Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bột cám gạo ái liên hoàng tường

0903182068
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:47 | 23/05/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

27534860

0903182068

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cám go Ái Liên - Hoàng Tường

Nhà sản xuất: Cty TNHH Thẩm Mỹ Ái Liên

Ngày thành lập: 20/11/2003
Số GPKD: 0303132534
Web: thammyailien.net

Cám gạo ái liên hoàng tường: được làm từ bột cám thu được trong quá trình xay xát trộn với gạo xay và nếp xay, tất cả được đưa qua quy trình sơ chế gia truyền để làm sạch tạp chất, vỏ trấu vụn, lông lúa, sấy khô... kết hợp với tinh dầu dưỡng da và nhiều công đoạn nữa để cho ra sản phẩm bột cám gạo dưỡng da - tắm trắng Ái Liên - Hoàng Tường. 

 

1. Bột cám gạo thơm

BỘT CÁM GẠO THƠM 150G
( Thích hợp mọi loại da )
Thành phần :
 Cám Gạo thơm, bột sữa lạt
Công dụng : Trong lĩnh vực làm đẹp bằng thảo mộc, bột cám gạo là sản phẩm tốt nhất với nhiều Vitamin và khoáng chất có tác dụng làm sạch và trắng da. Ngoài ra tinh dầu trong cám gạo còn có tác dụng chống nám và lão hóa da rất hiệu quả. Sử dụng bột cám gạo thường xuyên sẽ giúp da trắng mịn và mềm mại.

Có thể kết hợp bột cám gạo với mật ong, sữa tươi, nước ép trái cây, dầu Olive để làm đẹp da.


2. Bột cám gạo nghệ

BỘT CÁM NGHỆ ( 150G )
(Thích hợp mọi loại da )
Thành Phần :
 Bột Cám gạo , Nghệ
Công dụng : Cung ấp đầy đủ dưỡng chất cho da, giúp chống lão hóa, sạm nám da, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn. Nghệ sản phẩm làm đẹp hiệu quả rất cao cho làn da bóng mịn và tươi trẻ. Ngoài ra Nghệ có thể ngăn ngừa và trị liệu các chứng viêm da, mụn, đồi mồi, tàn nhang, sẹo….. Bột Cám Nghệ có thể đắp mặt nạ thường xuyên cho phụ nữ sau khi sinh ( để có làn da trắng hồng ) và đắp cho những vùng da bị rạn.


3. Bột cám gạo Mè đen

BỘT CÁM MÈ ĐEN ( 150G )
( Thích hợp mọi loại da )
Thành phần :
 Bột Cám gạo thơm, bột Mè đen
Công dụng : Bột Cám Gạo Mè Đen bổ sung đủ nước làm chậm quá trình lão hóa da. Vitamin E trong Mè giúp tăng cường miễn dịch và giữ cho da luôn tươi trẻ. Chất Collagen tự nhiên cho da căng mịn và làm mềm mại những vùng da thô ráp.
Sản phẩm này đều sử dụng được rất tốt cho mùa nắng nóng và mùa đông lạnh.


4. Bột cám Yến mạch

BỘT CÁM YẾN MẠCH ( 150g )
( Thích hợp mọi loại da )

Bên cạnh hiệu quả làm đẹp của Cám gạo, Bột yến mạch có tác dụng tăng cười Vitamin E, C, A cho làn da được hấp thụ dưỡng chất tối ưu. Làm da mềm mượt, mịn màng và trắng nhanh hơn. Chất Avenanthramides làm giảm sự kích ứng, nhạy cảm và nổi mụn (đặc biệt ở lứa tuổi dậy thì). Chất Axit lactic làm bong lớp sừng tế bào chết, tái tạo trẻ hóa da. Dưỡng ẩm cho da dưới thời tiết nắng nóng và hanh khô do trời lạnh (hay làm việc trong môi trường máy lạnh). Bột cám gạo Yến mạchhiệu quảng 4 trong 1 cho một lần là đẹp.

Cách dùng:

Khuấy đều một gói với 250ml nước ấm hoặc sữa tươi cho hơi sệt. Thoa đều toàn thân và massage nhẹ nhàng ( massage nhiều hơn ở những vùng mắt cá chân, khuỷu tay, đầu gối và mông… Sau khi massage để thêm từ 20-30 phút rồi tắm lại bằng nước mà không cần dùng thêm sữa tắm.

Đắp mặt nạ: khuấy đều 1 muỗng canh bột cám gạo với một ít nước ấm cho hơi sệt thoa 1 lớp nhẹ lên da mặt giữ nguyên 15-20 phút sau đó rửa mặt sạch.

Lưu ý: phần bột cám gạo còn lại bảo quản nơi thoáng mát và không để quá 2 tuần.


5. Bột cám gạo Muối

BỘT CÁM MUỐI ( 150G )
( Không dùng cho da mẫn cảm )
Thành phần : 
Bột cám gạo, muối Khoáng
Công dụng : Muối khoáng kết hợp với Cám gạo đem lại hiệu quả rất cao trong việc tẩy tế bào chết cho da, Giúp da làm sạch sâu và làm cho những vùng da khó trị như bàn tay, khủy tay, bàn chân đầu gối, mông trở nên mềm mại và sáng mịn. Bột Cám Muối còn giúp làm giảm mụn trên lưng đối với tuổi dậy thì.

 

-----------------------------------

Lưu tin
Chia sẻ