản phẩm gốm sứ minh long. Công ty Mỹ Gia Lạc của chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt, giao hàng tận nơi và các ưu đãi lớn cho quý khách hàng.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (08)38118800 hoặc website mygialac.vn. hay  đến địa chỉ: 22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Lưu tin
Chia sẻ