Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cà phê chồn thượng hạng số 13 thức uống sành điệu

0914540078
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:06 | 04/04/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25913674

0914540078

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cà phê chồn thượng hạng số 13 thức uống sành điệu dành cho những người ghiền cà phê. Ngồi cùng bạn bè nhâm nhi tách cà phê chồn và lắng đọng trong những giai điệu nhạc trữ tình, sâu lắng để tìm thấy những khoảnh khắc thật thoải mái giữa bộn bề của cuộc sống thì quả thật tuyệt vời. Bạn sẽ được cảm nhận sự khác biệt ngay trong từng ngụm cà phê chồn, hoàn toàn khác biệt so với những loại cà phê thường ngày bạn uống. Bởi vậy, cà phê chồn dường như được nhiều người sành cà phê săn lùng để thỏa mãn đam mê hay còn làm quà tặng ý nghĩa dành cho sếp hay người thân trong những dịp lễ đặc biệt rất sang trọng, quý phái.

 

Cà phê chồn thượng hạng số 13 thức uống sành điệu


Cà phê chồn được đánh giá là loại cà phê thượng hạng, đắt đỏ nhất thế giới. Số lượng cà phê chồn tự nhiên khá ít nên không đủ đáp ứng nhu cầu cho thực khách. Do đó, qua nhiều năm nghiên cứu,CHOVIETONLINE đã thực hiện phương pháp nuôi chồn trang trại để cung cấp đủ sản lượng cà phê chồn cung cấp cho thị trường. Trang trại cà phê của chúng tôi hiện có tại 2 cơ sở chính là Đắk Lắk và Bình Phước. Quy trình nuôi và sản xuất cà phê chồn rất công phu, đòi hỏi nhiều công sức và kỹ thuật cao để tạo ra những hạt cà phê đạt chất lượng tốt nhất. Vì vậy, giá cà phê chồn chênh lệch giữa các loại. Cà phê chồn của chúng tôi hiện nay có rất nhiều loại như cà phê chồn thượng hạng số 13, cà phê chồn số 10, cà phê chồn số 19, cà phê chồn nuôi trang trại Bình Phước loại D, B, E, R,...Mỗi loại có hương vị khác biệt nhau, khi thưởng thức nhất định sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng và say mê bởi vị đắng rất dịu, dễ chịu với màu vàng nhạt cánh gián, không có đường nhưng cảm nhận được rất rõ vị ngọt đọng lại đầu lưỡi và miệng cũng không có cảm giác chua như cà phê thông thường. Bên cạnh cà phê chồn, chúng tôi còn cung cấp các loại cà phê nguyên chất như cà phê đá, cà phê sữa đá, cà phê Robusta, Culi,...cùng các mặt hàng đặc sản như hạt điều, hạt sen tươi sấy khô,...Sản phẩm đa dạng, phong phú cho bạn có nhiều sự lựa chọn. Chúng tôi nhận đặt và chuyển giao hàng đến mọi tỉnh thành trên toàn quốc.

Giá bán cà phê chồn thượng hạng số 13: 378.000 đồng/kg.

Mọi thông tin liên hệ:

CHOVIETONLINE.NET - TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM

Địa chỉ 1: 713 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TP.HCM

Địa chỉ 2: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0914.540.078 – 0911.178.333 – 0983.1100.79 - 0963.456.456

Yahoo & Skype: chovietonline

Email: chovietonline2012@gmail.com

Website: chovietonline.net

Lưu tin
Chia sẻ