Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bồn nước inox hwata

0903889102
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:44 | 21/11/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25484005

0903889102

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bồn nước Hwata cao cấp , sản suất trên công nghệ hàm lăn tự động , chất lượng ổn định , đặc biệt với dạng bồn công nghiệp được đa số các nhà thầu uy tín tại thì trường việt nam lựa chọn , vì chát lượng đảm bão mà giá thành cạnh tranh nhiều trên thị trường . 
Bồn nước Hwata công nghệ đài loan quy trình sản xuất có quy trình khép kính do nước ngoài đảm trách . Sản phẩm Hwata có chất lượng bền đẹp Bồn nước inox hwata được thiết kế rất tiện nghi cho người sử dụng Bồn nước inox hwata. Sản phẩm đạt huy chương vàng do hội chợ quốc tế Hàng công nghiệp 1999 Giảng võ hà nội .Bồn nước inox hwataBồn nước inox hwataBồn nước inox hwata
Thông tin sản phẩm sử dụng nguyên liệu inox SUS 304 chất lượng cao nhập khẩu từ nhật bản & và các nước công nghiệp tiên tiến cho sản phẩm có độ bồn và chất lượng hoàn hảo như sản xuất trên . 
Sử dụng nguyên liệu Inox SUS 304 chất lượng cao nhập khẩu từ Nhật Bản và các nước công nghiệp tiên tiến cho sản phẩm có độ bền và chất lượng hoàn hảo.
- Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Đài Loan và được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001 - 2000.

Bồn nước inox hwata  


Bồn nước inox Hwata Bồn nước inox hwata được sản xuất từ nguyên liệu inox nhập khẩu từ Nhật Bản có độ sáng bóng cao, và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ tiên tiến của Đài Loan, Bồn nước inox hwata có kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng, có kích thước phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam .  


- Ngoài những kích cỡ quy chuẩn, HWATA VINA có thể tư vấn và cung cấp bản vẽ gia công chân đế, bồn cho khách hàng khi vị trí lắp đặt của khách hàng không thuận lợi như:Trên mái nhà,chung cư,ban công.... nhằm hạn chế tối đa diện tích đặt bồn. 
BỒN NƯỚC INOX HWATA CHẤT LƯỢNG TỐT, GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG TRÊN HỆ THỐNG 
Bồn nước inox của Hwata được sản xuất bằng Inox 304 của Nhật Bản – theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật – công nghệ hàn lăn tự động – điều khiển kỹ thuật số - giúp mối hàn siêu bền. Đặc biệt nắp bồn được dập bằng máy tự động với khuôn dập mới nhất hiện nay – nắp đáy bồn được thiết kế hình lòng chảo – tạo áp lực nước cực mạnh.

Được sản xuất từ nguyên liệu inox nhập khẩu từ Nhật Bản có độ sáng bóng cao, và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ tiên tiến của Đài Loan, có kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng, có kích thước phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam 

Hãy truy cập vào trang web hay nhấp chuột vào các đường link trong bài và liên hệ với chúng tôi bạn sẽ có được một lựa chọn tốt nhất, hàng chính hãng niềm tin cho moi nhà

Mọi chi tiết xin liên hệ : 
CÔNG TY TNHH HỒNG PHÚ GIA 
ĐC : 194/16 chiến lược , KP8 , p . BTĐ , q. Bình tân , TPHCM
ĐT : (08) 3877 4301 - 540 777 21 FAX : ( 08) 3762 8571 
email : alomuaban.net@gmail.com
Hotline : 0903 889 102

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt