Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cà Phê Hạt Rang Xay chất lượng cao Cà Phê Nguyên chất ở Hồ Chí Minh

0976639688
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:17 | 22/12/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

24085148

0976639688

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay với nhiều cải tiến và phát minh đã khiến cho cuộc sống con người ngày càng dễ dàng, thoải mái. Do đó, nhu cầu hưởng thụ của con người cũng tăng nhanh, kèm theo đó vấn đề sức khỏe được nói đến nhiều hơn bao giờ hết vì có sức khỏe con người mới hưởng thụ được.

 

Thú vui uống cà phê cũng được nâng tầm thành nhiều quán cà phê có ca nhạc, bong đá, nhiều lúc đắm chìm trong câu chuyện vui với bạn bè, trong không gian lãng mạn của quán, trong không khí nóng bỏng của những trận bong đá đỉnh cao mà ta vô tình đưa vô cơ thể ngụm cà phê với nhiều chất pha tạp, phụ gia, hương liệu độc hại. Tích tiểu thành đại, câu nói này đúng với  tất cả sự việc, để cà phê có mùi thơm, vị đắng, đen sánh nhiều quán đã mua nguồn cà phê giá rẻ, trộn lẫn nhiều chất độc hại không cho phép của bộ y tế để cân bằng với giá bán hợp lý với chi phí điện, nước và nhân viên của quán và theo thời gian chung ta uống cà phê tức là mang bệnh vào người. Đến lúc chúng ta ý thức được thì sự việc đã muộn, chúng ta ngậm ngùi về việc uống cà phê những ngày đã qua và giá như…

 

Và giải pháp nào cho sự việc này?

 

Để khách hang thưởng thức cà phê thật sự thiên nhiên?

 

Để dảm bảo sức khỏe người nghiền cà phê?

 

Để quán cà phê có cốc cà phê với giá bán hợp lý, cân bằng chi phí và có uy tín?

 

Chúng tôi với gia đình trồng cà phê lâu năm ở daklak, muốn đưa đến cho những người nghiền cà phê và quán cà phê bằng sản phẩm cà phê nguyên hạt thật sự thiên nhiên của gia đình tự trồng, tự thu hoạch, tự phơi và rang: cà phê nguyên hạt chưa rang và cà phê nguyên hạt được rang mộc.

 

Không mất chi phí trung gian, không mất chi phí quảng cáo, kinh doanh với cái tâm thanh thản, ngủ ngon nên khách hang có thể yên tâm về chất lượng hạt cà phê,về độ thật sự thiên nhiên hạt cà phê không pha trộn bất kì phụ gia nào.

 

Vì sao?

 

Vì chúng tôi không cần làm vậy? Vì sao chúng tôi phải làm vậy? Chúng tôi có thể bán buôn hết cho nhà máy chế biến cơ mà. Nhưng muốn đưa đến cho khách hang cà phê nguyên hạt thật sự thiên nhiên với chi phí hợp lý nhất, giữa thời buổi kinh doanh thật giả lẫn lộn, khẳng định không phải ai cũng xấu.

-         Cà phê hạt được phơi khô, tuyển chọn chưa rang: 95.000/kg.

 

 

 

-         Cà phê hạt được rang mộc: 175.000/kg.

 

Với phương châm:” Tin nhưng phải xác nhận”, bạn có thể mua 1 kg về quan sát hạt cà phê ngoài đời là như thế nào, pha uống thử, làm thang đo cho các loại cà phê khác, từ đó bạn sẽ nâng cao việc thẩm định cà phê, uống cà phê làm tinh thần sảng khoái lại giữ được sức khỏe, xứng danh dân nghiền cà phê. Quán bán cà phê giữ được uy tín để có them nhiều khách hàng lâu năm, tiếng lành đồn xa.

Miễn phí vận chuyển: Hà Nội, Nam Định, Tp Vinh, Hà Tĩnh, Tp Hồ Chí Minh, Nha Trang, Tây Ninh.

Xin bạn đừng ngại gọi điện:

Nguyễn Thành Luân

 

0976 639 688

Lưu tin
Chia sẻ