Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cà phê chồn Bình Phước khởi đầu của sự đam mê

0914540078
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:26 | 31/03/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25901342

0914540078

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cà phê chồn Bình Phước khởi đầu của sự đam mê. Trong các loại cà phê hiện nay trên thế giới,cà phê chồn Bình Phước và cà phê chồn Đắk Lắk được đánh giá là một trong những loại cà phê quý hiếm và đắt đỏ nhất. Cà phê này được sản xuất từ những hạt cà phê được tiêu hóa bởi những chú chồn hương, tạo nên hương thơm rất đặc biệt, khác hẳn so với những loại cà phê bình thường bởi nhờ chất enzym trong hệ tiêu hóa của chồn tạo nên.

 

Cà phê chồn Bình Phước khởi đầu của sự đam mê


Ngoài hương thơm đặc biệt, đậm đà, thì ngày nay, số lượng cà phê chồn được cung cấp ít hơn so với nhu cầu cao, phương pháp sản xuất khá công phu. Chính điều này làm cho giá cà phê chồn cao hơn nhiều so với các loại cà phê khác, thậm chí lên đến vài nghìn đô la. Để giài quyết tình trạng này, qua nhiều năm nghiên cứu, CHOVIETONLINE đã tìm ra phương pháp nuôi chồn trang trại để sản xuất ra những sản phẩm mới lạ, độc đáo, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Quy trình nuôi chồn trải qua nhiều giai đoạn công phu từ khâu tuyển chọn cà phê cho chồn ăn đến quy trình làm sạch và rang lên, cho ra thành phẩm. Mùi hương đặc biệt của cà phê chồn do trong quá trình tiêu hoá cà phê, các lớp vỏ bên ngoài của cà phê sẽ bị gõ bỏ còn lại nhân cafe không tiêu hoá được. Quá trình lên men tạo cho hương vị cafe trở nên đặc biệt lạ độc đáo.  Ngoài ra, loại chồn đặc biệt này chỉ ăn những quả chín. Sau 24 tiếng thì nhưng con chồn sẽ bài trừ những hạt này ra khỏi cơ thể. Những hạt cà phê này sẽ được đem đi rửa sạch phơi khô, đập bỏ đi lớp bên ngoài và rang lên tạo nên cà phê chồn đắt nổi tiếng nhất thế giới. Ngoài sản phẩm cà phê chồn thì tại CHOVIETONLINE còn cung cấp rất nhiều mặt hàng đặc sản như hạt điều, me sấy, lạp xưởng, bánh pía,...cùng các loại cà phê Robusta, cà phê sữa đá, cà phê đá, cà phê Culi,...Sản phẩm rất đa dạng, phong phú cho bạn có nhiều sự lựa chọn.

Giá bán cà phê chồn nuôi trang trại Bình Phước loại D – số 40: 2.000.000 đồng/kg

Mọi thông tin liên hệ:

CHOVIETONLINE.NET - TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM

Địa chỉ 1: 713 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TP.HCM

Địa chỉ 2: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0914.540.078 – 0911.178.333 – 0983.1100.79 - 0963.456.456

Yahoo & Skype: chovietonline

Email: chovietonline2012@gmail.com

Website: chovietonline.net

Lưu tin
Chia sẻ