Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bột phô mai dùng để làm gì

0902945245
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:45 | 26/12/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

24113608

0902945245

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bột phô mai có rất nhiều cách chế biến hoặc đơn giản là rắc lên món ăn. Bột phô mai rắc lên cho hương vị món ăn thơm ngon hơn.

Bột phô mai dùng để làm gì

Bọt phô mai que rắc lên cho hương vị món ăn thơm ngon

Thứ nhất, rắc lên khoai tây chiên, gà chiên, bắp rang bơ, phô mai que, nui xào bò, pizza, mì ý,…theo phong cách phương Tây.

Thứ hai, làm bánh mì phô mai, bánh quy phô mai, phô mai đúc lò, nước sốt phô mai,…

Thứ ba, có thể dùng phô mai que để làm khoai tây lốc xoáy. Khi rắc phô mai que lên khoai tây lốc xoáy cho người ăn cảm giác thơm ngon hơn

Thứ tư, điều quan trọng là đa phần các món ăn từ khoai tây đều dùng chung với bột phô mai, và các bạn biết đó khoai tây là thức ăn chính của các bé phương Tây do đó các bé rất bụ bẫm và to con.

Bột phô mai dùng để làm gì

Rắc phô mai que lên khoai tây chiên để có hương vị thơm ngon

Các bà mẹ muốn con mình tăng cân đều đặn và khỏe mạnh thì hãy tích cực làm các món ăn dặm cho con từ khoai tây nhé. Các món ăn ở trên mang phong cách phương Tây do đó có vẻ hơi lạ lẫm với các bạn nhưng những món ăn đó rất được ưa chuộng ở phương Tây và cũng bắt đầu ở phương Đông bởi vì vị ngon hấp dẫn và cung cấp rất nhiều dinh dưỡng cho cả trẻ em và người lớn.

Hiện này trên thị trường đã xuất hiện một số loại bột Phomai có nguồn gốc xuất xứ không phải từ Hàn Quốc. Thường là hàng trôi nổi kém chất lượng, không có giấy kiểm định an toàn thực phẩm của bộ y tế, bột được pha phẩm màu cam đậm có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Những sản phẩm này được rao bán với mác là nhập từ Hàn Quốc nhưng chưa rỗ nguồn gốc xuất xứ.

Vì vậy, Quý khách cần lưu ý khi mua sản phẩm này, tránh bị mua phải sản phẩm kém chất lượng với giá thành không tương xứng. Hiện nay Tdfood cung cấp bột phô mai chất lượng và gái cả hợp lí. Nếu bạn cần bột phô mai hãy liên hệ với chúng tôi để được giao tận nhà.

Lưu tin
Chia sẻ