Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bột Yến Mạch nguyên chất

01222422409
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:06 | 09/06/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

1.445

Mã tin

17638889

01222422409

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mặt nạ bột yến mạch làm đẹp và dưỡng da

Mặt nạ bột yến mạch & cà chua


Nếu muốn sử dụng bột yến mạch, bạn nên chọn loại nguyên chất không đường, bạn trộn bột yến mạch với sữa và nước ép cà chua. Sau đó bạn áp dụng thoa nó trên mặt. Cứ thế, bạn để khoảng 20 phút và sau đó mới rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
Biện pháp này giúp loại bỏ làn da rám nắng, sạm da và làm sáng da của bạn.

Sữa rửa mặt có hạt thanh tẩy

Dùng một lượng nhỏ bột yến mạch đã nghiền, cho thêm một ít nước để tạo thành hỗn hợp ẩm. Nhẹ nhàng thoa lên mặt và cổ, massage trong vài phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước. Các dưỡng chất có trong yến mạch sẽ được thấm sâu vào trong da, giúp loại bỏ các bụi bẩn và tạo chất trên da. Bột yến mạch có thể làm bong lớp tế bào chết, trả lại làn da mềm, mịn, sạch. Không cần phải rửa lại với bất kỳ loại chất hóa học nào.

Mặt nạ yến mạch

Cho một ít bột yến mạch đã nghiền và thêm một chút sữa tươi để tạo hỗn hợp làm mặt nạ giữ ẩm Thoa lên mặt và cổ, để yên trong 5 phút cho khô. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước. Loại mặt nạ này có tác dụng làm sạch và se lỗ chân lông, không gây kích ứng hay làm khô da, giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh tự nhiên và sáng.

Mặt nạ chanh – yến mạch

Cho thêm một thìa café tinh chất chanh vào bột yến mạch đã nghiền. Thoa lên cổ, mặt, sau đó để yên trông 5 phút. Rửa lại với nước sạch. Sử dụng loại mặt nạ này một tuần/lần giúp bạn giảm bớt các vết thâm đen và những chỗ da cháy nắng. Trong chanh có chứa acid citric và vitamin C có chức năng loại bỏ vùng da chết, giúp da trắng hơn và cải thiện tông màu cho da ánh lên tự nhiên. Nhưng chú ý, tinh chất chanh do có acid citric nên sẽ gây cảm giác ngứa râm ran và hơi khó chịu cho những làn da nhạy cảm. Nên pha loãng tinh chất chanh với nước, tỉ lệ 1:1 (1 thìa nước, 1 thìa tinh chất chanh) trước khi cho vào hỗn hợp mặt nạ. Nếu vẫn còn cảm giác ngứa sau khi thoa, hãy rửa mặt ngay với nước ấm.

 Không dùng mặt nạ chanh – yến mạch sau khi tẩy tế bào chết.

Lòng trắng trứng và bột yến mạch: Hỗn hợp lòng trắng trứng và bột yến mạch có tác dụng tẩy các tế bào chết. Dùng lòng trắng trứng trộn đều với bột yến mạch, rồi dùng cọ phết đều lên vùng da mặt và da cổ, để trong 5 phút hoặc khi lòng trắng trứng khô, rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ thấy da mặt mình sáng bóng, bớt nhờn.

Mặt nạ cho da mụn

* 2 muỗng canh bột yến mạch, 30ml yaourt lỏng.

* Trộn đều bột yến mạch với yaourt rồi đắp trực tiếp lên mặt, tránh không để dính vào vùng mắt. Để 15 - 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

* Loại mặt nạ này giúp tẩy sạch tế bào chết, tẩy sạch chất bẩn trên bề mặt da và trong lỗ chân lông. Đồng thời các dưỡng chất trong bột yến mạch giúp nuôi dưỡng, tái tạo làn da. Nên làm 10 ngày một lần.

Thực phẩm thiên nhiên & Thực dưỡng Ohsawa  ( không phụ gia hóa học): HOÀNG LONG

ĐC: 74/1 Nguyễn Thái Sơn P3 , Gò Vấp. TPHCM ( cung cấp sỉ và lẻ)

Hẻm nhà sách PHƯƠNG NAM và trường học Gò Vấp ( Xe hơi vào được)
ĐT: 08 62574561 – 01222422409

Email : longtlv1@yahoo.fr  ( Yahoo chat : longtlv1 cho mọi câu hỏi và giải đáp)

Trong tuần mở cửa :

Thứ 5-6-7- Chủ Nhật : 15h - 21h

Thứ 2-3-4 Nghỉ

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt